Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/01/2024 09:01 (GMT+7)

Đang ru con ngủ thì người phụ nữ lạ vào nhà, chị ta hỏi một câu khiến tôi ngã quỵ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tôi choáng váng trước câu hỏi của chị. Cho chị ta có ý đồ xấu nên tôi đuổi ra khỏi nhà nhưng không được, cuối cùng đành phải gọi điện cầu cứu chồng.

Lần đầu đưa Đức về ra mắt, bố mẹ tôi không ưng bởi nhìn anh không có tiền đồ gì, lấy người như thế tôi khổ cả đời. Tôi bảo bản thân là công nhân, chọn người như anh ấy là tương xứng, sao có thể với cao được.

Mẹ nói tôi có nhan sắc cũng phải biết chọn người đàn ông tốt tính và mặt mũi sáng sủa tươi tỉnh 1 chút, đừng lấy người mặt cau có khó ưa thế nhìn không thấy tương lai.

Gia đình có 2 cô con gái ngày nhỏ học hành giỏi giang xinh đẹp là niềm tự hào của bố mẹ. Thế mà lớn lên lại chẳng có tiền đồ gì, chị gái tôi lấy chồng được vài năm thì ly hôn do anh rể ham ăn lười làm, 1 mình chị kiếm tiền không đủ nuôi 3 miệng ăn. Mẹ than thở là nhìn chị tôi làm gương đừng bước theo vết xe đổ của chị ấy nữa, bố mẹ khổ tâm lắm.

Vì muốn chia cắt tình yêu của tôi với Đức, mẹ tìm cho tôi vài mối tốt nhưng đã trót yêu rồi, tôi không còn tình cảm với ai nữa và quyết tâm cưới anh bằng mọi giá.

Không được bố mẹ đồng ý cho cưới, tôi quyết định có thai với bạn trai để gia đình không còn ép buộc tôi lấy người khác nữa. Sau nửa năm không dùng biện pháp tránh thai nào, cuối cùng chúng tôi cũng có tin vui báo cho bố mẹ.

Đang ru con ngủ thì người phụ nữ lạ vào nhà, chị ta hỏi một câu khiến tôi ngã quỵ - 1
Lần đầu đưa Đức về ra mắt, bố mẹ tôi không ưng bởi nhìn anh không có tiền đồ gì. (Ảnh minh họa).

Khi đó bố tôi tức lắm, còn mẹ khóc và trách tôi “cá không ăn muối cá ươn con cãi cha mẹ trăm đường con hư”. Cũng tại bố mẹ ngăn cản quá, tôi mới phải dùng cách có thai trước rồi cưới sau. Bất lực trước con gái, bố mẹ miễn cưỡng tổ chức đám cưới cho tôi.

Trước ngày cưới, tôi định chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn nhưng Đức tìm mọi cách trì hoãn. Anh nói công việc đang bận không thể nghỉ chụp ảnh được. Đức nói chứng minh thư bị mất, đợi làm lại rồi đi đăng ký kết hôn cũng chưa muộn. Khi đó bụng bầu đã 3 tháng, bạn trai nói gì tôi cũng nghe, miễn sao cưới càng nhanh càng tốt, tránh để mọi người nhìn thấy bụng cô dâu.

Vì 2 gia đình ở xa nên chúng tôi không tổ chức đón dâu mà làm đám cưới ở nhà hàng. Phía gia đình Đức chỉ có bố mẹ và mấy người anh em ruột tham dự, còn phía nhà tôi rất đông anh em bạn bè. Sau khi cưới xong, tôi thắc mắc tại sao anh không mời bạn bè, chồng nói là không muốn mở rộng phải trả nợ nhiều sẽ rất mệt mỏi.

Suốt thời gian tôi mang thai và sinh con, chồng rất chiều chuộng. Nhiều hôm tôi thèm ăn món chè ở quán cách xa gần 20km anh cũng đến tận nơi mua cho vợ. Có những ngày vợ muốn ăn cháo gà, nửa đêm chồng dậy mang cặp lồng đi ra ngoài mua giúp vợ.

Đang ru con ngủ thì người phụ nữ lạ vào nhà, chị ta hỏi một câu khiến tôi ngã quỵ - 2
Suốt thời gian tôi mang thai và sinh con, chồng rất chiều chuộng. (Ảnh minh họa).

Ngày tôi sinh con, công việc của chồng nhiều không thể nghỉ nhưng mỗi khi về nhà anh làm tất cả mọi việc. Đi chợ, nấu ăn, giặt đồ và bế con. Nhìn anh làm mọi việc thoăn thoắt mà tôi hạnh phúc và cho rằng đã chọn đúng chồng.

Hôm qua, khi tôi đang ru con ngủ thì có 1 người phụ nữ lạ bước vào nhà. Thấy tôi, chị ta nhăn mặt hỏi:

- Cô là ai, sao lại sống trong nhà của tôi?

Tôi choáng váng trước câu hỏi của chị. Cho chị ta có ý đồ xấu nên tôi đuổi ra khỏi nhà nhưng không được, cuối cùng đành phải gọi điện cầu cứu chồng.

Một lúc sau chồng về, vừa nhìn thấy người đàn bà lạ anh vui vẻ chào vợ và giải thích rằng thấy mẹ con tôi côi cút, không có chỗ tá túc nên cho ở nhờ. Vừa nói chồng vừa nháy mắt với tôi như thể muốn khẳng định điều anh nói là đúng.

Tôi nóng mặt và nói bản thân là vợ, có cưới xin đàng hoàng. Tôi đưa những tấm ảnh cưới cho người phụ nữ kia xem. Đến lúc này chị ấy bật khóc dữ dội và đấm thùm thụp vào ngực chồng tôi mà trách:

“Tôi vất vả đi làm suốt 10 năm, kiếm tiền về mua đất xây nhà, lo cho bố con anh có cuộc sống sung sướng. Vậy mà anh gửi con ở nhà ngoại và tự do cưới vợ mới ở trong ngôi nhà của tôi. Sao anh lại bội bạc đến thế, anh có còn là con người nữa không vậy?”.

Thì ra chị ấy mới là vợ hợp pháp của chồng, thảo nào anh luôn tìm mọi cách trì hoãn đăng ký kết hôn, con tôi sinh ra phải lấy họ của mẹ để làm giấy khai sinh. Vì quá yêu anh mà tôi tin tưởng 1 cách mù quáng. Điều tôi sốc nhất là trong ngày cưới anh em bố mẹ bên nội toàn là thuê chứ không phải là thật.

Chị tôi đã ly hôn chồng, bây giờ tôi lại bị chồng lừa, bố mẹ mà biết tin này chắc họ đau lòng phát bệnh mất. Theo mọi người, tôi phải làm sao bây giờ?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.