Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/01/2023 16:55 (GMT+7)

Chi Pu 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn với loạt ảnh bikini đầu năm 'nóng bỏng tay'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chi Pu là một trong những người đẹp đầu tiên gia nhập 'đường đua bikini' trong năm mới.

Tại thời điểm khi mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Chi Pu được nhiều người nhớ đến với vẻ bề ngoài kẹo ngọt cùng thân hình mảnh mai, nhỏ nhắn. Trải qua một thời gian dài hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên đã không ngừng nỗ lực tập luyện để có đường cong cơ thể quyến rũ. Hiện tại mỗi khi "lên đồ", mỹ nhân sinh năm 1992 đều nhanh chóng trở thành chủ đề được cư dân mạng không ngừng bàn tán ở khắp diễn đàn lớn nhỏ.

Mới đây vào sáng ngày mùng 3 Tết, Chi Pu đã chiêu đãi dân tình bằng loạt ảnh diện bikini đầy mỏng manh. Thân hình phồn thực của cô nàng đã "thiêu đốt" khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chi Pu 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn với loạt ảnh bikini đầu năm 'nóng bỏng tay' Ảnh 1
Chi Pu

Ngoài loạt khoảnh khắc trên, nữ diễn viên còn hào hứng nói thêm: "Endless Paradise" (tạm dịch là Thiên đường bất tận). Thông qua địa điểm check-in trong bài viết, nhiều người cho rằng cô nàng đang tận hưởng chuyến đi du lịch đầu Xuân tại hòn đảo Bali, Indonesia. Khi đứng trước "bể bơi vô cực", người đẹp không khỏi xao xuyến và tự tin diện bikini hai mảnh đầy quyến rũ để thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây.

Chi Pu 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn với loạt ảnh bikini đầu năm 'nóng bỏng tay' Ảnh 2
Một bộ phận khán giả không khỏi "bỏng mắt" trước màn khoe vòng 3 táo bạo của cô nàng.
Chi Pu 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn với loạt ảnh bikini đầu năm 'nóng bỏng tay' Ảnh 3
Nữ diễn viên đặc biệt ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm, cắt xẻ đầy táo bạo.

Ở dưới phần bình luận, dân tình đều không khỏi xuýt xoa trầm trồ trước vóc dáng quyến rũ của người đẹp. Tuy nhiên có khán giả cho rằng cô nên tiết chế việc ăn diện quá gợi cảm để tránh ồn ào không đáng có.

- Có cháy quá không chị

- Em không thích chị đăng tải những bức hình như vậy đâu! Hãy nghĩ cho những người fan trẻ tuổi tụi em với

- Chi Pu thân hình hết sẩy

- Ảnh đã mờ còn lem nữa kìa Chi ơi

- Tự nhiên thấy cũng đẹp

-.......

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.