Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/03/2023 08:51 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất vụ đánh ghen, lột quần áo cô gái 18 tuổi ở Bình Dương

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an thành phố Thủ Dầu Một quyết định cho 1 trong 3 người phụ nữ tham gia vụ đánh ghen, lột đồ cô gái giữa đường được tại ngoại điều tra vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.

Theo VOV, trưa nay (29/3), Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thông tin, một trong ba người phụ nữ tham gia đánh ghen, lột đồ cô gái giữa đường đã được cho tại ngoại do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng.

Qua điều tra, công an xác định 3 người phụ nữ trực tiếp tham gia hành hung, lột đồ, cắt tóc cô gái trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương là Tằng Xỉu Phùng (33 tuổi), Hỷ Hướng Xường (63 tuổi, mẹ Phùng) và Nìm Thùy Trang (35 tuổi, chị dâu).

Diễn biến mới nhất vụ đánh ghen, lột quần áo cô gái 18 tuổi ở Bình Dương Ảnh 1
Tằng Xỉu Phùng và Hỷ Hướng Xường đang bị tạm giữ để điều tra tội "Làm nhục người khác"

Sau khi lấy lời khai, Công an thành phố Thủ Dầu Một đã tạm giữ cả 3 người để điều tra làm rõ hành vi “Làm nhục người khác”. Tuy nhiên, do Nìm Thùy Trang đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được cho tại ngoại điều tra.

Diễn biến mới nhất vụ đánh ghen, lột quần áo cô gái 18 tuổi ở Bình Dương Ảnh 2
Nìm Thùy Trang được tại ngoại điều tra do đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng

Trước đó, qua làm việc các với Cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận: Chiều 27/3, chị Đ.B.T. (18 tuổi, quê Cà Mau) đi cùng ông V.M.K. (32 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) trên ô tô con mang biển số Bình Dương đến một cửa hàng nằm bên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để mua vật dụng.

Khi mua hàng xong, cả hai người lên ô tô để về thì một ô tô màu trắng và xe máy chặn ô tô của ông K.

Lúc này, Tằng Xỉu Phùng cùng Xường và Trang vây quanh ô tô, yêu cầu ông K. và chị T. ra khỏi xe, sau đó thực hiện hành vi đánh đập các nạn nhân.

Phùng, Xường và Trang túm tóc, cắt tóc của chị T., dùng tay chân đánh vào đầu, mặt và ngực của chị này. Sau đó, các đối tượng còn lột quần áo của chị T. giữa đường, lấy đi chiếc điện thoại iPhone 14 Promax màu trắng của ông K.

Diễn biến mới nhất vụ đánh ghen, lột quần áo cô gái 18 tuổi ở Bình Dương Ảnh 3
Nhóm đối tượng đánh chị T. giữa đường được người dân ghi lại clip

Cũng theo lời khai của các đối tượng, ông V.M.K và Tằng Xỉu Phùng kết hôn từ năm 2014. Từ tháng 1/2023 đến nay, ông K. và Phùng xảy ra mâu thuẫn, sống ly thân nhưng chưa ly hôn.

Từ tháng 10/2022 đến nay, ông K. và chị T. có mối quan hệ tình cảm và bị gia đình Tằng Xỉu Phùng phát hiện. Ngày 27/3, gia đình Phùng theo dõi ông K. rồi phát sinh sự việc như trên, dẫn theo Tiền Phong.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới