Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/08/2023 15:03 (GMT+7)

Cãi nhau to đến mấy mà chồng vẫn làm được 3 việc này, bạn hãy cảm thấy hạnh phúc đi!

Theo dõi GĐ&PL trên

Bất kể ai là người châm ngòi nổ cho cuộc cãi vã, bất kể bạn là người sai sai, nhưng khi thấy bạn buồn, chàng vẫn sẽ ôm bạn vào lòng rồi nhẹ nhàng an ủi, thì chứng tỏ chàng rất yêu bạn, coi trọng cảm xúc của bạn.

Tình cảm vợ chồng dù tốt đẹp đến đâu cũng không thể tránh khỏi những lúc cãi vã, mâu thuẫn. Mà người xưa có câu “cả giận mất khôn”, khi nóng giận con người rất dễ đánh mất lý trí, có những hành động và lời nói làm tổn thưởng nửa kia.

Nhưng nếu hai vợ chồng cãi nhau to đến mấy, sau đó anh ấy vẫn làm được những việc này cho bạn, thì bạn nên cảm thấy hạnh phúc đi. Bởi, trong lòng anh chỉ có mình bạn, chứng tỏ anh yêu bạn đến tận xương tủy.

1. Chàng sẵn sàng buông bỏ lòng tự trọng, cúi đầu nhận lỗi trước

Sau mỗi cuộc cãi vã, nếu một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà buông bỏ lòng tự trọng trước, cúi đầu nhận lỗi trước thì nhất định chàng trai đó rất yêu bạn. Bởi vì chỉ có người đàn ông như vậy mới biết tâm hồn phụ nữ rất nhạy cảm, hay suy nghĩ linh tinh.

Sao anh nỡ lòng để người phụ nữ mình yêu bị tổn thương, buồn phiền chứ? Chính vì vậy, không cần biết ai đúng ai sai, anh sẽ cúi đầu nhận lỗi trước để làm lành.

Cãi nhau to đến mấy mà chồng vẫn làm được 3 việc này, bạn hãy cảm thấy hạnh phúc đi! - 1
Không muốn bạn buồn, nên dù ai đúng ai sai thì chàng vẫn sẽ xin lỗi trước. (Ảnh minh họa).

2. Bất kể thế nào, chàng vẫn ôm bạn vào lòng an ủi

Bất kể ai là người châm ngòi nổ cho cuộc cãi vã, bất kể bạn là người sai sai, nhưng khi thấy bạn buồn, chàng vẫn sẽ ôm bạn vào lòng rồi nhẹ nhàng an ủi, thì chứng tỏ chàng rất yêu bạn, coi trọng cảm xúc của bạn.

Và khi bạn im lặng, ngoan ngoãn như một chú mèo con, anh ấy sẽ nói cho bạn biết vấn đề của bạn nằm ở đâu. Đây mới là tình yêu đích thực, chứ nếu anh ta chỉ biết phàn nàn, chỉ trích bạn thì trong lòng anh ta chẳng có mấy phần thật lòng dành cho bạn đâu.

3. Người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ lặp lại lỗi sai cũ

Có một dạng thể hiện tình yêu, đó chính là sẵn sàng vì đối phương mà thay đổi bản thân. Sau những trận cãi vã lớn, người đàn ông không yêu bạn sẽ rời đi, cắm đầu vào điện thoại xả stress, ngó lơ bạn,…

Cãi nhau to đến mấy mà chồng vẫn làm được 3 việc này, bạn hãy cảm thấy hạnh phúc đi! - 2
Một người đàn ông thật lòng yêu bạn, thì chàng sẽ sẵn lòng vì bạn mà thay đổi. (Ảnh minh họa).

Nhưng, một người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ ngồi lại cùng bạn khi cả hai đã bình tĩnh, để tìm ra nguyên do và cách giải quyết vấn đề. Chắc chắn anh sẽ không bỏ ngang vấn đề, để mọi chuyện không có hồi kết rõ ràng, bởi điều đó thể hiện sự vô trách nhiệm. Và đáng nói hơn, nếu vấn đề không được giải quyết triệt để, tích tụ theo năm tháng thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng xa cách.

Nếu vấn đề nằm ở chàng, anh sẽ chủ động thay đổi bản thân, cho dù đó là những thói quen khó bỏ, là đam mê của anh. Chàng nhất định sẽ không lặp lại lỗi sai cũ để làm ảnh hưởng tới tình cảm của cả hai. Bởi, chàng sợ bạn rời xa chàng, sợ sự kiên nhẫn của bạn dành cho chàng sẽ dần mất đi nếu chàng mãi không chịu thay đổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).