Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/03/2024 14:01 (GMT+7)

Cựu người mẫu Việt qua Mỹ đi cắt cỏ mưu sinh sau khi bị đuổi việc, bất ngờ được chồng tặng xe 1 tỷ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trang Trần cho biết, hiện cô làm nhiều việc ở Mỹ như đi cắt cỏ, nấu đám tiệc… và không ngại công việc chân tay.

Cuộc sống của Trang Trần tại Mỹ khiến nhiều cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là khi cô công khai làm nhiều công việc tay chân, điển hình là làm lao công kiếm khoảng 500 nghìn/ngày.

Trên trang cá nhân, mới đây, cựu người mẫu gây chú ý khi đăng clip lái xe cắt cỏ và cho biết đây là công việc hiện tại của cô sau khi nghỉ làm lao công ở tiệm nail. “Đừng dí em nữa, em khổ lắm rồi. Đi cắt cỏ kiếm ăn luôn rồi, động viên em đi”, Trang Trần chia sẻ.

Cựu người mẫu Việt qua Mỹ đi cắt cỏ mưu sinh sau khi bị đuổi việc, bất ngờ được chồng tặng xe 1 tỷ Ảnh 1
Trang Trần cho biết hiện cô đi cắt cỏ ở Mỹ để mưu sinh.

Tuy cuộc sống ở Mỹ không hề dễ dàng nhưng Trang Trần được ông xã yêu thương, hết lòng chiều chuộng. Cô cho biết, chồng vừa chi số tiền gần 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) để mua xe ô tô cho vợ.

Cô viết: “Anh "nghèo" cũng được, quan trọng anh thương em là được. Anh kêu mua cái xe mắc tiền mà chạy. Em bảo: đi chợ nhặt hàng gửi về Việt Nam thôi, mua mắc cho đóng bảo hiểm chơi à. Đi tìm cái con ngựa sắt 7 chỗ như lúc ở Việt Nam cho em. Và đợi chờ 1 tháng đã về”.

Cựu người mẫu Việt qua Mỹ đi cắt cỏ mưu sinh sau khi bị đuổi việc, bất ngờ được chồng tặng xe 1 tỷ Ảnh 2
Cựu người mẫu khoe được chồng chi hơn 1 tỷ đồng mua ô tô cho vợ.

Sau khi được mua xe ô tô, Trang Trần khoe bữa cơm gia đình mà cô đãi chồng. Cựu người mẫu tấm tắc khen “chồng quốc dân đây rồi”: “Dồn hết tiền mua xe cho vợ, đổi lại vợ vẫn cho ăn bữa cơm đạm bạc nhà trồng được. Ai thương ổng hốt ổng về nuôi, em đủ xe đủ giấy tờ em té đi cày đây. Khô cá sặc nhỏ là ổng mê nha. Em thi ăn sặc lớn béo ngậy thơm, cá dứa thịt dai chắc béo”.

Tuy thường xuyên cập nhật cuộc sống không dễ dàng, nhiều thử thách khi qua Mỹ nhưng Trang Trần từng khẳng định cô đi làm để không buồn chán, còn tài chính của hai vợ chồng vẫn ổn định. “Đó không phải là vất vả mà thấy thoải mái vì được làm việc”, cựu người mẫu chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.