Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/09/2025 22:57 (GMT+7)

JCB Việt Nam ra mắt thông điệp thương hiệu mới “Japan Cùng Bạn”

Theo dõi GĐ&PL trên

JCB chính thức công bố thông điệp thương hiệu mới “Japan Cùng Bạn”, khẳng định cam kết đồng hành cùng người Việt trong phong cách sống hiện đại, gắn kết tinh thần Nhật Bản với đời sống thường nhật.

Sáng 11/9, tại khách sạn Nikko Saigon, TP.HCM, JCB Việt Nam đã công bố thông điệp thương hiệu mới “Japan Cùng Bạn”, đánh dấu bước chuyển quan trọng trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở vai trò thương hiệu thanh toán quốc tế, JCB muốn trở thành một người bạn đồng hành gắn bó trong đời sống hằng ngày của người tiêu dùng Việt, mang đến sự tiện lợi, an toàn và những giá trị gắn liền với phong cách sống hiện đại.

Quang cảnh buổi họp báo ra mắt định hướng thương hiệu mới Japan Cùng Bạn.
Quang cảnh buổi họp báo ra mắt định hướng thương hiệu mới Japan Cùng Bạn.

Sau gần 2 năm nâng cấp quan hệ lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới”, Nhật Bản và Việt Nam ngày càng gắn bó chặt chẽ trên nhiều lĩnh vực, từ kinh tế - thương mại - đầu tư đến văn hóa, phát triển nguồn nhân lực và giao lưu nhân dân...Sự hiện diện của các khu phố Nhật, sản phẩm và dịch vụ đến từ Nhật Bản đã trở nên quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, với những ai chưa từng đặt chân đến “xứ sở hoa anh đào”, Nhật Bản vẫn có phần “xa cách”.

Bằng thông điệp mới, JCB mong muốn đưa tinh thần Nhật Bản đến gần hơn, không phải qua những biểu tượng to lớn mà từ những trải nghiệm giản dị hàng ngày như một ly cà phê, một buổi mua sắm tại các trung tâm thương mại, hay một khoảnh khắc giải trí cùng gia đình.

JCB cho biết sẽ hợp tác với nhiều nhãn hàng để triển khai một số chương trình khuyến khích tiêu dùng.
JCB cho biết sẽ hợp tác với nhiều nhãn hàng để triển khai một số chương trình khuyến khích tiêu dùng.

Hình ảnh thương hiệu JCB lần này lấy cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ, vốn là một nét văn hóa truyền thống của Việt Nam, nhưng được thể hiện bằng phong cách hiện đại và trẻ trung. Điều này không chỉ cho thấy sự kết hợp tinh tế giữa hai nền văn hóa Việt - Nhật, mà còn khẳng định chiến lược “bản địa hóa” của JCB: trở thành thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam, song hành cùng sự phát triển của thị trường.

Cùng với việc giới thiệu bộ nhận diện mới, JCB cũng triển khai một số chương trình khuyến khích tiêu dùng nhằm gắn kết hơn với thị trường Việt Nam. Trong đó, chương trình “Happy Weekend” kéo dài đến hết tháng 3/2026 với các ưu đãi vào dịp cuối tuần tại nhiều hệ thống cửa hàng, siêu thị và thương hiệu quen thuộc.

Bên cạnh đó, JCB tiếp tục duy trì các hoạt động giảm giá và hoàn tiền ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ẩm thực, mua sắm đến giải trí. Các chương trình này được xem như một cách để thương hiệu hiện diện rõ nét hơn trong đời sống thường nhật của người tiêu dùng.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.

Sự hiện diện của JCB tại Việt Nam không chỉ thể hiện qua số lượng ưu đãi, mà còn phản ánh chiến lược dài hạn. Việt Nam được xem là một trong những thị trường năng động nhất khu vực, với sự bùng nổ của tầng lớp trung lưu, nhu cầu tiêu dùng đa dạng và xu hướng thanh toán số ngày càng mạnh mẽ. Việc JCB lựa chọn tái định vị thương hiệu tại Việt Nam cho thấy hãng nhìn thấy tiềm năng phát triển to lớn, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế tiêu dùng.

