Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/10/2022 23:00 (GMT+7)

Đón đợi sự kiện đào tạo 'Chinh phục thành phố sông Hàn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều năm kiến tạo các dự án du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí ấn tượng tại Đà Nẵng, năm 2022, Sun Group chính thức giới thiệu “chân kiềng thứ 3” - Sun Property tại thị trường này.

Để lên “dây cót” cho đội ngũ kinh doanh, Sun Property sẽ tổ chức sự kiện đào tạo “Chinh phục thành phố sông Hàn” vào sáng 13/10/2022.

anh-1sun1110-1665503233.jpg

Đúng như tên gọi, sự kiện sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về thị trường Đà Nẵng, cũng như truyền cảm hứng cho các chuyên viên kinh doanh bất động sản về sứ mệnh “làm đẹp những vùng đất” của Sun Group, thông qua những công trình, sản phẩm và dự án đẳng cấp. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River, quy tụ gần 500 chuyên viên kinh doanh với cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Tái hiện hành trình 15 năm “làm đẹp những vùng đất”

Thông qua thủ pháp nghệ thuật trên sân khấu và các thước phim tư liệu, ban tổ chức sẽ tái hiện hành trình 15 năm Sun Group ghi dấu ấn đậm nét tại thành phố sông Hàn, với hàng loạt dự án điểm nhấn và công trình biểu tượng. Trong lĩnh vực vui chơi giải trí, thương hiệu Sun World đã kiến tạo các công trình nâng tầm du lịch Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, cầu Vàng, Công viên Châu Á... Trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, thương hiệu Sun Hospitality Group ghi dấu ấn với những resort, khách sạn biểu tượng, giành hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Mercure Danang French Village Bana Hills, Novotel Danang Premier Han River…

anh-2sun1110-1665503233.jpg
Cầu Vàng (Bà Nà Hills) - Công trình ghi dấu ấn Sun Group tại Đà Nẵng.

Hành trình đó đã được tiếp nối với sự ra mắt của nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng Sun Property – “chân kiềng” thứ 3 trong hệ sinh thái 3S lừng danh của Sun Group. Tương lai, với tiêu chí “Thăng hoa giá trị sống” và nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân, Sun Property sẽ kiến tạo những khu đô thị văn minh, hiện đại, tầm cỡ quốc tế, thu hút giới chuyên gia, trí thức, doanh nhân đến sinh sống lâu dài.

Trong hành trình đó, đội ngũ chuyên viên kinh doanh chính là lực lượng tiên phong, cánh tay nối dài của Sun Property, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Do vậy, sự kiện đào tạo này chính là cơ hội giúp họ có góc nhìn đầy đủ, cũng như truyền cảm hứng về sứ mệnh khai mở của Sun Group, để từ đó sẵn sàng trên hành trình chinh phục những nhà đầu tư tinh hoa tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

anh-3sun-1665503287.jpg
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 4 lần được vinh danh là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

Điểm nhấn của chương trình, cũng là nội dung được các chuyên viên mong đợi nhất chính là phần chia sẻ của đại diện Sun Property, truyền tải thông điệp từ chủ đầu tư và khơi dậy tinh thần “chiến binh” trong tất cả các chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group tại thị trường Đà Nẵng.

Theo đó, đại diện chủ đầu tư sẽ kể câu chuyện về “Hành trình 15 năm làm đẹp những vùng đất" của Sun Group, đặc biệt là dấu ấn kiến tạo những công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt tại Đà Nẵng. Đồng thời, phần thuyết trình với những thông tin hữu ích về thị trường Đà Nẵng và các dự án BĐS tiềm năng sẽ là kim chỉ nam cho các chuyên viên kinh doanh vững tin thực hiện sứ mệnh đồng hành với chủ đầu tư, lan tỏa niềm tin thị trường tới khách hàng.

Hé lộ những “siêu phẩm”

Tháng 9 vừa qua, Sun Group được vinh danh "Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á" tại lễ trao giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á - châu Đại dương năm 2022. Để đạt được danh vị này, trong suốt 15 năm có mặt tại Việt Nam, Sun Group đã kiến tạo nhiều hệ sinh thái du lịch đẳng cấp với hàng loạt siêu phẩm làm rạng danh các vùng đất.

Tại Đà Nẵng, hệ sinh thái du lịch của Sun Group được khởi đầu với Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, sau đó là hàng loạt công trình nghỉ dưỡng, khách sạn và công viên như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River Hotel, Công viên châu Á - Asia Park… Đặc biệt, Bà Nà Hills được ví như “Disneyland” tại Việt Nam với Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới và cây Cầu Vàng lừng danh khiến thế giới phát cuồng vì Đà Nẵng. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 4 năm liên tiếp đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới…

anh-4sun-1665503287.jpg
Premier Village Danang Resort bên bãi biển Mỹ An, Đà Nẵng.

Nối tiếp những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công viên vui chơi giải trí đã ghi tên Việt Nam trên bản đồ du lịch toàn cầu, các siêu phẩm BĐS tới đây của Sun Group cũng không kém phần đẳng cấp, góp phần tái định vị Đà Nẵng trên bản đồ BĐS hạng sang, cũng như hoàn thiện hệ sinh thái 3 chân kiềng vững chắc của Sun Group tại thành phố sông Hàn.

Đó là quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng hội tụ những khu đô thị sinh thái ven sông đầy đủ tiện ích và tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp với 3 mảnh ghép: Khu đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island, khu đô thị ven sông Sun Riverpolis và Khu thương mại – dịch vụ Hoàng Trà, quy mô lên tới hơn 500 ha. Hay đó là tổ hợp năng động, có vị trí kim cương sót lại gần như cuối cùng ngay mặt sông Hàn, sẽ sớm ra mắt trong tháng 11...

Nếu như Sunneva Island là khu đô thị đảo thượng lưu, nằm trọn trên đảo Đồng Nò, mang đến phong thủy đắc lợi cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao thì Sun Riverpolis lại là khu đô thị hiếm hoi tại Đà Nẵng sở hữu hệ thống tiện ích hoàn chỉnh với điểm nhấn là công viên ven sông Hyde Park rộng 50 ha lớn nhất miền Trung. Quần thể “Thành phố hội nhập” là điểm sáng trong bức tranh quy hoạch hạ tầng của Đà Nẵng, được kỳ vọng tạo nên cộng đồng văn minh mới tại Đông Nam Đà Nẵng, đón đầu chu kỳ phục hồi và phát triển của thị trường địa ốc sau đại dịch.

anh-5sun-1665503287.jpg
Sun Property kiến tạo quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng.

Sự kiện đào tạo chính là cơ hội để các chuyên viên kinh doanh hiểu thêm về những sản phẩm mang dấu ấn người khai mở của Sun Property, tiêu biểu là các khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới của thành phố sông Hàn trong hành trình phát triển sắp tới.

“Trong hành trình khai mở của Sun Group, các chuyên viên kinh doanh tựa như những tia sáng rực rỡ, nhiệt huyết, lan toả sứ mệnh, tầm nhìn và mọi giá trị tốt đẹp mà Tập đoàn đang theo đuổi đến khách hàng. Đây là dịp để chúng ta chia sẻ và hiểu nhau hơn, đồng tâm hiệp lực vì mục tiêu xây dựng, phát triển thành phố”, đại diện Sun Property khẳng định.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.