Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/12/2022 12:58 (GMT+7)

Bệnh Viện Đồng Hồ - Hành trình gìn giữ thời gian đi lên từ một cửa hàng nhỏ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tạo dựng niềm tin từ chính khát vọng mãnh liệt và quá trình lao động bền bỉ, tận tâm trong suốt gần 10 năm.

Bén duyên với nghề nghiệp đồng hồ và bắt đầu xây dựng ước mơ cho riêng mình

Anh Đặng Văn Trường - người thường được biết đến với tên gọi Trường Omega, người đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của Bệnh Viện Đồng Hồ như hiện tại. Trải qua bao thăng trầm và bén duyên với ngành đồng hồ, anh Trường Omega cho biết: “Chúng tôi có tôn chỉ là không sửa chữa đồng hồ giả, đồng hồ nhái, chúng tôi muốn Bệnh Viện Đồng Hồ, ngoài sự chuyên nghiệp, phải là nơi tập trung những gì chân thành và tử tế nhất”.

Trở về quá khứ, khi anh chấp nhận từ bỏ một công việc mà bao nhiêu kỹ thuật ao ước là làm kỹ thuật trưởng của tập đoàn Thakral - là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng của Thụy Sỹ, Nhật Bản tại các nước Đông Dương, cùng với mức lương ngàn đô và chức vụ đáng kính trọng để quyết tâm đi theo khát vọng của riêng mình.

Anh đã từ bỏ hết tất cả và chỉ mang trong mình một mục tiêu tự tạo nên một Trung tâm dịch vụ cho đồng hồ theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

a1-1671256177.jpg

Năm 2014, Bệnh Viện Đồng Hồ chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trên con ngõ Phất Lộc, khi đó, vốn và nhân lực đều thiếu thốn, một mình anh phải đảm nhiệm hết các khâu từ tiếp khách, thẩm định, tư vấn bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ … Chỉ riêng thời gian dành cho đồng hồ đã chiếm đến 3/4 thời gian trong ngày của anh. Đôi khi anh cảm thấy có lỗi vì mình không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Nhưng thật may mắn, gia đình đã luôn tin tưởng, thấu hiểu và là động lực giúp anh vượt qua những khó khăn buổi ban đầu.

Và rồi, mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng, những vị khách vì tin tưởng vào tay nghề của anh mà giao đến anh những chiếc đồng hồ cao cấp như Rolex, Omega, Patek Philippe,... Anh cũng đã tìm được cho mình những người bạn, người anh em cùng mình đồng hành cho tới tận bây giờ.

a2-1671256177.jpg

Gần 10 năm phát triển không ngừng

Khởi đầu tại con ngõ nhỏ Phất Lộc, nhưng bằng tình yêu dành cho những cỗ máy thời gian, bằng niềm tin và khát vọng mãnh liệt, chỉ sau 8 năm, Bệnh Viện Đồng Hồ đã phát triển cho mình 8 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam với đầy đủ trang thiết bị nhập khẩu quốc tế cùng hơn 100 kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Với slogan "Dịch vụ số 1 cho đồng hồ chính hãng", Bệnh Viện Đồng Hồ có thể tự tin khẳng định mình là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đem đến những dịch vụ tốt nhất cho đồng hồ chính hãng, là điểm đến tin cậy của từng khách hàng

a3-1671256177.jpg

Anh Trường Omega cho biết, trung bình mỗi năm Bệnh Viện Đồng Hồ tiếp nhận hơn 20.000 chiếc đồng hồ cần được thay pin, bảo dưỡng, sửa chữa...Số lượng khách hàng mới đến với Bệnh Viện Đồng Hồ cũng được tăng theo từng năm. Chính điều đó đã làm động lực cho đội ngũ kỹ thuật tại Bệnh Viện Đồng Hồ, họ mong muốn có thể nâng cao tay nghề để hỗ trợ được nhiều hơn nữa những khách hàng đã đặt niềm tin ở họ.

Để gây dựng niềm tin với khách hàng, Bệnh Viện Đồng Hồ luôn đào tạo ra những người thợ chắc về kiến thức, giỏi về ta nghề, luôn tận tụy cầu tiến và đặt cái Tâm của mình vào từng cỗ máy.

a4-1671256177.jpg

Không chỉ chú tâm vào các dịch vụ sửa chữa, Bệnh Viện Đồng Hồ còn muốn mang đến khách hàng một không gian trải nghiệm thật đẳng cấp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thời gian phục vụ thật nhanh chóng. Vậy nên, tất cả các cơ sở đều được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt với không gian sửa chữa công khai, khách hàng có thể thoải mái chiêm ngưỡng quá trình bảo dưỡng và sửa chữa chính những cỗ máy của mình.

“Chúng tôi luôn cố gắng đem đến những giá trị khác biệt cho khách hàng. Bệnh Viện Đồng Hồ hi vọng sẽ luôn là điểm đến hàng đầu của khách hàng mỗi khi muốn sử dụng các dịch vụ đồng hồ chính hãng như: Lau dầu bảo dưỡng, thay dây, thay kính, thay pin đồng hồ đeo tay, căn chỉnh chống nước,...”, anh Trường Omega chia sẻ.

CTCP Bệnh Viện Đồng Hồ

Địa chỉ các cơ sở tại Hà Nội:

- 104A ngõ 6 Lê Thánh Tông - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 096535.9899

- 68A - Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0981.885.225

- 194 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 0968.668.300

- 14 Khúc Thừa Dụ - Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0988.561.414

Website: benhviendongho.com

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienDongho.Fanpage

Youtube: https://www.youtube.com/c/BệnhViệnĐồngHồ

Cùng chuyên mục

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm
Kỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm, và hàng ngàn quà tặng voucher mua sắm tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng, bắt đầu cho mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm.
Truyền thông Đông Nam Á: VinFast khẳng định vị thế dẫn đầu với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi Xanh”
VinFast vừa được vinh danh tại detikcom Awards 2024 với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi Xanh” nhờ chính sách thuê pin đột phá ở thị trường Indonesia. Báo chí Đông Nam Á nhận xét giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và sáng tạo không ngừng của VinFast trong phổ cập xe điện, khẳng định tinh thần quyết liệt và vị thế người tiên phong trong nỗ lực chuyển đổi xanh tại khu vực.
Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024
Trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024 diễn ra tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã được trao Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC, vinh danh thành viên đã có những đóng góp lớn cho Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) với thời gian ít nhất 10 năm.
Nutifood hoàn tất đầu tư vào Kido Foods, nắm giữ 51% cổ phần
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Tin mới