Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/09/2022 17:04 (GMT+7)

Bước đường tới thành công của anh nhân viên kinh doanh đến Phó Tổng giám đốc Golden Land

Theo dõi GĐ&PL trên

Anh Nguyễn Ngọc Chánh hiện là Phó Tổng giám đốc của Golden Land, được biết đến là một người có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đầu tư cũng như tư vấn bất động sản.

Chắc hẳn khi mới tiếp xúc lần đầu với chàng trai chừng 30 tuổi này, không ai có thể nghĩ rằng anh hiện đã là Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Công ty Golden Land. Hơn nữa anh còn là người sáng lập ra thương hiệu tư vấn môi giới bất động sản chuyên nghiệp có tiếng trong giới đầu tư dự án căn hộ chung cư quận Bình Tân đó là NC Haus. Nhưng ít ai biết rằng để đạt được những thành công như trên, anh Ngọc Chánh đã phải trải qua bước đường không ít chông gai với bao nhiêu sự nỗ lực cố gắng từ khi mới rời ghế nhà trường.

Nắm bắt, chắt chiu từng cơ hội dù nhỏ nhất trong môi trường Golden Land

Anh Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh bắt đầu tham gia vào thị trường bất động sản vào năm 2015, khi vừa mới tốt nghiệp ra trường. Chuyên ngành đào tạo đại học của anh là Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP Hồ Chí Minh. Nó thực sự rất khác so với niềm đam mê kinh doanh nhà đất trong anh. Nhưng anh quyết tâm theo đuổi khởi nghiệp nghề bất động sản từ con số 0. Anh thấy: “Lúc đó mình chưa có kiến thức hay mối quan hệ gì đâu. Khó khăn, hoang mang lắm chứ; nhiều lúc cũng thấy chật vật ở giai đoạn khởi nghiệp…”. Chập chững bước vào nghề từ vị trí nhân viên kinh doanh nhỏ bé, nhưng cũng chính xuất phát điểm ấy giúp anh có cái nhìn thấu đáo nhất, chi tiết nhất về những khó khăn, thách thức của công việc. Quá trình làm việc giúp anh trau dồi nhiều kỹ năng, có thêm nhiều trải nghiệm quý báu để đưa tới thành công của ngày hôm nay.

Bao nhiêu nỗ lực vẫn cần thêm 1% may mắn, anh Ngọc Chánh cũng vậy. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, anh thấy mình có cơ duyên được phát triển, gắn bó sự nghiệp dưới ngôi nhà Golden Land. Chính những tiếp xúc thường xuyên liên quan đến các giao dịch, các kiến thức chuyên sâu về bất động sản đã giúp anh có thêm nhiều kinh nghiệm về nghề. Hơn nữa là sự truyền đạt của cấp trên, sự sẻ chia, giúp đỡ nhiệt tình của các đồng nghiệp đã giúp anh gắn bó với công việc này. Luôn luôn học hỏi, không ngừng nỗ lực vươn lên, nắm bắt tất cả những cơ hội đến với mình dù là nhỏ nhất, biến cơ hội thành kết quả thực sự.

11-1662631174.jpg

Thận trọng, chắc chắn trong từng bước đi

Trở thành Phó Tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Golden Land khi còn rất trẻ. Với một chàng trai 30 tuổi đó vừa là thành tựu vừa là động lực để bản thân cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa. Đi lên từ vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản nhỏ bé, anh Ngọc Chánh thấu hiểu những khó khăn, biến động của thị trường bất động sản. và trong những thách thức ấy luôn tồn tại những cơ hội để thành công. Anh luôn tâm niệm làm việc bằng cái tâm, tư vấn cho khách hàng bằng những lời nói chân thành. Chỉ có sự chân thành là ở lại mãi, trường tồn với thời gian, cũng chính điều ấy làm nên sự tin tưởng của khách hàng dành cho anh Ngọc Chánh

Đặc trưng của lĩnh vực kinh doanh bất động sản đó là hầu hết khách hàng đều là những người có không chỉ có tiềm lực tài chính mà còn có kiến thức, sự nhận định về thị trường sâu rộng. Nên để thành công trong lĩnh vực này chỉ có sự chân thành, đưa ra những thông tin xác đáng, có giá trị sẽ thực sự được trân trọng. Từ đó giúp khách hàng đánh giá được sản phẩm, được thị trường, cân nhắc chính xác về dự án đầu tư. Từ đó khách hàng có được quyết định đầu tư đúng đắn. Với phương châm ‘Những người bán hàng giỏi là những người xây dựng mối quan hệ, là những người cung cấp giá trị và giúp khách hàng của họ giành chiến thắng”, anh Ngọc Chánh đã tạo dựng được niềm tin chắc chắn nơi khách hàng, góp phần làm nên thương hiệu uy tín cá nhân và công ty Golden Land trong thị trường bất động sản.

