Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/11/2023 16:33 (GMT+7)

Cách chọn tranh decor treo cầu thang hợp phong thủy, kích hoạt tài vận

Theo dõi GĐ&PL trên

Tranh decor treo cầu thang phù hợp với yếu tố phong thủy là món đồ không thể thiếu. Đặc biệt phù hợp với các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng nên được yêu thích hiện nay. Một bức tranh treo cầu thang đẹp sẽ mang đến không gian tươi sáng, tinh tế cho căn nhà.

Nếu quý khách hàng chưa biết nên chọn loại tranh treo cầu thang nào cho phù hợp hãy theo dõi bài viết dưới đây của TranhtreoDecor để có những thông tin bổ ích.

Ý nghĩa của những bức tranh decor treo cầu thang là gì?

Cầu thang không chỉ đơn thuần là bộ phận kết nối giữa tầng lầu và tầng dưới. Mà đây còn là điểm nhấn thi vị mang lại sự ấn tượng cho không gian căn nhà của bạn. Không chỉ dừng lại ở đó, cầu thang còn là nơi lưu chuyển vượng khí đều trong khắp căn nhà. Nếu muốn sở hữu một chiếc cầu thang ưng ý, hợp phong thủy thì bạn nên chọn loại tranh decor treo tường phù hợp.

Các bậc cầu thang thiết kế dạng gấp khúc dựa vào tường nối liền với nhau. Khi mệt mỏi, tinh thần không thoải mái nếu phải di chuyển trên chiếc cầu thang khô khan sẽ không cải thiện tâm trạng của bạn. Tuy nhiên, nếu bước đi trên một chiếc cầu thang đẹp sẽ mang lại sự thư giãn, thoải mái cho gia chủ.

Vì vậy thiết kế cầu thang ấn tượng, đẹp là điều vô cùng cần thiết và cần được chú trọng. Hiện nay có rất nhiều cách để biến tấu khu vực cầu thang trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Trong đó, trang trí cầu thang bằng tranh decor treo cầu thang đang rất được ưa chuộng.

Tranh treo cầu thang hợp phong thủy sở hữu đường nét mềm mại và vô cùng tinh tế. Giúp mang lại tinh thần thoải mái, dễ chịu sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, theo quan điểm phong thủy, tranh treo cầu thang phong thủy còn có tác dụng trấn trạch giữ nhà, xua đuổi vận đen.

Hướng dẫn cách lựa chọn tranh decor treo cầu thang phù hợp

Khi lựa chọn tranh treo cầu thang hợp phong thủy thì cần đặc biệt chú ý đến nội dung của tranh. Như những thông tin bên trên mà chúng tôi cập nhật, tranh trang trí cầu thang không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Với một bức tranh treo cầu thang đẹp và hợp phong thủy sẽ mang lại cơ hội tài lộc, may mắn cho gia chủ. Quý khách hàng có thể chọn những bộ tranh có nội dung thiên về tự nhiên, cây cỏ hoa lá.

Bên cạnh đó có thể lựa chọn những mẫu tranh treo tường cầu thang có màu sắc hài hòa với sơn tường. Tuy màu sắc không phải yếu tố ảnh hưởng và quyết định tất cả tuy nhiên sẽ tác động đến tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà.

Những không gian hạn chế như kiểu thiết kế nhà ống, bạn cần lựa chọn tranh có màu sắc hài hòa, tinh tế, hợp với yếu tố phong thủy. Việc lựa chọn thiết kế tranh decor treo cầu thang không phải điều đơn giản và cần phải có sự hướng dẫn từ những người có chuyên môn.

1-1700472478.jpg

Vì vậy lựa chọn tranh treo tường cầu thang cần được xem xét kỹ càng về gam màu. Cần phải có sự kết hợp hài hòa, tinh tế và phù hợp với không gian lắp đặt. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, ổn định cho toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Nếu quý khách hàng chưa biết nên chọn loại tranh trang trí cầu thang như thế nào cho phù hợp, hãy lựa chọn TranhtreoDecor để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn sản phẩm tranh decor ưng ý.

Bố cục sắp xếp tranh treo tường cầu thang

Bạn có thể linh động trong việc sắp xếp bố cục treo tranh treo tường cầu thang theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, trong tổng thể kiến trúc nội thất thì tranh treo tường cầu thang sẽ có ảnh hưởng nhất định, một số chia sẻ về bố cục treo tranh ở cầu thang sẽ giúp bạn có thêm tham khảo.

2-1700472478.jpg

Bố cục treo tranh theo từng bậc

Với bố cục này chúng ta sẽ sử dụng nhiều tranh cùng khổ, số lượng nhiều kết hợp lại với nhau. Bạn có thể chọn điểm bậc đầu và bậc cuối để treo tranh theo hướng đi lên, có thể kết hợp 2 bậc cho một bức tranh. Chuỗi những bức tranh nên cùng một chủ đề tránh sự không đồng nhất, ví dụ bạn có thể chọn những tấm tranh về gia đình bạn hay tranh chủ đề trừu tượng, động vật…

3-1700472478.jpg

Khoảng cách giữa các tranh là đều nhau, vị trí từ bậc lên như nhau để tạo ra sự sắp xếp hợp lý. Một số khổ hình hợp lý cho bạn để chọn lựa là 20cmx30cm, 25cmx38cm… Bạn có thể chọn chất liệu tranh bằng canvas hoặc tranh ép ảnh gỗ để tăng độ bền cho tranh.

Bố cục cụm 3 tranh

Cũng với những khổ tranh treo tường kích thước trung bình từ 20cm đến 40cm, bạn nhóm lại với nhau như hình bên dưới, mỗi nhóm là một chủ đề có liên quan với nhau. Đây là một bố cục khá độc đáo và tinh tế trong việc trang trí, nhớ là giữ khoảng cách chiều cao từ bậc lên và khoảng cách đều nhau nhé.

4-1700472478.jpg

Bố cục bộ tranh cạnh tường

Nếu bạn thích sự đa dạng nhưng tuân thủ những nguyên tắc thẩm mỹ trang trí thì có thể tham khẩu nhiều mẫu bộ tranh treo tường, từ đó có thể sắp xếp lại theo một cách hợp lý nhất với cầu thang nhà bạn.

5-1700472478.jpg

Tại tranhtreodecor có khá nhiều mẫu bộ tranh treo tường từ bộ tranh 2 bức, 3 bức hay số lượng lớn hơn giúp bạn có thể có nhiều sự tham khảo trong việc chọn lựa. Với những chất liệu tranh đẹp, bền màu dễ dàng vệ sinh bảo quản như tranh laminate ép gỗ đổ bóng, tranh tráng gương mica pha lê…sẽ là những lựa chọn ưng ý của tranhtreodecor giúp bạn in tranh treo tường trang trí cầu thang.

Kết luận

Tranh decor treo cầu thang là một món đồ nội thất không thể thiếu của gia đình. Tranhtreodecor hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được bộ tranh treo cầu thang phù hợp để làm nổi bật hơn cho không gian sống của bạn.

Cùng chuyên mục

Doanh nhân Việt chi tiền tỷ tậu Vertu nhưng “trắng tay”
Không chỉ là thiết bị công nghệ, mỗi chiếc điện thoại Vertu còn là một món trang sức xa xỉ độc nhất với giá trị cao cấp. Vì vậy, giới mộ điệu càng cần xác minh nguồn gốc chuẩn xác trước khi quyết định sở hữu món hàng hiệu luxury này.
Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới