Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/06/2023 20:35 (GMT+7)

Chuông cửa có hình – Giải pháp nâng cao sự tiện nghi, an toàn cho ngôi nhà thông minh

Theo dõi GĐ&PL trên

Với sứ mệnh mang đến cho các gia đình cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn, DigiOne cung cấp nhiều giải pháp công nghệ thông minh. Trong đó phải kể đến chuông cửa có hình. Đây là sản phẩm smarthome tiêu biểu mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Cơn bão smart home đã bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam. Và chuông cửa có hình góp phần không nhỏ vào xu hướng xây dựng ngôi nhà thông minh. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các hãng công nghệ liên tục cho ra mắt các dòng phẩm chuông hình với công nghệ thông minh, hiện đại. Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp thiết bị an ninh giám sát, DigiOne mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về thiết bị chuông cửa thông minh. Đơn vị phân phối, lắp đặt sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như chuông cửa Panasonic, chuông hình Dahua, chuông hình Hikvision,…Mỗi dòng sản phẩm đều chinh phục người dùng bởi những thế mạnh vượt trội.

Chuông cửa có hình – Giải pháp nâng cao sự tiện nghi, an toàn cho ngôi nhà thông minh
Chuông cửa có hình là giải pháp xây dựng ngôi nhà thông minh trong thời đại 4.0.

Nâng cao sự an toàn, tiện lợi nhờ tính năng quản lý ra vào, mở cửa từ xa

Các chuyên gia dự kiến, Việt Nam sẽ nằm trong top 10 thị trường smarthome nổi bật. Xây dựng nhà thông minh không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện nghi, đẳng cấp, an toàn mà còn giúp gia tăng giá trị bất động sản. Hiện nay nhiều gia đình có điều kiện đã bắt đầu ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong thiết kế nhà. Không chỉ có có camera thông minh, bồn cầu thông minh, robot hút bụi tự động,…mà còn có cả có cả chuông cửa thông minh.

Trọn bộ chuông cửa có hình bao gồm nút bấm chuông và màn hình. Khi có người nào đó bấm chuông, hình ảnh của họ sẽ được camera ghi lại và hiển thị tại màn hình trong nhà. Màn hình màu theo dõi có độ sắc nét cao giúp người dùng dễ dàng kiểm soát được người ra vào. Đồng thời tránh được các đối tượng cố tình đột nhập trái phép. Tùy từng hãng khác nhau, bộ chuông hình có thể được thiết kế để kết nối với một, hai hoặc ba màn hình.

Bên cạnh tính năng quản lý người ra vào, các dòng sản phẩm chuông cửa có hình cao cấp như chuông cửa Panasonic hay Hikvision còn được trang bị nhiều tính năng thông minh khác như: kết nối mở cửa từ xa qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại, thay đổi giọng nói khi trò chuyện, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều, kết nối cảm biến báo động trên các thiết bị thông minh,…Âm thanh phát ra từ bộ chuông cửa hình rất to, rõ ràng. Những tính năng này không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng.

Chuông cửa có hình – Giải pháp nâng cao sự tiện nghi, an toàn cho ngôi nhà thông minh
Chuông cửa thông minh dễ dàng quản lý việc vào ra và mở cửa tiện lợi.

Thiết kế đa dạng, hiện đại, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà

Với một ngôi nhà thông minh, bộ chuông cửa có hình không chỉ đơn thuần là thiết bị bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Đây còn là dòng sản phẩm giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ, sự tiện nghi, đẳng cấp cho ngôi nhà. Các hãng như Dahua, Panasonic, Hikvision không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm đáp ứng cả về tính năng và thiết kế.

Nhà phân phối DigiOne nhập về nhiều dòng chuông cửa có hình với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Nhìn chung các thiết kế đều rất sang trọng, hiện đại, được các hãng chăm chút trong từng chi tiết. Sản phẩm được làm bằng các chất liệu cao cấp như kẽm hợp kim giúp hạn chế tối đa quá trình oxy hóa khi lắp đặt ở bên ngoài. Bộ chuông cửa thông minh trở thành lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình sống tại các villa, biệt thự, căn hộ cao cấp.

“Gia đình tôi mới mua một căn hộ 3 phòng ngủ tại Hà Nội. Tôi đã biến căn hộ này thành một ngôi nhà thông minh với việc điều khiển tất cả các thiết bị điện tử trong nhà thông qua smartphone. Và tất nhiên không thể thiếu chuông cửa có hình. DigiOne chính là đơn vị đã triển khai lắp đặt camera và chuông cửa thông minh cho căn hộ của tôi. Ngôi nhà của tôi trở nên tiện nghi, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Thực sự rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của DigiOne”, anh Tuấn (quận Nam Từ Liêm) chia sẻ.

Chuông cửa có hình – Giải pháp nâng cao sự tiện nghi, an toàn cho ngôi nhà thông minh
Chuông cửa hình được thiết kế sang trọng, tinh tế.

Giải pháp lắp đặt chuông cửa có hình chính hãng tại DigiOne

Đại diện DigiOne cho biết: “Trên thị trường hiện nay có không ít các loại chuông cửa có hình giá rẻ nhái lại từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên chúng tôi có những quy định rất rõ ràng trong việc kinh doanh. Đối với DigiOne uy tín là nền tảng quan trọng nhất để phát triển và thành công. Bởi vậy chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chuông cửa thông minh nhập khẩu chính hãng từ các “ông lớn” về công nghệ như Hikvision, Panasonic”.

Chuông cửa có hình – Giải pháp nâng cao sự tiện nghi, an toàn cho ngôi nhà thông minh
DigiOne cung cấp, lắp đặt chuông cửa thông minh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Đến với DigiOne, không khó để khách hàng tìm được những mẫu chuông cửa có hình với thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với không gian sống hiện đại. Đơn vị tiến hành lắp đặt tại nhà cho khách hàng với phí dịch vụ phải chăng. Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Khách hàng còn được giảm giá 10% khi mua kèm với camera và được giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Những chính sách hấp dẫn này đã giúp DigiOne trở thành đơn vị hàng đầu trên thị trường lắp đặt thiết an ninh thông minh.

Tổng đài hỗ trợ của DigiOne

Mua hàng: 1800.0047

Mua hàng: 078.677.1111

Bảo hành: 1900.2133

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.