Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/06/2021 15:26 (GMT+7)

Con gái bị chê 'xấu thậm tệ', bà xã Mạc Văn Khoa bật cười đáp trả vì thấy 'sai sai'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bà xã Mạc Văn Khoa tiếp tục có động thái gây chú ý sau khi con gái Minnie trở thành mục tiêu 'công kích' của dân mạng.

Sau khi Mạc Văn Khoa đăng đàn thể hiện sự bức xúc vì bị một người lạ đăng đàn chỉ trích về ngoại hình, cách diễn xuất lẫn chê bai vợ và con gái thì trưa ngày 28/6, bà xã Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe tiếp tục đăng tải bức ảnh của một anti-fan vì miệt thị ngoại hình con gái mình.

Xem thêm: Câu nói 'Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu diếm' xuất phát từ màn cãi nhau của NSƯT Thành Lộc với Minh Nhí?

Cụ thể người này viết: "Con thì xấu như quỷ, trán thì dô như gì, mặt thì chành bành, miệng thì rộng như cái giếng... cũng xấu như vậy" (Tạm dịch - PV). Trước những lời chê bai của người này nhắm thẳng vào con gái Minnie, Vy Pumpe liền phản hồi: "Khi nào viết đúng chính tả hãy vào chê con tôi nhé. Đọc làm mệt ghê". Chưa dừng lại ở đó, bà xã Mạc Văn Khoa còn chụp lại dòng bình luận kèm hình ảnh của người này với lời đáp trả: "Ủa rồi chị này đang nói gì vậy mọi người".

Con gái bị chê 'xấu thậm tệ', bà xã Mạc Văn Khoa bật cười đáp trả vì thấy 'sai sai' Ảnh 1
Con gái bị chê 'xấu thậm tệ', bà xã Mạc Văn Khoa bật cười đáp trả vì thấy 'sai sai' Ảnh 2

Sau khi sinh con gái đầu lòng, vợ chồng Mạc Văn Khoa không giấu được niềm hạnh phúc nên thường chụp lại các khoảnh khắc của con và chia sẻ lên mạng xã hội. Bé Linh Đan (tên gọi thân mật là Minnie) được ví là bản sao của Mạc Văn Khoa vì giống bố như lột. Bên cạnh những lời khen dành cho bé Minne, thì cũng có không ít netizen lại vô cùng kém duyên khi liên tục mỉa mai ngoại hình con gái Mạc Văn Khoa.

Trước đó không lâu, Vy Pumpe cũng thẳng thừng đáp trả lại một cư dân mạng khi có bình luận kém duyên, chê bai ngoại hình con gái. Thậm chí, bà xã Mạc Văn Khoa còn từng treo thưởng 20 triệu để tìm ra danh tính anti-fan chê bai bé Minnie một cách thậm tệ. Điều này cho thấy sự bức xúc tột đỉnh của Vy Pumpe khi con gái của mình liên tục trở thành mục tiêu công kích.

Con gái bị chê 'xấu thậm tệ', bà xã Mạc Văn Khoa bật cười đáp trả vì thấy 'sai sai' Ảnh 3
Con gái bị chê 'xấu thậm tệ', bà xã Mạc Văn Khoa bật cười đáp trả vì thấy 'sai sai' Ảnh 4
Vy Pumpe liên tục có động thái đáp trả anti-fan khi con gái bị miệt thị ngoại hình.
Con gái bị chê 'xấu thậm tệ', bà xã Mạc Văn Khoa bật cười đáp trả vì thấy 'sai sai' Ảnh 5
Gia đình Mạc Văn Khoa liên tục trở thành mục tiêu công kích của dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.