Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/03/2023 10:36 (GMT+7)

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình

Theo dõi GĐ&PL trên

CEO Trương Ngọc Tường Vi vẫn luôn là một cái tên được nhiều chị em nhắc đến khi tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp. Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên LN Cosmetics, nữ CEO không chỉ là người đồng hành cùng chị em trên hành trình hoàn thiện nhan sắc mà còn là người truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp chị em dám sống và thể hiện mình.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 1

Ít ai biết rằng, trước khi có được những thành tựu hiện tại, CEO Trương Ngọc Tường Vi cũng đã phải vượt qua không ít khó khăn, thử thách. Xuất phát điểm là một nhân viên tư vấn thẩm mỹ, chị không có nhiều kiến thức về ngành mỹ phẩm. Nhưng cũng như bao cô gái khác, Trương Ngọc Tường Vi yêu thích làm đẹp và chăm chút cho bản thân mình.

Những ngày tháng được tiếp xúc với rất nhiều chị em, từ đó hơn ai hết Tường Vi hiểu những nỗi lo lắng, tự ti, mặc cảm mà nhiều cô gái gặp phải. CEO Trương Ngọc Tường Vi càng hiểu sâu sắc hơn việc không có ngoại hình cản bước cơ hội phát triển của chị em như thế nào. Đây cùng là lý do để chị phát triển LN Cosmetics.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 2

LN Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn, lành tính đã được giới chuyên môn công nhận và đánh giá cao về hiệu quả. CEO Trương Ngọc Tường Vi luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn. LN Cosmetics chính là cách mà nữ CEO giúp được nhiều chị em trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 3

Ngoài ra, CEO Trương Ngọc Tường Vi còn cà chủ sở hữu của một hệ thống thẩm mỹ viện nổi tiếng. Nữ doanh nhân tâm sự: “Muốn từ tin và thành công thì trước hết mỗi cô gái phải tự tin với chính bản thân mình. Từ khi bắt đầu tiếp xúc với lĩnh vực làm đẹp, lúc còn là một nhân viên tư vấn nhỏ bé, tôi đã luôn có những trăn trở về việc giải quyết những vấn đề mà chị em gặp phải. Và xa hơn là để ai cũng có cơ hội trở nên xinh đẹp với một mức chi phí phù hợp nhất. Từ hệ thống thẩm mỹ viện cho đến sự ra đời của LN Cosmetics đều nhằm thực hiện sứ mệnh đó.”

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 4

Bản thân chị Tường Vi không chỉ đồng hành thay đổi diện mà mà còn truyền những năng lượng tích cực giúp nhiều chị em thay đổi tư duy. Bắt đầu tất cả với hai bàn tay trắng, Tường Vi hiện là một người phụ nữ xinh đẹp, bản lĩnh, độc lập và mang lại giá trị cho cộng đồng. Đây là hình mẫu mà bất cứ cô gái nào đều mong muốn hướng đến.

CEO Trương Ngọc Tường Vi Phát triển thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nhờ tầm quan trọng của ngoại hình Ảnh 5

CEO Trương Ngọc Tường Vi nhấn mạnh rằng, LN Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, hiệu quả, tiện dụng và đặc biệt phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Trong tương lai, nữa CEO đang thực hiện những chiến lược phát triển, mở rộng thị trường để tiếp cận được với nhiều chị em trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu LN Cosmetics của nữ CEO 9x sẽ còn tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ khách hàng.

Cùng chuyên mục

Viện thẩm mỹ Lavender by Chang bị xử phạt 30 triệu đồng do quảng cáo “lố”
Vừa qua, ngành thẩm mỹ tại TP.HCM lại tiếp tục chứng kiến một vụ việc gây xôn xao dư luận khi Viện Thẩm Mỹ Lavender by Chang, một cái tên đã trở nên quen thuộc trong hội chị em yêu thích làm đẹp, chính thức bị xử phạt vì hành vi quảng cáo sai sự thật. Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế đối với Công ty TNHH Lavender Sài Gòn, có địa chỉ tại Số 61 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Mẹo phân biệt mỹ phẩm thật và giả chính xác, đơn giản
Hiện nay, thị trường mỹ phẩm đang ngày càng bão hòa với sự xuất hiện của vô số sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau. Chính vì vậy, một số người đã lợi dụng sự phát triển này để sản xuất những sản phẩm giả, kém chất lượng nhằm thu lợi nhanh chóng. Những sản phẩm này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của các thương hiệu chính hãng mà còn tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Phạt 80 triệu đồng và đình chỉ hoạt động Viện thẩm mỹ Quốc tế TK Korea
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã đưa ra quyết định xử phạt đối với Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Kovibe số tiền 80 triệu đồng vì những vi phạm nghiêm trọng tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế TK Korea, tọa lạc tại 7 Trần Quang Diệu, Phường 14, đã thực hiện các hành vi can thiệp xâm lấn trái phép vào cơ thể người, vi phạm theo quy định tại khoản 6 Điều 40 Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

Tin mới