Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/04/2022 11:32 (GMT+7)

Bị mối tình đầu chê 'cậu nhỏ' ngắn, chàng trai Thanh Hoá chọn độc thân suốt thời gian dài và cái kết

Theo dõi GĐ&PL trên

Bị bạn gái chê “cậu nhỏ” ngắn, không đủ khiến cô đạt khoái cảm trong lần quan hệ đầu tiên của 2 người, anh chàng đã chọn độc thân, không dám yêu ai cho đến khi nhờ bác sĩ can thiệp vấn đề.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Liên - Trưởng khoa Phẫu thuật Thận Tiết niệu và Nam học (Bệnh viện E Trung ương) cho biết, tình dục là vấn đề rất nhạy cảm với cả nam và nữ, đôi khi nó còn quyết định hạnh phúc của cả gia đình.

Bị mối tình đầu chê 'cậu nhỏ' ngắn, chàng trai Thanh Hoá chọn độc thân suốt thời gian dài và cái kết
Ảnh minh hoạ.

Chính vì vậy, khi gặp các vấn đề về tình dục, các cặp đôi nên nhanh chóng tìm đến chuyên gia, bác sĩ để được tư vấn và xử lý.

Bác sĩ Liên cho biết, không ít người ngay lần đầu quan hệ tình dục đã gặp vấn đề, sau đó bị mất tự tin, thậm chí “sợ” phụ nữ, không dám yêu hay lập gia đình.

Bác sĩ Liên từng tiếp nhận một nam thanh niên gần 30 tuổi, đến khoa với mong muốn nhờ bác sĩ làm tăng kích thước “cậu nhỏ”, khi hỏi ra mới biết trước đó anh chàng từng bị bạn gái chê ngắn.

Theo đó, năm 20 tuổi, nam thanh niên yêu một cô gái bằng tuổi và cũng là mối tình đầu. Hai người sau đó có quan hệ tình dục và đó cũng là lần đầu của chàng trai trẻ.

Trong lần quan hệ này, cô gái đã tỏ ra thất vọng và thẳng thừng chê “cậu nhỏ” của bạn trai ngắn, không làm cô đạt khoái cảm. Sau lời chê bai ấy, cả 2 tan vỡ. Từ đó, chàng trai trẻ trở nên rất tự ti trước các cô gái, không dám yêu ai.

Bị mối tình đầu chê 'cậu nhỏ' ngắn, chàng trai Thanh Hoá chọn độc thân suốt thời gian dài và cái kết
Ảnh minh hoạ.

Giờ đây, khi gia đình giục chuyện lấy vợ, thanh niên này mới quyết định đến viện với mong muốn làm tăng kích thước "cậu nhỏ" để đi tìm nửa còn lại của cuộc đời.

Sau khi thăm khám, bác sĩ nhận thấy dương vật của nam thanh niên này không hề bị ngắn so với mức trung bình của đàn ông Việt. Bác sĩ đã giải thích cho bệnh nhân hiểu kích thước như vậy không ảnh hưởng đến khả năng quan hệ.

Dù được giải thích nhưng chàng thanh niên vẫn tỏ ra quyết tâm chỉnh sửa “của quý” vì từng bị chê bai. Các bác sĩ của khoa nam học đã kết hợp với bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt bơm mỡ tự thân cho dương vật của thanh niên.

Bị mối tình đầu chê 'cậu nhỏ' ngắn, chàng trai Thanh Hoá chọn độc thân suốt thời gian dài và cái kết
Bác sĩ Liên cho rằng, kích thước dương vật không quá quan trọng tới việc đạt cực khoái mà các hành vi tình dục khi quan hệ mới đem lại khoái cảm.

Kết quả kích thước "cậu nhỏ" của nam thanh niên được cải thiện hơn cả về chu vi đường kính và độ dài. Từ đó, anh tự tin hơn và hiện đã có bạn gái, chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

Bác sĩ Liên cho rằng, kích thước dương vật không quá quan trọng tới việc đạt cực khoái mà các hành vi tình dục khi quan hệ mới đem lại khoái cảm. Khi đối diện với bạn tình, dù là phụ nữ hay nam giới, đều không nên có những ánh mắt, cử chỉ, ngôn ngữ gây ra sự tự ái, tự ti cho đối phương.

Bác sĩ cũng cho rằng, nếu dương vật của nam giới có vấn đề thật sự, bạn tình cũng nên tế nhị trao đổi, cùng nhau tìm cách giải quyết, đi khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.