Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/06/2021 21:49 (GMT+7)

Động thái của Mạc Văn Khoa và vợ sau lùm xùm quán bún đậu bị 'bóc phốt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Mạc Văn Khoa và vợ có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân sau khi quán bún đậu bị đánh giá 1 sao.

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trước thông tin quán bún đậu của diễn viên hài Mạc Văn Khoa bị “bóc phốt” bán giá cao và có gián trong túi đựng mắm tôm. Dù anh đã lên tiếng giải thích, tuy nhiên dân mạng dường như vẫn chưa buông tha cho nam nghệ sĩ. Theo đó quán bún đậu của Mạc Văn Khoa bị đánh giá 1 sao, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh.

Động thái của Mạc Văn Khoa và vợ sau lùm xùm quán bún đậu bị 'bóc phốt' Ảnh 1
Mạc Văn Khoa gửi lời cám ơn đến những người luôn yêu thương mình và tin vào câu nói: "Ở hiền gặp lành".

Mới đây, Mạc Văn Khoa và vợ đã có động thái gây chú ý sau lùm xùm. Cụ thể, anh chia sẻ bài đăng về triết lý trên trang cá nhân, qua đó gửi lời cám ơn đến những người yêu thương mình. Nam diễn viên hài viết: “Cảm ơn những người ghét mình để sống bản lĩnh hơn. Các cụ ngày xưa vẫn nói: Ở hiền thì gặp lành thôi”.

Động thái của Mạc Văn Khoa và vợ sau lùm xùm quán bún đậu bị 'bóc phốt' Ảnh 2
Bà xã Mạc Văn Khoa động viên chồng bằng tấm ảnh cực kì đáng yêu của bé Minnie.

Phía dưới bài đăng, bà xã Mạc Văn Khoa để lại bình luận động viên chồng, kèm theo đó là bức ảnh bé Minnie: “Thôi cười lên giống con nè, cứ sống là bố như mọi ngày là được. Yêu bố. Trời cao có mắt, mọi chuyện tự khắc an bài”.

Động thái của Mạc Văn Khoa và vợ sau lùm xùm quán bún đậu bị 'bóc phốt' Ảnh 3
Chuỗi quán ăn của nam diễn viên bị đánh giá 1 sao trên MXH.

Trước đó,  Mạc Văn Khoa xác nhận tin trong túi mắm tôm có gián là sự thật. Nhưng vụ việc này xảy ra cách đây vài tháng, anh đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác.

Động thái của Mạc Văn Khoa và vợ sau lùm xùm quán bún đậu bị 'bóc phốt' Ảnh 4
Nam nghệ sĩ đã gửi lời xin lỗi và đổi phần ăn khác cho khách hàng sau khi phát hiện trong túi mắm tôm có gián. 

Anh khẳng định mắm tôm của quán được đặt mua tại Thanh Hóa, chính anh là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì phải chấp nhận. Còn việc bán giá cao hơn một chút so với chỗ khác bởi vì nguyên liệu được vận chuyển từ quê vào. Tuy nhiên khách đến ăn nhận xét ngon nên điều đó vẫn được thực khách chấp nhận.

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người gửi lời động viên an ủi đến gia đình Mạc Văn Khoa.

Cùng chuyên mục

Tin mới