Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 09/11/2022 15:39 (GMT+7)

Bảng giá vàng 9999 Giá vàng hôm nay 9/11 Giá vàng SJC PNJ 18K 24K

Theo dõi GĐ&PL trên

Bảng giá vàng hôm nay 9/11 cập nhật giá vàng 9999, giá vàng SJC hôm nay, cập nhật bảng giá vàng trong nước, giá vàng thế giới, giá vàng SJC PNJ 18K 24K.

Giá vàng thế giới hôm nay 9/11

Lúc 8h hôm nay ngày 9/11 (giờ Việt Nam) giá vàng thế giới được niêm yết ở ngưỡng 1.709 USD/ounce giảm nhẹ 3,13 USD tương đương 0.18% so với phiên giao dịch trước.

Giá vàng thế giới suy giảm do đồng USD tăng nhẹ, chỉ số đồng USD trong phiên giao dịch này hôm nay tăng trở lại 0,2%.

tm-img-alt
Giá vàng trực tuyến được cung cấp bởi TradingView.

Giá vàng trên thị trường quốc tế tăng vọt lên mức cao nhất trong 4 tuần giữa bối cảnh đồng USD có tín hiệu tạo đỉnh ngắn hạn sau khi Mỹ công bố thông tin về thị trường lao động. Trong tuần trước, vàng xuống đáy 2 năm.

Sức cầu bắt đáy cũng là yếu tố giúp vàng tăng giá trở lại.

Đồng USD có tín hiệu tạo đỉnh ngắn hạn khi gãy đường trung bình động 20 ngày giao dịch (MA20) và đường trung bình động 50 ngày giao dịch (MA50), với xu hướng tạo các đỉnh sau thấp hơn đỉnh trước.

Chỉ số DXY - đo lường biến động của đồng USD so với rổ 6 đồng tiền chủ chốt trên thế giới - trở về ngưỡng 110 điểm.

Đồng USD hạ nhiệt sau khi Mỹ công bố tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 10 tăng 0,1% so với dự báo. Đây là điều không tích cực với nền kinh tế Mỹ nhưng có thể khiến Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) phải tính toán lại chính sách tiền tệ thắt chặt mạnh tay của mình.

tm-img-alt
Giá vàng hôm nay 9/11 (Ảnh minh họa).

Giá vàng trong nước hôm nay 9/11

Giá vàng trong nước rạng sáng hôm nay 9/11 tiếp tục giảm với mức giảm cao nhất là 300.000 đồng/lượng. Hiện tại, giá vàng trong nước đang niêm yết cụ thể như sau:

Tại SJC TP Hồ Chí Minh niêm yết giá vàng mua vào ở mức 66,20 triệu đồng/lượng; giá vàng bán ra ở ngưỡng 67,20 triệu đồng/lượng. Tại SJC Hà Nội và Đà Nẵng niêm yết giá vàng ở mức 66,20 triệu đồng/lượng mua vào và 67,22 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại Phú Quý SJC, giá vàng được điều chỉnh mua vào ở mức 66,15 triệu đồng/lượng và 67,05 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Tại DOJI Hà Nội đang niêm yết ở mức 66,10 triệu đồng/lượng mua vào và 67,10 triệu đồng/lượng bán ra. Tại TP Hồ Chí Minh, vàng thương hiệu này đang được mua vào ở mức 66,10 triệu đồng/lượng và bán ra ở mức 67,10 triệu đồng/lượng.

Tại SJC Bảo Tín Minh Châu vàng thương hiệu này đang giao dịch ở mức 66,20 - 67,19 triệu đồng ượng (mua vào - bán ra). Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá 2 chiều 52,20 - 53,12 triệu đồng/lượng.

Dự báo giá vàng

Mặc dù vàng được coi là hàng rào chống lạm phát nhưng lãi suất cao hơn sẽ làm tăng chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng vốn không sinh lãi suất.

Cuộc khảo sát mới nhất của Kitco News cho thấy, tâm lý trên thị trường tiếp tục được cải thiện, với phần lớn các nhà phân tích thị trường kỳ vọng giá sẽ cao hơn trong thời gian tới. Tâm lý của các nhà đầu tư bán lẻ cũng tiếp tục được cải thiện nhưng vẫn dưới ngưỡng 50%.

Lợi suất trái phiếu tăng và USD gần mức cao nhất trong 20 năm vẫn là những sóng gió quan trọng đối với vàng. Bên cạnh đó, lo ngại suy thoái gia tăng đang thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn đối với vàng.

Tuần trước, tổng cộng 20 chuyên gia thị trường đã tham gia cuộc khảo sát Phố Wall của Kitco News. Trong đó, 10 nhà phân tích (tương đương 50%) nhận định lạc quan về vàng vào tuần này. 2 nhà phân tích (tương đương 10%) cho rằng, giá sẽ giảm và 8 nhà phân tích (tương đương 40%) đưa ra ý kiến trung lập.

Còn theo cuộc khảo sát của Main Street, trong 520 người được hỏi, có 240 người (tương đương 46%) cho rằng, vàng tăng giá. 169 người (tương đương 33%) dự đoán vàng sẽ giảm và 111 người còn lại (tương đương 21%) nhận thấy kim loại quý sẽ đi ngang.

Phiên tăng đột biến cuối tuần trước đã khiến giá vàng kết thúc tuần trong vùng tích cực. Tuy vậy, các chuyên gia cho rằng, chưa vội mừng.

Thêm vào những lo ngại về suy thoái, các rạn nứt đang bắt đầu xuất hiện trên thị trường lao động. Cục Thống kê Lao động Mỹ cho biết, 261.000 việc làm đã được tạo ra trong tháng 10, vượt qua kỳ vọng. Tuy nhiên, một số nhà phân tích đã nói rằng, khi người ta nhìn qua con số tiêu đề, có một điểm yếu ngày càng tăng.

Cùng với các nguyên tắc cơ bản tăng trưởng ngày càng tăng, nhiều nhà phân tích lưu ý, triển vọng kỹ thuật của vàng đã chuyển sang tích cực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.