Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/05/2023 07:15 (GMT+7)

Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Những hình ảnh bên trong lễ cưới của Trang Trần mới đây đã khiến dân mạng 'rần rần'.

Hôm 27/5, khán giả bất ngờ trước thông tin cựu người mẫu Trang Trần tổ chức lễ cưới với ông xã Louis Trần tại Đà Lạt. Những hình ảnh bên trong lễ cưới của Trang Trần được Dược Sĩ Tiến chia sẻ đã thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý Ảnh 1
Dược Sĩ Tiến là một trong số ít những khách mời trong lễ cưới của Trang Trần.

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, mới đây nhất, netizen đã bóc mẽ chi tiết có phần "sai sai" bên trong lễ cưới của Trang Trần. Theo đó người dùng này đăng tải những khoảnh khắc bên trong lễ cưới, trong đó có nhiều chiếc ghế trống.

Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý Ảnh 2
Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý Ảnh 3
Nhiều chiếc ghế trống xuất hiện trong lễ cưới của Trang Trần. (Ảnh chụp màn hình).

Mặt khác một số khách mời tham dự cũng được netizen đặt nghi vấn là nhân viên phục vụ tiệc cưới vì mặt trang phục trắng, đeo nơ. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào, song loạt hình ảnh chứng minh đã trở thành tâm điểm chú ý.

Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý Ảnh 4
Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên cũng có nhiều dân mạng cho rằng, vì lễ cưới được diễn ra ở Đà Lạt nên rất có thể một số người bạn của Trang Trần không thể sắp xếp công việc để tham dự. Vì thế nên xuất hiện những chiếc ghế trống là điều không có gì quá ngạc nhiên.

Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý Ảnh 5
Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý Ảnh 6
Nhiều dân mạng để lại bình luận, đặc biệt là thái độ của các khách mời tham dự.

Hiện bài đăng bóc mẽ này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dân mạng và là chủ đề bàn tán. Được biết Trang Trần và chồng - Louis Nguyễn đăng ký kết hôn từ năm 2021 nhưng vì vướng dịch bệnh và bận nhiều công việc, đến nay họ mới có thể tổ chức đám cưới.

Đám cưới Trang Trần bị bóc mẽ chi tiết 'sai sai', thái độ của khách mời tham dự gây chú ý Ảnh 7

Trước đó, Trang Trần cũng từng bật mí về ngày trọng đại của cuộc đời: "Chúng tôi sẽ cưới vào ngày 27/5 ở một địa điểm ngoài trời tại Đà Lạt. Vợ chồng tôi muốn hôn lễ diễn ra giản dị, thân tình, ấm cúng nên chỉ mời 50 khách, gồm người thân và bạn bè gắn bó lâu năm tham dự.

Tôi quen biết nhiều, đã đi dự hàng trăm đám cưới nên lần này chắc sẽ bị nhiều người trách vì sao không mời họ. Ông xã tôi từ Mỹ về, không có nhiều thời gian nên chúng tôi chỉ muốn làm một buổi tiệc nhỏ để mọi người có thể trò chuyện, tâm tình chứ không định tốn tiền tỷ làm một đám cưới linh đình, hoành tráng".

Nguồn clip: Cô giáo lộn

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.