Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/01/2024 18:02 (GMT+7)

Đêm nhạc có Chi Pu, Đức Phúc,... bị hủy, khán giả bức xúc vì không được hoàn tiền vé

Theo dõi GĐ&PL trên

Đêm nhạc có Chi Pu, Đức Phúc, Tăng Duy Tân,... và nhiều nghệ sĩ lớn là sự kiện được khán giả rất quan tâm.

Mới đây, một bài đăng liên quan đến đêm nhạc X-MAS FESTIVAL đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, bài đăng có nội dung:

"Cũng đã gần 1 tháng kể từ ngày BOM Entertainment thông báo hủy show, tuy nhiên cho đến thời điểm này, kể cả những người mua vé qua fanzone hay mua vé lẻ qua các kênh phân phối chính thức đều chưa có câu trả lời thỏa đáng về thời gian hoàn vé.

Số tiền mua vé có thể không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của chúng ta, khi quyết định mua vé mọi người cũng đều cảm thấy nó xứng đáng với show diễn.

tm-img-alt

TUY NHIÊN, show thậm chí còn không được diễn ra và báo vỏn vẹn trước 2 ngày, KHÔNG THỂ để điều này thành tiền lệ xấu.

Không nói về giá trị tinh thần, thời gian, việc hoàn lại vé là QUYỀN LỢI CHÍNH ĐÁNG của người tiêu dùng!

Vì vậy, mỗi người hãy bớt chút thời gian gửi mail lên Hội bảo vệ người tiêu dùng và Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Điều này gây được sự chú ý đến các cơ quan chức năng tiến hành vào cuộc điều tra, đôn đốc BTC, thay vì tin và chờ đợi vào những thông báo vô thời hạn".

tm-img-alt

Qua đây có thể thấy được rằng đã gần một tháng trôi qua, nhưng BTC đêm nhạc vẫn chưa có động thái về việc hoàn tiền vé cho khán giả đã mua. Trước đó, BTC đêm nhạc được cho là có dấu hiệu lừa đảo khiến không ít người hoang mang.

tm-img-alt

Hẳn nhiều khán giả còn nhớ, X-MAS FESTIVAL là đêm nhạc Giáng sinh dự kiến diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội cuối tháng 12/2023 với sự tham gia của dàn ca sĩ đình đám từ Hàn Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên 2 ngày trước khi đêm nhạc diễn ra, hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng thông báo hủy show và đêm diễn cũng chính thức bị hủy bỏ.

tm-img-alt

Về phía đại diện BTC Hàn Quốc, họ cho biết: "Đơn vị tổ chức địa phương BOM Entertainment không tuân thủ hợp đồng” chính là lý do được BTC Hàn Quốc đưa ra. Đồng thời nhiều nghệ sĩ khi rút lui cũng nêu rõ lý do là phía BTC BOM Entertainment không tuân thủ điều khoản như đã thỏa thuận.

tm-img-alt

BTC Hàn Quốc cho biết họ và các nghệ sĩ đã cố gắng chờ đợi trong kiên nhẫn vì muốn giữ lời hứa với fan Việt. Tuy nhiên, phía BTC địa phương lại không đáp ứng nên dẫn đến việc đêm diễn bị hủy.

BTC Hàn Quốc cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, quan chức, nghệ sĩ Việt Nam và cho biết họ cũng đã rất cố gắng đến những giờ phút cuối cùng.

tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.