Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/06/2024 07:00 (GMT+7)

Con mất liên lạc trước giờ thi Toán, phụ huynh hốt hoảng tìm kiếm được TNV hỗ trợ nhiệt tình

Theo dõi GĐ&PL trên

Phụ huynh hốt hoảng tìm con trong mưa do không liên lạc được.

Trước giờ bước vào kỳ thi môn Toán của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, một người phụ nữ mất bình tĩnh vì không liên lạc được với con gái, cô được các tình nguyện viên giúp đỡ.

Chị H.T.L, ngụ tại Quận Tân Bình, TP.HCM, đến điểm thi trong hoang mang, lo lắng khi không thể liên lạc được với con gái sau khi đã đưa em đến thư viện quận 1 để ôn tập.

Con mất liên lạc trước giờ thi Toán, phụ huynh hốt hoảng tìm kiếm được TNV hỗ trợ nhiệt tình Ảnh 1
Chị L hốt hoảng tìm con, may mắn được TNV hỗ trợ nhiệt tình.

Chị L. chia sẻ rằng con gái của mình, T., nói sẽ tự đi xe ôm về điểm thi sau khi thực hiện các chuẩn bị cuối cùng cho kỳ thi. Sau khi không thể gặp được con gái tại điểm thi, chị L. đã trở nên hoảng sợ và không kiểm soát được cảm xúc.

"Không liên lạc được con, tôi muốn khóc", chị L. tâm sự.

May mắn thay, tình nguyện viên Nguyễn Bình An, sinh viên của Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM, đã giúp chị giải quyết tình huống. Với sự cho phép của cơ quan chức năng, An đã nhanh chóng liên lạc với bảo vệ tại điểm thi và tìm thấy T. trong phòng thi. Thông tin về con gái đã làm dịu lòng chị L., người sau đó không tiếc lời cảm ơn các tình nguyện viên.

Con mất liên lạc trước giờ thi Toán, phụ huynh hốt hoảng tìm kiếm được TNV hỗ trợ nhiệt tình Ảnh 2

Nguyễn Bình An, người đã tham gia hoạt động Tiếp sức mùa thi từ năm học sinh trung học, cho biết đây không phải là lần đầu tiên anh gặp phải những tình huống như vậy. An khẳng định rằng, mục tiêu của hoạt động Tiếp sức mùa thi là hỗ trợ các thí sinh và phụ huynh trong mọi tình huống, từ những lo lắng nhỏ nhất đến những sự cố nghiêm trọng.

"Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để các thí sinh và phụ huynh có thể yên tâm hơn trong quá trình thi cử", An nhấn mạnh.

Con mất liên lạc trước giờ thi Toán, phụ huynh hốt hoảng tìm kiếm được TNV hỗ trợ nhiệt tình Ảnh 3
Tình nguyện viên Nguyễn Bình An.

Với những nỗ lực của các tình nguyện viên như Nguyễn Bình An, mỗi kỳ thi không chỉ là thử thách về kiến thức mà còn là cơ hội để cộng đồng chung tay, giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn.

Cùng chuyên mục

Điểm 10 môn Toán sẽ không nhiều
Nhiều thí sinh và cả giáo viên đề cho rằng với đề thi Toán tốt nghiệp THPT với thời gian làm bài trong 90 phút là không dễ dàng, nhất là với học sinh có lực học trung bình khá.

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.