Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/04/2024 15:59 (GMT+7)

Bắt đối tượng lừa có thể 'chạy án' để chiếm đoạt 2,5 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Đưa ra thông tin mình có mối quan hệ với các cơ quan chức năng, có thể xin giảm án, đối tượng Nguyễn Văn Lưu đã lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 2,5 tỷ đồng.

Ngày 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Văn Lưu (SN 1994, trú tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Bắt đối tượng lừa có thể "chạy án" để chiếm đoạt 2,5 tỷ đồng - Ảnh 1.
Đối tượng Nguyễn Văn Lưu làm việc với cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, bằng thủ đoạn tìm hiểu, tạo mối quan hệ với người nhà các bị can đang bị điều tra xử lý về hành vi phạm tội, đối tượng Nguyễn Văn Lưu đã đưa ra thông tin có mối quan hệ với các cơ quan chức năng, có thể xin giảm án cho các bị can để lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 2,5 tỷ đồng của bị hại.

Tiếp nhận thông tin trình báo của nạn nhân, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã nhanh chóng điều tra truy xét, xác minh và bắt giữ Nguyễn Văn Lưu khi đối tượng này đang lẩn trốn tại TPHCM.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).