Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/10/2021 08:59 (GMT+7)

Để lại thư tuyệt mệnh 'cảm thấy có lỗi với cha mẹ', nam thanh niên 23 tuổi treo cổ tự vẫn

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam thanh niên trước khi chết đã viết thư để lại cho gia đình với nội dung: Cảm thấy có lỗi với cha mẹ, chán nản cuộc sống nên tìm đến cái chết.

Ngày 16/10, UBND xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một thanh niên treo cổ tự vẫn.

Để lại thư tuyệt mệnh 'cảm thấy có lỗi với cha mẹ', nam thanh niên 23 tuổi treo cổ tự vẫn Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, bà Đỗ Thị M. (53 tuổi, trú thôn Thuận Trì, xã Duy Hải) phát hiện con trai mình là Nguyễn Hữu L. (23 tuổi) treo cổ trước hiên nhà.

Ngay sau đó, bà M. đã hô hoán người thân, hàng xóm chạy đến cắt dây, đưa con trai xuống nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, L. có viết thư để lại gia đình với nội dung: Cảm thấy có lỗi với cha mẹ, chán nản cuộc sống nên tìm đến cái chết.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin. Gia đình L. sau đó đã tự nguyện viết đơn từ chối khám nghiệm tử thi và không điều tra nguyên nhân tử vong.

Hiện gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

Cùng chuyên mục

Nhất trí phương án cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Hôm nay (27/3/2024), tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 5, các Đại biểu Quốc hội sẽ thảo luận dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ. Trước phiên họp diễn ra, Thường trực Ủy ban Quốc phòng – An ninh của Quốc hội đã có báo cáo gửi Hội nghị về một số vấn đề lớn của dự thảo Luật.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.