Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 04/07/2021 20:33 (GMT+7)

Độc quyền: Phía Phi Nhung lên tiếng phản hồi clip Hồ Văn Cường 'chui gầm sân khấu hát bè'

Theo dõi GĐ&PL trên

Một số khán giả sau khi xem clip đã nhận định không tốt về Phi Nhung, thậm chí còn cho rằng nữ ca sĩ 'bóc lột' con nuôi khi bắt bé phải đứng hát bè dưới 'gầm' sân khấu.

Không lâu sau khi đoạn video ghi lại cảnh Hồ Văn Cường đứng phía sau sân khấu để hát bè cho ca sĩ Phi Nhung được lan truyền trên mạng và gây ra những ý kiến trái chiều, phía Phi Nhung đã lên tiếng phản hồi với SAOstar. 

Theo đó, đại diện của nữ ca sĩ Phi Nhung cho biết giọng ca Áo mới Cà Mau và gia đình rất buồn khi đoạn clip được chia sẻ nhưng lại đính kèm thông tin tiêu cực, gây nên những ý kiến trái chiều tiêu cực cho Hồ Văn Cường và Phi Nhung. 

Độc quyền: Phía Phi Nhung lên tiếng phản hồi clip Hồ Văn Cường 'chui gầm sân khấu hát bè' Ảnh 2

Cụ thể, một số khán giả sau khi xem clip đã nhận định không tốt về Phi Nhung, thậm chí còn cho rằng nữ ca sĩ "bóc lột" con nuôi khi bắt bé phải đứng hát bè dưới "gầm" sân khấu. Tuy nhiên thực tế lại không phải như suy nghĩ của họ. 

Trả lời SAOstar, người đại diện Phi Nhung khẳng định: "Những tin đồn lan truyền trên mạng là không đúng sự thật. Hồ Văn Cường không bị ép buộc điều gì. Đoạn clip là hình ảnh trong một chuyến lưu diễn của Phi Nhung và Hồ Văn Cường ở đoàn Phương Tường. Thiết kế sân khấu ở tỉnh là như vậy, ca sĩ nào đi hát tỉnh cũng biết. 

Việc Hồ Văn Cường đứng hát bè cho Phi Nhung là truyền thống gia đình. Từ nhỏ, chị Nhung đã dạy các bé phải biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Dạy các con biết ai bè cho mình, mình bè cho ai, giúp đỡ các nghệ sĩ... Mẹ Nhung dạy các bé từng chút, vậy mà nỡ lòng nào nói Hồ Văn Cường chui gầm sân khấu hát! Sân khấu đoàn Phương Tường ở tỉnh là vậy rồi, ai mà không biết, lại đi nói "gầm cầu" này kia".

Độc quyền: Phía Phi Nhung lên tiếng phản hồi clip Hồ Văn Cường 'chui gầm sân khấu hát bè' Ảnh 4

Không những thế, phía Phi Nhung còn dẫn chứng thêm về trang phục biểu diễn của Hồ Văn Cường. 

"Hồ Văn Cường được mẹ Nhung yêu thương, chăm chút từng li từng tí, Cứ nhìn bộ trang phục đi hát của con là thấy, mặc đồ da đẹp đứng hát, tóc tai chỉn chu như vậy, thậm chí Cường còn chủ động theo dõi mẹ Nhung biểu diễn để học hỏi từng động hát trên sân khấu của mẹ, có ai may mắn được vậy không?", người đại diện Phi Nhung nói thêm. 

Độc quyền: Phía Phi Nhung lên tiếng phản hồi clip Hồ Văn Cường 'chui gầm sân khấu hát bè' Ảnh 6
Hồ Văn Cường và Phi Nhung vừa trải qua lùm xùm chuyện gia đình.

Trước đó, Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường từng vướng ồn ào trong mối quan hệ gia đình. Tuy nhiên, sau khi mọi việc được làm sáng tỏ, tình cảm mẹ con giữa nữ ca sĩ hải ngoại và giọng ca nhí quê Tiền Giang hiện đã hòa thuận và tốt đẹp như xưa. Được biết, Hồ Văn Cường sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp THPT vào ngày 7/7 tới đây, vì vậy thời gian này, gia đình mong muốn cậu bé chuyên tâm cho việc học thay vì bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.