Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/09/2023 15:49 (GMT+7)

Bước qua tháng 'cô hồn', 3 con giáp đạp gió đón tiền tài, ung dung hưởng phúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau tháng 7 'cô hồn' bước sang tháng 8 Âm lịch, 3 con giáp này nhận lộc trời ban, giàu sang phú quý tự nhiên bám đuổi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, dứt khoát, trong công việc luôn có ý chí tiến thủ, quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng. Nhờ khả năng kết giao bằng hữu, tuổi Thìn nằm trong nhóm những con giáp vượng vận quý nhân.

Bước qua tháng 'cô hồn', 3 con giáp đạp gió đón tiền tài, ung dung hưởng phúc Ảnh 1

Bước qua tháng 7 Âm lịch (hay còn được gọi là tháng 'cô hồn'), vận thế người tuổi Thìn có bước phát triển nổi bật, sự nghiệp thăng hoa sau quãng thời gian bị chững lại. Rồng dễ dàng đạt được mục tiêu, có thể nhận khoản tiền lớn nhờ lời lãi đầu tư hoặc tiền thưởng.

Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân vốn hiền lành, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Đa số những người tuổi Thân đều biết tận dụng ưu điểm của bản thân, biết phát huy đúng chỗ, đúng lúc tài năng của mình.

Bước qua tháng 'cô hồn', 3 con giáp đạp gió đón tiền tài, ung dung hưởng phúc Ảnh 2

Bước sang tháng 8 Âm lịch, con giáp này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Cuộc sống tuổi Thân từ giai đoạn này sẽ có chuyển biến tích cực, mọi khó khăn đều được giải quyết, công việc lại vô cùng suôn sẻ kéo theo tài vận ngày càng dồi dào.

Cuộc sống cá nhân của người cầm tinh con Khỉ cũng vô cùng thuận lợi. Dù được đánh giá cao về tài vận, tuy nhiên tuổi Thân cũng nên lưu ý quản lý tài chính của mình để giữ được nhiều tiền trong túi hơn.

Tuổi Mùi

Nhờ trí tuệ vượt trội người tuổi Mùi giúp họ dễ thăng tiến hoặc thành công trong kinh doanh. Nếu tập trung hoàn toàn cho công việc dễ gặt hái thành tựu lớn, một tay gây dựng cơ đồ.

Bước qua tháng 'cô hồn', 3 con giáp đạp gió đón tiền tài, ung dung hưởng phúc Ảnh 3

Từ sau tháng 7 Âm lịch, người tuổi Mùi có vận may lớn, sự nghiệp khởi sắc, có thể thay đổi vận thế không tốt khoảng thời gian trước đó để đón nhận tài lộc. Tuổi Mùi dễ dàng gặp được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ mình trong tương lai gần.

Sang tháng 8 Âm lịch là bước ngoặt lớn trong công việc của tuổi dê. Chính vì vậy khi đứng trước những cơ hội mới, tuổi Mùi cần giữ thái độ chủ động, sẵn sàng tiếp đón và hoàn thành nhiệm vụ mới, mở đường cho sự nghiệp đang trên đà thăng hoa của mình.

(Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.