Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 22/01/2021 08:05 (GMT+7)

Bị gọi dậy ăn sáng trên giường, chồng 'nổi điên' có hành động gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Làm sẵn bữa sáng và mang đến tận giường cho chồng, nhưng thứ người vợ đáng thương nhận lại chỉ là cơn giận dữ điên cuồng và một bình nước sôi tưới thẳng lên người.

Ali Ay và Rukiye Ay là một cặp vợ chồng đã kết hôn 5 năm tại thành phố Konya, miền trung Thổ Nhĩ Kỳ. Ngày 9/1, Rukiye muốn tạo bất ngờ cho chồng nên đã làm đồ ăn sáng và mang đến bên giường để gọi anh ta dậy dùng bữa. Thế nhưng bất ngờ đâu chưa thấy, người phụ nữ 23 tuổi đã bị chồng mắng như tát nước vào mặt vì "tội" đánh thức anh ta.

Bị gọi dậy ăn sáng trên giường, chồng 'nổi điên' có hành động gây phẫn nộ Ảnh 1
Ali Ay và Rukiye Ay là một cặp vợ chồng đã kết hôn 5 năm tại thành phố Konya, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Nghe chồng quát bảo không muốn bị ai làm phiền, Rukiye đành phải bỏ ra ngoài và ngồi ăn sáng cùng con gái nhỏ. Nhưng Ali vẫn không tha cho cô. Người đàn ông 28 tuổi đùng đùng ra khỏi phòng và nói muốn ly hôn với Rukiye, sau đó giành quyền nuôi con. Thế rồi Ali đột ngột tưới nước sôi thẳng xuống cổ Rukiye. Người vợ đáng thương cho biết anh ta vốn định tạt nước vào mặt mình, nhưng cô đã kịp quay người né tránh. 

Bất chấp nỗi kinh hoàng và sợ hãi khi bị tấn công bất ngờ, Rukiye lập tức bỏ chạy. Trong lúc đó, cô vẫn cảm nhận được chiếc áo phông dính chặt vào da. Gã chồng ác quỷ vẫn tiếp tục hất hết số nước sôi còn lại lên hông vợ, thậm chí còn khiến nó bắn trúng chân con gái. 

Bị gọi dậy ăn sáng trên giường, chồng 'nổi điên' có hành động gây phẫn nộ Ảnh 2
Người vợ đáng thương cho biết anh ta vốn định tạt nước vào mặt mình, nhưng cô đã kịp quay người né tránh. 

Rukiye muốn trốn thoát khỏi sự tra tấn của Ali, nhưng cô đã ngất lịm đi vì quá đau đớn. Trong vài giây tỉnh táo cuối cùng, cô nghe thấy tiếng con gái hét lên thất thanh và cảm nhận được Ali nắm tóc mình, kéo xềnh xệch vào phòng tắm. 

Nhân lúc Ali gọi điện cho bố, cô cố hết sức bình sinh chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu và gọi cảnh sát. Khi được đưa đến bệnh viện, phần lưng của người mẹ trẻ đã đỏ lựng, bong tróc nặng nề. Cảnh sát đã bắt giữ Ali nhưng lại nhanh chóng thả người sau khi nhận tiền bảo lãnh, khiến dư luận trong nước bùng nổ làn sóng chỉ trích nặng nề. 

Trước sức ép của công chúng, cơ quan chức năng đã tiếp tục giam giữ gã chồng vũ phu. "Không thể nào tin nổi, chỉ cần anh ta được tự do, cả tôi và con đều sẽ gặp nguy hiểm", cô đau xót chia sẻ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới