Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/11/2022 20:48 (GMT+7)

Bộ Y tế cảnh báo người tiêu dùng về viên bổ phổi DK3

Theo dõi GĐ&PL trên

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đưa ra cảnh báo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật.

tm-img-alt

Theo đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 do Công ty cổ phần Dân Khang (địa chỉ ở số 242/16 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trong thời gian qua, trên trang mạng xã hội Facebook qua đường link: https://www.facebook.com/thang.huynhngoc.144; https://www.facebook.com/nhanthaopharmacy; https://www.facebook.com/profile.php?id=100073265943822; https://www.facebook.com/profile.php?id=100075613669416 quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.

Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://cong khaiyte.moh.gov.vn.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 tại các trang mạng xã hội tại các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm, vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

Cùng chuyên mục

Nhiều bệnh nhân lao phát hiện muộn
Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng, chống lao.
Hà Nam: Chủ động phòng, chống bệnh Sởi/Rubella
Tại tỉnh Hà Nam, từ đầu năm 2024 đến nay ghi nhận 07 trường hợp sốt phát ban nghi mắc sởi/rubella, trong đó qua xét nghiệm xác định 01 trường hợp dương tính với bệnh Sởi và 01 trường hợp dương tính với bệnh Rubella.
Sửa bình nóng lạnh, suýt mất ngón tay do bị điện giật
Bỏng điện là một loại bỏng nặng, nếu như bỏng lửa và bỏng nước sôi gây ra các tổn thương trên da từ ngoài vào trong thì bỏng điện lại gây ra vết bỏng sâu từ trong ra ngoài. Bỏng do dòng điện có thể gây ra các tổn thương bệnh lý toàn thân hoặc tại chỗ như ngừng hô hấp, ngừng tim, hoặc tàn phế.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).