Hiện nay, JCB là một trong những thương hiệu thanh toán quốc tế hàng đầu, với 169 triệu chủ thẻ trên toàn cầu và hơn 56 triệu điểm chấp nhận thẻ. Thông điệp “Japan Cùng Bạn” không chỉ là lời hứa mang đến trải nghiệm thanh toán an toàn và tiện lợi, mà còn là cam kết trở thành cầu nối văn hóa, phong cách sống và tinh thần Nhật Bản trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Khi Vinhomes Golden City tiếp tục "tạo sóng" thị trường BĐS miền Bắc
Sáng ngày 21/08/2025, tại trung tâm hội nghị The Opera (Hải An, Hải Phòng), sự kiện Tri ân & Ráp căn khu Mặt Trời – Hành trình Ánh dương, Khởi nguồn Thịnh vượng đã chính thức diễn ra trong không khí bùng nổ, thu hút sự tham gia của hàng nghìn nhà đầu tư (NĐT) và đối tác chiến lược đến từ khắp các tỉnh miền Bắc.
Từ VILOG 2025 đến Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội: Dấu ấn bền vững của Tân Thanh Container
Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập quốc tế, chuyển đổi số và phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Thương mại Cơ khí Tân Thanh (Tân Thanh Container) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong ngành cơ khí, vận tải - logistics với sự hiện diện nổi bật tại hai sự kiện triển lãm lớn trong năm 2025.
Đằng sau hậu trường: Lắp đặt màn LED P2 trong 60 phút cùng đội ngũ Marcom
Phía sau ánh hào quang của một sân khấu sự kiện lung linh là cả một đội ngũ kỹ thuật làm việc khẩn trương, chính xác và đầy chuyên nghiệp. Trong 60 phút, đội ngũ Marcom đã biến một hội trường trống thành trung tâm trình chiếu sống động với màn hình LED P2 sắc nét. Hành trình lắp đặt ấy không chỉ là kỹ thuật, mà còn là nghệ thuật của sự phối hợp và kỷ luật.
Lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí lắp đặt hoà mạng không?
Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao ngày càng tăng, ngày càng nhiều người dùng quan tâm đến việc lắp đặt mạng FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của cá nhân cũng như gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn còn thắc mắc lắp mạng FPT tốn bao nhiêu tiền? Có mất phí hay không? Giá cước hàng tháng của các gói cước phổ biến mà FPT đang cung cấp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và đầy đủ.
Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) và nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Xây dựng niềm tin từ chất lượng: Hành trình vươn tầm thương hiệu
Việc xây dựng niềm tin nơi người tiêu dùng không chỉ đơn thuần là việc cung cấp sản phẩm mà còn là chất lượng, uy tín và giá trị lâu dài. HIUP, với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh cao cả, đã từng bước khẳng định mình không chỉ là một thương hiệu dinh dưỡng uy tín mà còn là biểu tượng của sự tin cậy, đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trên hành trình nuôi dưỡng thế hệ tương lai.
Vincom khai trương 2 trung tâm thương mại mới tại TP HCM và Bắc Giang
Ngày 27/07/2024, Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại (TTTM) mới: Vincom Mega Mall Grand Park tại TP HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang. Với việc ra mắt liên tiếp 4 TTTM mới chỉ trong vòng 30 ngày, Vincom Retail đã nâng tổng quy mô toàn hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành, khẳng định vị trí hàng đầu tại thị trường với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí độc đáo cho khách hàng.

Tin mới

Bình Minh - Trái tim an cư giá trị bậc nhất “thành phố kim cảng” trung tâm phía Nam Hải Phòng
Tại khu Nam Hải Phòng, Vinhomes Golden City đang khẳng định vị thế của một trung tâm đô thị, logistics mới khi hội tụ cùng lúc 5 mạch giao thông chiến lược: cao tốc, đường sắt quốc tế, sân bay, cảng nước sâu và hệ thống sông ngòi. Hệ thống tầng khổng lồ này tạo nên “trục kim cảng” tỷ đô, đưa khu vực vào quỹ đạo tăng trưởng mạnh mẽ.
Bắt tạm giam Đoàn Văn Sáng
Theo Bộ Công an, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đoàn Văn Sáng (sinh năm 1968, trú tại số 195 Nguyễn Phi Khanh, phường Tam Thanh, tỉnh Lạng Sơn) về tội Giết người.
Đề xuất miễn một năm phí bảo hiểm y tế cho người dân bị thiệt hại bởi bão lũ
Đại biểu đề nghị Đảng, Nhà nước quan tâm có chính sách đặc thù đột phá để miễn phí một năm tiền đóng bảo hiểm y tế từ ngân sách nhà nước cho người dân tham gia bảo hiểm y tế tự nguyện tại các tỉnh bị ảnh hưởng trực tiếp, thiệt hại nặng nề bởi bão lũ trong thời gian vừa qua.
Triển lãm “Tỏa V - Điểm chạm Khoa học”: Cuộc đối thoại giữa nghệ thuật và trí tuệ nhân loại
Từ ngày 02/12/2025 đến hết ngày 28/02/2026, Quỹ VinFuture và Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) trân trọng giới thiệu Triển lãm “Tỏa V - Điểm chạm Khoa học” | “The Foliage V - The Touch of Science”, nhằm tôn vinh những thành tựu khoa học và ứng dụng sáng tạo vì sự phát triển bền vững và tương lai của nhân loại.
Cẩm nang du lịch Mỹ gọi Phú Quốc là “kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam”
Mới đây, cẩm nang du lịch lâu đời và uy tín hàng đầu thế giới - Lonely Planet - vừa công bố Phú Quốc là điểm đến biển số một tại Việt Nam. Đảo Ngọc được vinh danh đồng thời trong ba danh sách: “10 bãi biển tuyệt nhất Việt Nam”, “10 điểm đến tuyệt nhất Việt Nam” và “9 kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam”.