Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/06/2023 14:46 (GMT+7)

Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời

Theo dõi GĐ&PL trên

Nếu trẻ có những đặc điểm sau đây trên khuôn mặt, khả năng con sẽ có ngoại hình thu hút khi trưởng thành.

Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời - 1

Hiện nay, ngoại hình của con cái đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Điều này không có gì ngạc nhiên vì ngoại hình đẹp, thanh tú thường góp phần tạo nên ấn tượng ban đầu với người đối diện.

Tuy nhiên, khi trẻ mới chào đời, các đặc điểm trên khuôn mặt chưa rõ nét, gây khó khăn cho bố mẹ trong việc phán đoán diện mạo của con trong tương lai. Để giải đáp thắc mắc này, bố mẹ chỉ cần quan sát những bộ phận trên khuôn mặt của trẻ, từ đó có thể đoán được ngoại hình của trẻ khi lớn lên.

Vì vậy, nếu trẻ có những đặc điểm sau đây trên khuôn mặt, khả năng cao là khi trưởng thành, trẻ sẽ có ngoại hình thu hút và đẹp mắt.

Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời - 2

Đôi mắt to tròn, long lanh

Từ lâu, đôi mắt được xem là "cửa sổ tâm hồn" để miêu tả sự kết nối giữa ngoại hình và bên trong của một người. Nói đúng hơn, đôi mắt có khả năng phản ánh cảm xúc và tâm trạng của một người, và cho thấy những gì đang diễn ra bên trong tâm hồn của họ. Khi nhìn vào đôi mắt, chúng ta có thể cảm nhận được sự chân thành, tình yêu, sự đau khổ, nỗi buồn hay niềm vui của bản thân người đối diện.

Điều này càng trở nên quan trọng hơn trong giao tiếp, khi gặp một người mới, đôi mắt có thể là chìa khóa để hiểu, nắm bắt được tính cách và thái độ. Điều này cũng giúp chúng ta có thể tạo dựng mối quan hệ tốt hơn, đặc biệt là trong các mối quan hệ cá nhân và chuyên nghiệp.

Vì vậy, thông thường những đứa trẻ đôi mắt to tròn thì tướng mạo cũng sẽ không kém phần thu hút, cũng là yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo nên ấn tượng ban đầu của trẻ.

Vì vậy, nếu bố mẹ muốn phán đoán tướng mạo của con trong tương lai, quan sát đôi mắt của con là rất quan trọng. Nếu trẻ sinh ra với đôi mắt to tròn, long lanh và tươi sáng, khả năng cao là con sẽ có một ngoại hình thu hút và đẹp mắt khi lớn lên.

Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời - 3
Những đứa trẻ đôi mắt to tròn thì tướng mạo cũng sẽ không kém phần thu hút.
Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời - 4

Sóng mũi cao thanh tú

Mũi là trung tâm của khuôn mặt và là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo nên sự hài hòa và cân đối của một gương mặt hoàn hảo. Theo các chuyên gia trắc học, bé sẽ có khả năng trở thành một người đẹp nếu mũi của bé có hai đặc điểm thẳng và cao khi sinh ra.

Mũi cao tự nhiên được cho là dấu hiệu của tướng số tốt đẹp trong tương lai, và người sở hữu mũi cao có xu hướng gặp nhiều may mắn và được phù trợ bởi quý nhân.

Nhờ yếu tố này, tỷ lệ gương mặt trẻ cũng trở nên hài hòa hơn, giúp trẻ tạo ấn tượng tốt hơn với người khác khi gặp gỡ lần đầu, dễ dàng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt hơn với mọi người.

Trẻ có sóng mũi cao thanh tú có thể tự tin hơn trong các hoạt động xã hội, giúp trẻ có vẻ ngoài thu hút và đặc biệt hơn trong các lĩnh vực nghệ thuật như diễn xuất, người mẫu, ca hát và vũ đạo.

Bố mẹ có thể quan sát đường sóng mũi để đoán trước tướng mạo của con trong tương lai. Nếu mũi của con thẳng tắp và có độ ba chiều, thì khả năng cao là con sẽ có một tướng mạo rất cao và thu hút khi trưởng thành.

Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời - 5
Mũi cao tự nhiên được cho là dấu hiệu của tướng số tốt đẹp trong tương lai.
Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời - 6

Tỷ lệ khuôn mặt hài hòa

Các đặc điểm ngoại hình nổi bật đều được thể hiện trên khuôn mặt, giống như một bức tranh có đẹp hay không, lớp nền đóng vai trò quyết định, vì vậy một khuôn mặt ưa nhìn có thể đóng vai trò làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt.

Để có thể trở thành một mỹ nhân, tỉ lệ toàn khuôn mặt là yếu tố quan trọng cần được đạt chuẩn. Tỉ lệ này được tính từ khoảng cách từ trán đến ngang chân mày, từ chân mày đến chân mũi (nơi tiếp giáp với nhân trung), và từ chân mũi đến đỉnh cằm.

Nếu cả ba phần này có tỉ lệ bằng nhau và đạt chuẩn tỷ lệ 1/3, thì dù bé ra đời với bất kỳ ngoại hình nào, khi lớn lên cũng sẽ có vẻ đẹp rất ấn tượng và thu hút. Vì vậy, nếu trẻ sở hữu tỷ lệ khuôn mặt đạt chuẩn, có thể làm nổi bật ưu điểm của các đường nét trên khuôn mặt.

Đối với trẻ sơ sinh, mặc dù khi mới sinh ra vẻ đẹp của mũi, mắt, chân mày... chưa thể nhìn thấy rõ, nhưng đường nét khuôn mặt đã cố định, bố mẹ có thể quan sát được hình dạng khuôn mặt của trẻ.

Đặc điểm khuôn mặt dự đoán bé gái lớn lên xinh đẹp, sắc nước hương trời - 7
Trẻ có tỷ lệ khuôn mặt cân đối sẽ giúp các nét đẹp khác hài hòa hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thuốc lá điện tử chứa ma túy 'đầu độc' giới trẻ
Theo Bộ Công an, tình trạng mua bán, sử dụng thuốc lá điện tử có pha trộn, phun tẩm ma túy (cần sa tổng hợp) đang diễn biến phức tạp, nhất là trên không gian mạng. Đối tượng sử dụng chủ yếu là giới trẻ. Số vụ, số đối tượng, tang vật bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ tăng mạnh về số lượng, phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi.
Hà Nội công bố chi tiết kế hoạch tuyển sinh
Ngày 18/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Hà Nội vừa công bố chi tiết Kế hoạch tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024-2025 của phòng giáo dục và đào tạo 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Khởi tố điều tra vụ chìm tàu kéo, lật sà lan trên vùng biển Lý Sơn
Ngày 17/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Quảng Ngãi) đã có quyết định khởi tố vụ án tai nạn đường thủy làm 4 người chết, 5 người mất tích về tội "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy" theo Điều 272, Bộ luật Hình sự.