Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/12/2023 13:41 (GMT+7)

Công an Lạng Sơn phủ nhận thông tin thực phẩm trên địa bàn nghi chứa chất ma túy

Theo dõi GĐ&PL trên

Lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ thông tin thực phẩm trôi nổi nghi có chứa chất ma túy.

Trước đó, quần chúng nhân dân đã thông tin đến cơ quan chức năng về việc trên địa bàn thành phố Lạng Sơn xuất hiện một số thực phẩm trôi nổi là các loại kẹo hoa quả mang nhãn hiệu nước ngoài nghi có chứa chất ma túy. Một số học sinh sau khi sử dụng đã có biểu hiện đau bụng. Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tiến hành xác minh, làm rõ.

Ngày 30/11, Công an thành phố Lạng Sơn thực hiện kiểm tra một số cơ sở kinh doanh bán hàng tạp hóa trên địa bàn thành phố. Tại đây, đơn vị phát hiện, thu giữ một số loại kẹo không có chữ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Công an TP. Lạng Sơn đã phối hợp với Viện khoa học hình sự - Bộ Công an lấy các mẫu kẹo trên để giám định. Kết quả, các mẫu kẹo trên không chứa chất ma túy.

Công an Lạng Sơn phủ nhận thông tin thực phẩm trên địa bàn nghi chứa chất ma túy
Hình ảnh cắt từ clip lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, các sản phẩm trên được xác định là không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nguy cơ gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Công an tỉnh đề nghị phía các nhà trường, các bậc phụ huynh cần quản lý tốt con em mình, hạn chế sử dụng các sản phẩm tương tự.

Cùng chuyên mục

TRỰC TIẾP: Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Đọc điếu văn, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là "Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, một tấm gương sáng ngời về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, người đảng viên cộng sản kiên trung, có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta, hiện thân đầy đủ phẩm chất, tài năng, bản lĩnh, trí tuệ của thế hệ lãnh đạo Việt Nam thời kỳ đổi mới".

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.