Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 06:53 (GMT+7)

Bé trai 13 tuổi sát hại bé trai 6 tuổi rồi giấu xác 15 ngày, thái độ của hung thủ lúc bị bắt gây sốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Lúc được tìm thấy, thi thể bé trai 6 tuổi có vô số vết thương.

Vào chiều 17/2, một bé trai 6 tuổi họ Vương ở huyện Miễn, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, đột nhiên mất tích khi đang chơi trước cửa nhà. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, lần cuối cậu bé được trông thấy ở gần một siêu thị địa phương vào khoảng 6h30 chiều cùng ngày. 

Cảnh sát và gia đình của Vương sau đó đã tìm kiếm bé trai cũng như dán thông báo tìm người nhưng vô ích. Bố của Vương cho biết: “Tôi làm việc ở Chiết Giang, con trai tôi được vợ và mẹ vợ chăm sóc ở quê nhà. Đứa trẻ tuy hơi nghịch ngợm, nói không nhiều nhưng rất hiểu chuyện”.

Bé trai 13 tuổi sát hại bé trai 6 tuổi rồi giấu xác 15 ngày, thái độ của hung thủ lúc bị bắt gây sốc
Bé trai 6 tuổi bị sát hại. 

Tới ngày thứ 15 (tức ngày 4/3), cảnh sát tìm thấy thi thể của Vương trong nhà cậu học sinh 13 tuổi họ Dương, gần nhà nạn nhân. Lúc được tìm thấy, thi thể bé Vương có vô số vết thương. “Thật tàn nhẫn. Đây không phải là một vụ tai nạn mà là cố tình để giết người. Lúc bị bắt, Dương không hề sợ hãi mà rất bình tĩnh”, bố của Vương kể.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết Dương đã lừa Vương vào nhà hôm 17/2 khi không có người lớn ở nhà. Sau đó, Dương đã ra tay sát hại Vương rồi giấu thi thể cậu bé trên nóc nhà. 

Bé trai 13 tuổi sát hại bé trai 6 tuổi rồi giấu xác 15 ngày, thái độ của hung thủ lúc bị bắt gây sốc
Đối tượng Dương lúc bị bắt. 

Được biết, Dương sống cùng ông bà và dì, đang học tại một trường trung học ở huyện Miễn. Hiện cảnh sát đã mời ông bà và dì của Dương về đồn cảnh sát để điều tra. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra thông báo về chuyện gì sẽ xảy đến với Dương. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.