Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/09/2023 07:56 (GMT+7)

3 con giáp tháng 9 đầy may mắn, tháng 10 đón mưa tiền

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo tử vi, những người thuộc 3 con giáp này sẽ có bước chuyển mình lớn trong thời gian tới, tháng 9 vận may vượng, tháng 10 đón tài lộc về.

Tuổi Ngọ

3 con giáp tháng 9 đầy may mắn, tháng 10 đón mưa tiền - 1

Tử vi nói rằng, người tuổi Ngọ vận trình từ tháng 9 này sẽ có bước chuyển mình lớn. Đầu tiên, con giáp này sẽ thấy được sự biến chuyển rõ rệt trong tài lộc của mình, túi tiền rủng rỉnh hơn trước. Tháng trước, người tuổi Ngọ đã gặp không ít chuyện đau đầu, những chuyện vặt liên tục xảy ra khiến họ không khỏi mệt mỏi. Tuy nhiên, tới đây, khi cơ hội đến, người tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ kiếm được nhiều tiền.

Mặt khác, người tuổi Ngọ trong 3 tháng tới được cho là rất đào hoa, nhiều người ngưỡng mộ. Lời khuyên dành cho con giáp này là với những chuyện không liên quan đến mình tốt nhất không nên bao đồng, học cách nói ít nghe nhiều. Chỉ cần con giáp này bình tĩnh và sẵn sàng hành động, họ sẽ đạt được mục tiêu của mình, có được sự giúp đỡ và ủng hộ từ quý nhân.

Tuổi Mùi

3 con giáp tháng 9 đầy may mắn, tháng 10 đón mưa tiền - 2

Người tuổi Mùi có tính cách thẳng thắn và rất coi trọng hình ảnh của mình trong tâm trí người khác. Họ đại diện cho những người giàu tình cảm, nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Bước sang đầu tháng 9, tử vi nói rằng người tuổi Mùi sẽ có bước tiến đáng kể. Đặc biệt, người sinh năm 1967 có vận trình hưng thịnh, đúng thời điểm sẽ có rất nhiều quý nhân giúp đỡ cả về tiền bạc lẫn quyền hạn.

Không chỉ có vậy, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi còn hứa hẹn suôn sẻ hơn trước. Người độc thân nên mạnh dạn thể hiện thế mạnh của mình, tăng khả năng thu hút với người khác giới. Các cặp đôi tình cảm thêm gắn kết, bền chặt và hiểu về nhau hơn.

Tuổi Tý

3 con giáp tháng 9 đầy may mắn, tháng 10 đón mưa tiền - 3

Theo tử vi, người tuổi Tý bước sang tháng 9, 10 này sẽ gặp may mắn hơn so với trước. Nếu nắm bắt được cơ hội lần này, họ hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền và sống cuộc sống mà mình mong muốn. Nhìn chung, 2 tháng tới sẽ là khoảng thời gian hứa hẹn nhiều bước tiến đáng kể với con giáp này.

Lời khuyên dành cho người tuổi Tý để có tháng 9, 10 thêm thuận lợi hanh thông chính là hãy quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình, chớ chủ quan. Ngoài ra, trong các mối quan hệ cá nhân, hãy học cách khéo léo hơn, bình tĩnh để xử lý vấn đề, tránh gây ra mâu thuẫn không đáng có.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.