Những nỗ lực của anh Ngọc Chánh đã được đền đáp xứng đáng sau thời gian 7 năm phấn đấu không ngừng nghỉ. Anh đã được bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Golden Land và thành công trong việc tạo dựng thương hiệu tư vấn, môi giới bất động sản uy tín, đó là NC Haus. Từ đây anh càng thêm tự tin và khẳng định tên tuổi trong việc đưa ra thị trường những dự án bất động sản siêu hot, tầm cỡ và khả năng sinh lời cao. Đặc biệt là tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận và các dự án bất động sản gắn liền với du lịch biển, nghỉ dưỡng.

Chia sẻ về bí quyết của sự thành công, với anh không gì khác là phải tạo dựng được niềm tin, sự uy tín đối với khách hàng. Đó là cả một quá trình rèn dũa, không ngừng nỗ lực, học hỏi và cố gắng. Mỗi bước đường thành công của bản thân là sự bảo chứng cho các lợi ích của khách hàng. Những giao dịch thành công của khách hàng chính là động lực cho sụ phấn đấu nhiều hơn nữa, cũng như mang lại cơ hội thăng tiến cho anh.

22-1662631177.jpg

Như một sự khẳng định mang đến những sản phẩm chất lượng

Cùng với Golden Land, anh Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh cùng với thương hiệu cá nhân uy tín của mình đã mang đến cho khách hàng các sản phẩm nhà đất nổi bật, thu hút nhiều nhà đầu tư và yếu tố sinh lời cao. Trong đó có sản phẩm của các đối tác lớn, ông lớn trong lĩnh vực bất động sản như Vinhomes, Novaland, Masterise Homes,…

33-1662631182.jpg

Với quan niệm lấy sự chân thành để phụng sự khách hàng, người sáng lập trang NC Haus.vn luôn mang đến cho khách hàng, các nhà đầu tư những phân tích, đánh giá chuyên sâu về lĩnh vực nhà đất, cập nhật liên tục những thay đổi của thị trường đến nhà đầu tư, các nhà môi giới,… Từ đó tư vấn về các dự án dưới góc nhìn khách quan, đa chiều, giúp nhà đầu tư có các đánh giá chính xác về thị trường bất động sản tại Sài Gòn, các tỉnh lân cận. Các dự án nổi bật phải kể đến dự án các căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự nổi tiếng tại quận 2, quận 9, quận Thủ Đức, Tân Bình,..các thành phố du lịch biển như Nha Trang, Phan Thiết. Giúp các nhà đầu tư có được giải pháp tối ưu nhất cho bài toán đầu tư ngắn, trung và dài hạn. Hơn nữa, anh Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh sẽ tư vấn chuyên sâu, những nhận định về cơ hội và rủi ro cho các nhà đầu tư, đánh giá tính cạnh tranh thực tế đối với từng khu vực.

Thực sự là một người làm bất động sản có tâm khi mà anh luôn tâm niệm: “Không cần quá phô trương nhưng phải hiệu quả”. Trong tương lai, anh Ngọc Chánh và các đồng nghiệp của mình tại Golden Land cũng như NC Haus kiên trì mục tiêu lấy chữ tín làm hàng đầu. Luôn luôn trau dồi kiến thức mới, bắt nhập với sự biến động của thị trường, luôn song hành cùng các nhà đầu tư để đưa đến các quyết định đầu tư đúng đắn, và sinh lời. Anh Nguyễn Huỳnh Ngọc Chánh tâm huyết phát triển quy mô ngành bất động sản, lĩnh vực môi giới đầu tư chuyên nghiệp nhằm đem đến những cơ hội chắc chắn cho khách hàng, nhà đầu tư, các chủ dự án, giúp thay đổi diện mạo đô thị cũng như tầm vóc bất động sản Việt Nam trên trường quốc tế.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới