Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/10/2022 14:24 (GMT+7)

Lệ Quyên kể về cuộc sống xa con: Lần đầu 'xuất ngoại' khi con 7 tháng, tự nhận luôn vào vai ác

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong 12 năm qua mỗi khi có thời gian rảnh, Lệ Quyên luôn cố gắng ở bên cạnh con nhiều nhất có thể.

Trải qua lần đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ văn minh và cùng nhau chăm sóc quý tử đầu lòng. Hiện tại nhóc tỳ Anthony vẫn đang sinh sống cùng bố, mỗi khi có thời gian rảnh "nữ hoàng phòng trà" sẽ chủ động đến thăm con hoặc đưa đi chơi, bên cạnh con nhiều nhất có thể.

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã nhắn nhủ đến con trai sau khi cùng nhóc tỳ tận hưởng quãng thời gian đáng nhớ. Cô khẳng định bản thân sẽ luôn là người bạn thân nhất của con.

Lệ Quyên kể về cuộc sống xa con: Lần đầu 'xuất ngoại' khi con 7 tháng, tự nhận luôn vào vai ác Ảnh 1
Lệ Quyên bên cạnh con trai

Cụ thể Lệ Quyên nhắn nhủ đến con: "Sài Gòn hôm nay mưa rầm nguyên ngày. Nhìn khoảnh khắc được như trẻ thơ bên con thế này thấy hạnh phúc quá con ạ. Mẹ là bánh bèo, khó chơi chung các trò cùng con được, may quá con bây giờ mê bóng rổ nên mẹ có thể thi thoảng tham gia. Cuộc đời nghệ sĩ của mẹ đặc trưng là nay đây mai đó bốn biển là nhà. Mẹ càng được đi nhiều, yêu thương nhiều, cống hiến nhiều thì có nghĩa là mẹ phải xa con nhiều".

Nữ ca sĩ trầm ngâm khi nhắc về chuyến "xuất ngoại" đầu tiên khi mới sinh con trai được 7 tháng: "Suốt gần 12 năm rồi vẫn thế, phải xa con là khi bên cạnh con mẹ không rời con nửa bước. Từ nhỏ đến tận bây giờ sinh hoạt hay học hành của con vẫn theo lập trình của mẹ. Mẹ hạnh phúc bởi chính hoàn cảnh đó khiến con trở thành cậu bé rất tự lập, không nhõng nhẽo, dựa dẫm quá nhiều vào người khác. Quan trọng nhất là dù cuộc sống có thay đổi thế nào,con vẫn luôn được yêu thương trọn vẹn nhất".

Lệ Quyên kể về cuộc sống xa con: Lần đầu 'xuất ngoại' khi con 7 tháng, tự nhận luôn vào vai ác Ảnh 2
Người đẹp hạnh phúc khi con trai hiểu chuyện và thông cảm cho mẹ

Lệ Quyên tự nhận từ nhỏ đến lớn cô luôn đóng vai ác, cô luôn uốn nắn với mong muốn con khi trưởng thành sẽ là người đàn ông có trách nhiệm và tử tế: "Mẹ không bao giờ ép con phải trở thành ai so với cái bóng hào quang rực rỡ của mẹ. Mẹ chỉ luôn động viên con hãy cố gắng hết sức trong tất cả mọi chuyện thôi, kết quả ra sao cũng được, mẹ luôn bên cạnh con, cả nhà luôn bên cạnh con".

Lệ Quyên kể về cuộc sống xa con: Lần đầu 'xuất ngoại' khi con 7 tháng, tự nhận luôn vào vai ác Ảnh 3
Cô sẵn sàng hy sinh tất cả để cho con sự vui vẻ và bình yên

Cách nuôi dạy con và sự yêu thương của Lệ Quyên dành cho quý tử đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

- Tình mẹ bao la biển rộng mãi sẽ không có gì so sánh được bạn nhỉ? Yêu hai mẹ con

- Bo rất hạnh phúc khi có một người mẹ là chị

- Ngưỡng mộ chị từ khi em còn nhỏ tuổi, đến nay vẫn vậy, ban đầu mê giọng hát, sau này em cảm nhận được chị qua từng bức ảnh, qua từng dòng trạng thái. Chị kiên cường và mạnh mẽ, chị là hình mẫu cho những người phụ nữ tự do-độc lập. Và hơn hết, chị là người mẹ của một đứa trẻ hạnh phúc

- Yêu một người mẹ

-.....

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.