Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/10/2022 20:00 (GMT+7)

Phản ứng của cư dân mạng khi Chi Pu tuyên bố 'tạm dừng' việc ca hát

Theo dõi GĐ&PL trên

Chi Pu đã quyết định tạm dừng việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong năm 2022.

Vào tối muộn ngày 12/10, Chi Pu bất ngờ chia sẻ việc cô sẽ tạm dừng các dự án âm nhạc trong năm 2022. Đồng thời người đẹp gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới đông đảo khán giả: "Chi Pu và ekip nghiêm túc ghi nhận những nhận xét của quý khán giả trong thời gian qua để hoàn thiện và có thể mang đến những sản phẩm tốt hơn trong thời gian tới, hi vọng mọi người sẽ đón nhận và yêu thích. Chi xin chân thành cảm ơn và xin lỗi!".

Trước đó hai ca khúc mới nhất của Chi Pu Black Hickey và Sashimi từng nhận về "cơn mưa" chỉ trích từ công chúng. Đa số khán giả đều cho rằng nội dung MV và phần lời của hai ca khúc trên khá phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Hiện tại MV Black Hickey đã "biến mất" trên kênh YouTube của người đẹp.

Phản ứng của cư dân mạng khi Chi Pu tuyên bố 'tạm dừng' việc ca hát Ảnh 1
Trước đây Chi Pu từng tuyên bố sẽ có một dự án âm nhạc hoành tráng trong cuối năm 2022
Phản ứng của cư dân mạng khi Chi Pu tuyên bố 'tạm dừng' việc ca hát Ảnh 2
Những sản phẩm âm nhạc của người đẹp không còn được công chúng đón nhận nồng nhiệt so với trước

Sau khi tiếp nhận thông tin trên, cư dân mạng đã chia ra hai luồng ý kiến trái chiều. Một bên bày tỏ sự tiếc nuối khi Chi Pu quyết định dừng phát hành album đầu tay kỉ niệm 5 năm ca hát. Bên còn lại cho rằng người đẹp nên dành thời gian để trau dồi giọng hát còn nhiều hạn chế để có thể tự tin biểu diễn hơn trong tương lai. Kể từ khi người đẹp bắt đầu "lấn sân" đi hát, theo nhiều khán giả nhận xét điểm yếu nhất của cô chính là giọng hát.

Phản ứng của cư dân mạng khi Chi Pu tuyên bố 'tạm dừng' việc ca hát Ảnh 3
Một bộ phận khán giả hy vọng cô nàng sẽ lắng nghe những góp ý của công chúng và cải thiện giọng hát trong thời gian sắp tới

Hiện tại ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ, dân tình vẫn đang không ngừng đưa ra ý kiến về chuyện tạm dừng việc ca hát trong năm 2022 của Chi Pu.

- Tư duy âm nhạc Chi Pu không tồi, thứ chị cần là vocal mong chị nghỉ ngơi và luyện thanh thêm ạ

- Khép lại dự án âm nhạc năm nay để sang năm bùng nổ hơn nữa nha chị mình

- Bà Pu bả chỉ được cái là làm MV đẹp thôi, chứ bả hát thì...

- Anh nghĩ em nên chuyển sang làm đạo diễn, biên kịch hoặc gì gì đó. Vẫn là làm nghệ thuật mà em, chỉ cần em có ý tưởng là ok

- Cả bài toàn thấy beat chạy, vocal vô hình.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.