Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 10:36 (GMT+7)

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình

Theo dõi GĐ&PL trên

CEO Trương Ngọc Tường Vi vẫn luôn là một cái tên được nhiều chị em nhắc đến khi tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp. Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên LN Cosmetics, nữ CEO không chỉ là người đồng hành cùng chị em trên hành trình hoàn thiện nhan sắc mà còn là người truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp chị em dám sống và thể hiện mình.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 1

Ít ai biết rằng, trước khi có được những thành tựu hiện tại, CEO Trương Ngọc Tường Vi cũng đã phải vượt qua không ít khó khăn, thử thách. Xuất phát điểm là một nhân viên tư vấn thẩm mỹ, chị không có nhiều kiến thức về ngành mỹ phẩm. Nhưng cũng như bao cô gái khác, Trương Ngọc Tường Vi yêu thích làm đẹp và chăm chút cho bản thân mình.

Những ngày tháng được tiếp xúc với rất nhiều chị em, từ đó hơn ai hết Tường Vi hiểu những nỗi lo lắng, tự ti, mặc cảm mà nhiều cô gái gặp phải. CEO Trương Ngọc Tường Vi càng hiểu sâu sắc hơn việc không có ngoại hình cản bước cơ hội phát triển của chị em như thế nào. Đây cùng là lý do để chị phát triển LN Cosmetics.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 2

LN Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính đã được giới chuyên môn công nhận và đánh giá cao về hiệu quả. CEO Trương Ngọc Tường Vi luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn. LN Cosmetics chính là cách mà nữ CEO giúp được nhiều chị em trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 3

Ngoài ra, CEO Trương Ngọc Tường Vi còn cà chủ sở hữu của một hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng. Nữ doanh nhân tâm sự: “Muốn từ tin và thành công thì trước hết mỗi cô gái phải tự tin với chính bản thân mình. Từ khi bắt đầu tiếp xúc với lĩnh vực làm đẹp, lúc còn là một nhân viên tư vấn nhỏ bé, tôi đã luôn có những trăn trở về việc giải quyết những vấn đề mà chị em gặp phải. Và xa hơn là để ai cũng có cơ hội trở nên xinh đẹp với một mức chi phí phù hợp nhất. Từ hệ thống thẩm mỹ viện cho đến sự ra đời của LN Cosmetics đều nhằm thực hiện sứ mệnh đó.”

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 4

Bản thân chị Tường Vi không chỉ đồng hành thay đổi diện mà mà còn truyền những năng lượng tích cực giúp nhiều chị em thay đổi tư duy. Bắt đầu tất cả với hai bàn tay trắng, Tường Vi hiện là một người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, độc lập và mang lại giá trị cho cộng đồng. Đây là hình mẫu mà bất cứ cô gái nào đều mong muốn hướng đến.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 5

CEO Trương Ngọc Tường Vi nhấn mạnh rằng, LN Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong tương lai, nữa CEO đang thực hiện những chiến lược phát triển, mở rộng thị trường để tiếp cận được với nhiều chị em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu LN Cosmetics của nữ CEO 9x sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ khách hàng.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.