Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 10:36 (GMT+7)

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình

Theo dõi GĐ&PL trên

CEO Trương Ngọc Tường Vi vẫn luôn là một cái tên được nhiều chị em nhắc đến khi tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp. Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên LN Cosmetics, nữ CEO không chỉ là người đồng hành cùng chị em trên hành trình hoàn thiện nhan sắc mà còn là người truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp chị em dám sống và thể hiện mình.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 1

Ít ai biết rằng, trước khi có được những thành tựu hiện tại, CEO Trương Ngọc Tường Vi cũng đã phải vượt qua không ít khó khăn, thử thách. Xuất phát điểm là một nhân viên tư vấn thẩm mỹ, chị không có nhiều kiến thức về ngành mỹ phẩm. Nhưng cũng như bao cô gái khác, Trương Ngọc Tường Vi yêu thích làm đẹp và chăm chút cho bản thân mình.

Những ngày tháng được tiếp xúc với rất nhiều chị em, từ đó hơn ai hết Tường Vi hiểu những nỗi lo lắng, tự ti, mặc cảm mà nhiều cô gái gặp phải. CEO Trương Ngọc Tường Vi càng hiểu sâu sắc hơn việc không có ngoại hình cản bước cơ hội phát triển của chị em như thế nào. Đây cùng là lý do để chị phát triển LN Cosmetics.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 2

LN Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính đã được giới chuyên môn công nhận và đánh giá cao về hiệu quả. CEO Trương Ngọc Tường Vi luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn. LN Cosmetics chính là cách mà nữ CEO giúp được nhiều chị em trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 3

Ngoài ra, CEO Trương Ngọc Tường Vi còn cà chủ sở hữu của một hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng. Nữ doanh nhân tâm sự: “Muốn từ tin và thành công thì trước hết mỗi cô gái phải tự tin với chính bản thân mình. Từ khi bắt đầu tiếp xúc với lĩnh vực làm đẹp, lúc còn là một nhân viên tư vấn nhỏ bé, tôi đã luôn có những trăn trở về việc giải quyết những vấn đề mà chị em gặp phải. Và xa hơn là để ai cũng có cơ hội trở nên xinh đẹp với một mức chi phí phù hợp nhất. Từ hệ thống thẩm mỹ viện cho đến sự ra đời của LN Cosmetics đều nhằm thực hiện sứ mệnh đó.”

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 4

Bản thân chị Tường Vi không chỉ đồng hành thay đổi diện mà mà còn truyền những năng lượng tích cực giúp nhiều chị em thay đổi tư duy. Bắt đầu tất cả với hai bàn tay trắng, Tường Vi hiện là một người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, độc lập và mang lại giá trị cho cộng đồng. Đây là hình mẫu mà bất cứ cô gái nào đều mong muốn hướng đến.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 5

CEO Trương Ngọc Tường Vi nhấn mạnh rằng, LN Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong tương lai, nữa CEO đang thực hiện những chiến lược phát triển, mở rộng thị trường để tiếp cận được với nhiều chị em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu LN Cosmetics của nữ CEO 9x sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ khách hàng.

Cùng chuyên mục

Phạt 80 triệu đồng và đình chỉ hoạt động Viện thẩm mỹ Quốc tế TK Korea
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã đưa ra quyết định xử phạt đối với Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kovibe số tiền 80 triệu đồng vì những vi phạm nghiêm trọng tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế TK Korea, tọa lạc tại 7 Trần Quang Diệu, Phường 14, đã thực hiện các hành vi can thiệp xâm lấn trái phép vào cơ thể người, vi phạm theo quy định tại khoản 6 Điều 40 Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

Tin mới

Hà Nam phát triển đồng bộ hạ tầng y tế, giáo dục, thu hút nhân lực chất lượng cao
Sau 2 bệnh viện lớn là Bạch Mai và Việt Đức cơ sở 2, hàng loạt trường đại học danh tiếng đã lên kế hoạch đầu tư cơ sở 2 tại Phủ Lý, Hà Nam. Đây là kết quả của chiến lược phát triển hạ tầng đồng bộ nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế. Trong đó y tế, giáo dục, nhà ở là những ưu tiên hàng đầu.
Những trải nghiệm bùng nổ cảm xúc tại Ocean BBQ & Brew Festival
Ocean BBQ & Brew Festival - Lễ hội Nướng BBQ & Bia quốc tế diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 21-23/3) tại Làng Sake, Ocean City, đã thu hút 52.000 lượt khách trong nước và quốc tế. Sự kiện tôn vinh tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, khẳng định vị thế của Thành phố điểm đến Ocean City với chuỗi lễ hội đẳng cấp, đồng thời nâng tầm trải nghiệm cho cư dân và du khách.
“Phủ Xanh Trường Học giúp các em học sinh hiểu được ý nghĩa của việc chung tay bảo vệ môi trường”
Dưới góc nhìn của các thầy cô giáo, chuỗi sự kiện “Phủ Xanh Trường Học” do VinFast tổ chức mang ý nghĩa to lớn khi giúp học sinh hiểu được ý nghĩa của việc sống xanh ngay từ những bước đi đầu đời, từ đó định hình hành động trong tương lai của thế hệ trẻ theo hướng bền vững hơn.