Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 15/11/2022 20:23 (GMT+7)

Bùi Thanh Hương xúc động đón sinh nhật sớm cùng Happy Women Miền Bắc 2

Theo dõi GĐ&PL trên

Bất ngờ khi được các thành viên của Happy Women Leader Network Miền Bắc 2 tổ chức sinh nhật trước gần 20 ngày, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương đã rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Mặc dù còn gần 20 ngày nữa mới tới sinh nhật nhưng các thành viên đều mong muốn mang đến bất ngờ dành cho nữ Chủ tịch Bùi Thanh Hương. Sinh nhật của chị được tổ chức đơn giản nhưng chan chứa tình cảm và ấm áp.

a1ct-bth-1668517869.jpg
Chủ tịch Bùi Thanh Hương hạnh phúc và bất ngờ khi được các thành viên Happy Women Leader Network Miền Bắc 2 tổ chức sinh nhật sớm.

Cảm động trước tình cảm ấy, Chủ tịch Bùi Thanh Hương chia sẻ: “Món quà lớn nhất các bạn dành cho tôi chính là những phút giây tôi được chứng kiến một Miền Bắc 2 chính thức sang một trang mới. Đó là sự tiếp bước, sự trưởng thành, phát triển cần phải có để chúng ta cùng nhau tạo dựng, viết tiếp trang sách vẻ vang mang tên Happy Women Leader Network”.

Chủ tịch sáng lập và điều hành - Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương; nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang; Hoa hậu Hoàn cầu 2019 - Phó Chủ tịch Global Phạm Huệ Đan; Phó Chủ tịch Global - diễn giả Đàm Thu Chung; Chủ tịch Khối vùng miền Toàn cầu Trần Thị An (An Nhiên)... cùng các lãnh đạo Global, các chủ tịch, phó chủ tịch vùng miền, chapter là những khách mời danh dự tham dự chương trình ra mắt Ban điều hành Happy Women toàn Miền Bắc 2 - Vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu 2022 vào ngày 11/11 vừa qua.

a2-1668517869.jpg

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Chủ tịch Bùi Thanh Hương, hiện gồm 10.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc. Với sứ mệnh Kết nối hạnh phúc - Kiến tạo ước mơ, Happy Women Leader Network mỗi năm thêm lớn mạnh, phát triển và chia sẻ thêm nhiều giá trị đẹp tới cộng đồng.

Vào 11/11 vừa qua, Happy Women Leader Network Miền Bắc 2 chính thức ra mắt Ban điều hành mới, vị trí tân Chủ tịch là doanh nhân Trần Khôi. Nằm trong lãnh đạo nguồn từ lâu, chị Trần Thị Khôi đã được Chủ tịch Bùi Thanh Hương đề cử và đại diện Khối vùng miền Toàn cầu, Chủ tịch An Nhiên chính thức trao trọng trách Leader Miền Bắc 2 thay cho Chủ tịch Lương Mai Anh ngay trong sự kiện Teambuilding ngày 14/10/2022 tại Santori Villa Sóc Sơn. Tính tới nay, sau khi đã kiện toàn bộ máy từ khối miền, vùng, chapter, Ban điều hành toàn Miền Bắc 2 chính thức ra mắt. Chị Trần Khôi, nguyên là Chủ tịch Happy Women Chapter Star - Chủ tịch Happy Women Vùng 2 và giờ đây chị tiếp bước đảm nhận Chủ tịch Miền Bắc 2.

a3-1668517869.jpg

Ban điều hành Miền Bắc 2 đặt phương châm lãnh đạo luôn luôn lắng nghe, luôn luôn chia sẻ và thấu hiểu lên hàng đầu, phối hợp với ban điều hành các vùng và các chapter giúp cho các thành viên có thể nâng cao giá trị bản thân, thành công hơn nữa trong sự nghiệp cũng như đạt được hạnh phúc trong vai trò làm vợ, làm mẹ.

a4-1668517869.jpg
Chủ tịch Bùi Thanh Hương chia sẻ trong chương trình, đồng thời gửi gắm những nguyện vọng vào tân Chủ tịch Trần Khôi.

Đồng thời, Happy Women Leader Network Miền Bắc 2 phối hợp chặt chẽ với Ban điều hành Global sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tiếp cận nhiều công nghệ hiện đại cũng như tìm hiểu nhiều phương pháp quản trị kinh doanh, xây dựng hình ảnh trong thời đại mạng xã hội bùng nổ, xứng đáng trở thành những nữ doanh nhân thành đạt thời 4.0. Và trong suốt thời gian qua, Happy Women Leader Network Miền Bắc 2 đã và đang hoàn thiện các tiêu chí đề ra.

a5-1668517869.jpg
Chủ tịch Trần Khôi cùng các lãnh đạo và khách mời bật sâm panh khai tiệc.

Cũng nhân sự kiện này, Happy Women Leader Network Miền Bắc 2 cũng tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu với những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như các công tác cộng đồng. Ban tổ chức cho biết, biểu trưng này có ý nghĩa to lớn như một lời động viên, sự công nhận đối với những cống hiến mà các doanh nghiệp thành viên đã nỗ lực trong suốt thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.
Thu hút người tài không dễ, giữ chân được họ càng khó
Không chỉ là chế độ lương thưởng hay chính sách phúc lợi, người lao động ngày càng có nhiều mong muốn hơn về môi trường làm việc. Trong đó, các yếu tố tưởng từng là “cộng thêm” như chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, cơ hội học tập và phát triển, môi trường thể nghiệm những cái mới… đang được ưu tiên hơn.

Tin mới