Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/10/2022 07:14 (GMT+7)

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 10 năm ly hôn Phước Sang, trải qua nhiều khó khăn, cuộc sống hiện tại của Kim Thư đã ổn định và có phần sung túc hơn.

Trong khoảng cuối những năm 90 và đầu thập niên 2000, diễn viên Kim Thư được công chúng biết đến với danh xưng "Nữ hoàng phòng vé" và nhận nhiều tình cảm mến mộ từ khán giả. Cô sở hữu nhan sắc lai Tây xinh đẹp khi mang trong người hai dòng máu Việt Nam và Ấn Độ. Đồng thời, Kim Thư còn chinh phục khán giả với kỹ năng diễn xuất ấn tượng trong nhiều bộ phim đình đám như: Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Hello Cô Ba, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ...

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 1
Diễn viên Kim Thư

Việc sở hữu năng khiếu nghệ thuật của Kim Thư không khiến nhiều người bất ngờ bởi nữ diễn viên sinh năm 1978 xuất thân là "con nhà nòi", mẹ cô là nữ ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến. Vì vậy, từ nhỏ Kim Thư đã sinh trưởng trong môi trường nghệ thuật và có nhiều điều kiện kinh tế để bước chân vào showbiz Việt.

Khi sự nghiệp đương thời đỉnh cao, Kim Thư bất ngờ kết hôn cùng diễn viên Phước Sang. Thời điểm ấy, Phước Sang đang là "đại gia" khét tiếng trong giới giải trí, anh sở hữu căn biệt thự xa hoa tại quận 2 có giá lên tới 60 tỷ, bên trong biệt thự là đồ nội thất đắt tiền, thang máy và hồ bơi trên sân thượng cùng hàng loạt bộ phim đình đám. Sự nổi tiếng của Phước Sang cộng với nhan sắc xinh đẹp và tài năng của Kim Thư đã nhanh chóng đưa tên tuổi đôi vợ chồng họ trở thành cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 2
Gia đình Phước Sang - Kim Thư thuở còn mặn nồng

Tuy nhiên biến cố nợ nần ập đến đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Phước Sang và Kim Thư. Năm 2012, Kim Thư công bố đã ly hôn chồng và ra đi với hai bàn tay trắng, một mình gồng gánh nuôi hai con trai. Để kiếm tiền mưu sinh, Kim Thư không ngần ngại lao động bằng công việc tay chân, buôn bán nhỏ vỉa hè... chấp nhận bươn chải làm đủ mọi nghề để trang trải cuộc sống.

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 3
Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 4
Kim Thư một mình nuôi hai con trai Phước Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Euro) sau khi ly hôn chồng

Sau 10 năm ly hôn Phước Sang, trải qua nhiều khó khăn, cuộc sống hiện tại của Kim Thư đã ổn định và có phần sung túc hơn. Cô hiện đang làm hai nhà hàng và kinh doanh thành công trong lĩnh vực ăn uống.

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 5
Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 6
Con trai lớn của Kim Thư nay đã 15 tuổi, cao 1m88 và là niềm tự hào của mẹ.
Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 7
Ở tuổi 44, nhan sắc Kim Thư vẫn khiến nhiều người xuýt xoa

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện của vợ chồng diễn viên Chi Bảo, Kim Thư gây ấn tượng khi lộ diện với trang phục nổi bật cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" ở độ tuổi 44.

Cụ thể, nữ diễn viên diện chiếc đầm vàng quyền lực, thần thái kiêu sa, khác hẳn với vẻ dịu dàng thường thấy. Mang trong mình hai dòng máu Ấn Độ và Việt Nam cùng với cách tạo hình mới khiến Kim Thư trông giống một nữ hoàng Ai Cập thực thụ.

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 8
Dường như không hề có dấu vết của thời gian trên gương mặt Kim Thư
Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 9
Đứng cạnh những mỹ nhân showbiz như: Bảo Thy, Ngọc Trinh, Lý Thùy Chang, diễn viên Kim Thư không hề lép vế về sắc vóc

Nữ diễn viên cho biết hiện cô đã tìm lại được sự bình yên trong cuộc sống và có tình yêu mới. Ở người đàn ông này, điều anh chinh phục được cô chính là niềm vui và nụ cười mà anh mang đến.

Cuộc sống và nhan sắc hiện tại của diễn viên Kim Thư ra sao sau 10 năm ly hôn Phước Sang? Ảnh 10
Sau 10 năm ly hôn, hiện tại Kim Thư đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên người thân

"Tôi thích được đùa giỡn, giúp cuộc sống nhiều mùi vị hơn. Anh muốn nhìn thấy nụ cười ở tôi và mong tôi luôn hạnh phúc", Kim Thư hạnh phúc chia sẻ. Bên cạnh đó, Kim Thư cũng tiết lộ rằng cô đang tích cực tút tát nhan sắc để sớm trở lại màn ảnh với nhiều dự án phim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.