Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 15/12/2022 15:22 (GMT+7)

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh thông báo 'tin vui' trước khi chuẩn bị 'lâm bồn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước đó vợ Phan Mạnh Quỳnh đã gặp phải 'sự cố' ngoài ý muốn ở trên mạng xã hội.

Cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đang từng ngày trông ngóng ngày chào đón quý tử đầu lòng.

Trước đó vào tháng 7 vừa qua, nam nhạc sĩ không giấu khỏi sự hạnh phúc khi thông báo tin bà xã đã mang bầu tới đông đảo khán giả ở trên trang cá nhân. Cách đây không lâu Khánh Vy còn cập nhật tình trạng sức khỏe khi ở những tháng cuối thai kỳ: "Dạo này mỏi khớp đau xương. Bác sĩ bảo tại nhớ thương anh nhiều. Còn hơn tháng nữa đẻ mỏi xương khớp thiệt nha trời".

Vào sáng ngày 15/12, Khánh Vy vui mừng thông báo tới bạn bè thân thiết cô đã lấy lại được tài khoản cá nhân sau một thời gian gặp "sự cố". Đồng thời người đẹp không quên cảm ơn diễn viên Tiến Luật và ông xã vì không ngần ngại giúp đỡ cô.

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh thông báo 'tin vui' trước khi chuẩn bị 'lâm bồn' Ảnh 1
Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.

Cụ thể cô nàng chia sẻ: "Em biết là đăng status này cũng có thể hơi sớm vì Facebook em hiện tại cũng chưa bảo mật được hoàn toàn. Nhưng sau bao ngày em mới lấy lại được Facebook em cũng rất vui ạ. Em cảm ơn anh Tiến Luật đã kết nối giúp em, cảm ơn người anh rất nhiều, mãi yêu. Em cảm ơn team đã hỗ trợ em rất nhiều lần, thật sự e ngại với cái Facebook nhiều vấn đề của em luôn. Em cảm ơn chồng đã cùng em cả ngày hôm nay “giành giật” lại chính cái Facebook của chính mình. Kết bài em mong anh chị hacker tha cho người con gái bị dính lời nguyền này, để em kiếm tiền bỉm sữa ạ".

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh thông báo 'tin vui' trước khi chuẩn bị 'lâm bồn' Ảnh 2
Tác giả Có chàng trai viết lên cây khá thoải mái trong việc chia sẻ cuộc sống đời tư trên mạng xã hội.
Bà xã Phan Mạnh Quỳnh thông báo 'tin vui' trước khi chuẩn bị 'lâm bồn' Ảnh 3
Khánh Vy luôn thể hiện tâm trạng tích cực, tràn đầy sức sống trước khi chuẩn bị "lâm bồn".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.