Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/04/2021 16:49 (GMT+7)

Phan Mạnh Quỳnh thông báo kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khoảng 6 năm hẹn hò thì sắp tới đây, ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái Khánh Vy sẽ chính thức về chung một nhà.

Ngày 1/4 vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm chặt tay với bạn gái Khánh Vy, khuôn mặt đầy hạnh phúc kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc đang chuẩn bị hôn lễ: "Wedding... Loading". 

Phan Mạnh Quỳnh thông báo kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi Ảnh 1
Hình ảnh được nam ca sĩ đăng tải mới đâyng tải mới đây.

Thông tải này được đăng tải đúng vào ngày Cá Tháng Tư khiến dân tình nửa tin nửa ngờ. Thế nhưng theo một vài nguồn tin vừa mới được xác nhận thì nam ca sĩ sẽ chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái. 

Được biết, ngày trọng đại của Phan Mạnh Quỳnh với bạn gái kém 4 tuổi dự kiến diễn ra vào tháng 4 hoặc tháng 5, thế nhưng cặp đôi vẫn chưa quyết định thời gian cụ thể. Hiện nam ca sĩ cùng bạn gái đang chụp ảnh cưới và thực hiện các công đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Phan Mạnh Quỳnh thông báo kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi Ảnh 2
Cả hai đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình.

Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh là Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994 tại Khánh Hòa. Cô từng theo học chuyên ngành Sư phạm mầm non tại trường Cao đẳng Sư phạm TW 2 Nha Trang nhưng sau đó từ bỏ để theo hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Phan Mạnh Quỳnh thông báo kết hôn với bạn gái kém 4 tuổi Ảnh 3
Mối tình nhiều năm của cặp đôi này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Anh cầu hôn bạn gái vào cuối năm 2018 và dự định tổ chức hôn lễ vào 1/12/2019 - ngày kỷ niệm 4 năm hẹn hò. Thế nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên cả hải đã phải hoãn lễ cưới đến hai lần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).