Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 29/10/2021 09:00 (GMT+7)

Bà Phương Hằng sẽ đến 'Tịnh thất bồng lai' để gặp tận mặt 'thầy ông nội'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ ngày bà Phương Hằng 'réo gọi' ông Lê Tùng Vân cùng thành viên ở 'Thiền am bên bờ vũ trụ', cư dân mạng dường như dành sự chú ý hơn cho sự việc này.

Ồn ào liên quan đến "Tịnh thất bồng lai" và các "chú tiểu" thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, bà Phương Hằng tâm sự có lẽ trong tương lai bà sẽ một lần đích thân đến nơi đây để gặp tận mặt "thầy ông nội".

Bà Phương Hằng sẽ đến 'Tịnh thất bồng lai' để gặp tận mặt 'thầy ông nội'?
Trong tương lai, bà Phương Hằng sẽ đến "Tịnh thất bồng lai" để gặp "thầy ông nội".

Nữ CEO Đại Nam bày tỏ: "Có khi tôi đi tìm đến chỗ đó một lần xem sao, quý vị thấy tôi có nên đi không, đi để gặp tận mặt ông Lê Tùng Vân đó là nhân vật như thế nào.

Có người nói cô đừng đi, có khi cô bị sai lầm, thật là thú vị! Trong cuộc sống đôi khi có nhiều chuyện khó hiểu quá ha quý vị, đến để xem họ đã làm gì mà có thể thao túng suốt thời gian dài mà không bị đổ bể mà cũng không ai phơi bày sự thật ra".

Trước đó, bà Phương Hằng "ra kèo" thách thức ông Lê Tùng Vân nếu dám đi xét nghiệm ADN cùng người tự xưng là con trai của ông - anh Lê Thanh Minh Tùng và 10 người sinh sống trong "Tịnh thất bồng lai", nếu sai bà sẽ bồi thường 20 tỷ đồng cho "thầy ông nội" dưỡng già.

Bà Phương Hằng sẽ đến 'Tịnh thất bồng lai' để gặp tận mặt 'thầy ông nội'?
"Thầy ông nội" làm clip phản pháo bà Phương Hằng cực căng.

Đáp lại, ông Lê Tùng Vân sẵn sàng đi thử ADN cùng anh Lê Thanh Minh Tùng, tuy nhiên, ông từ chối việc xét nghiệm với những người còn lại. Đồng thời, ông cũng xin không nhận 20 tỷ đồng của bà Phương Hằng nếu chứng minh không cùng huyết thống, vì theo lời ông thì "đệ tử sẽ xem thường".

"Thầy ngạc nhiên lắm. Sao một bà chủ Đại Nam lớn lao như vậy lại nói chuyện lạc đề hết. Cái đứa nó nói nó là con ruột của thầy, thầy đẻ ra nó, thì cái đứa đó mới đi khám ADN của nó với thầy, để coi nó nói đúng hay nói láo hay nó gạt khán giả.

Cái chuyện như vậy con không làm, tự dưng con kêu thầy với mấy thầy trong này đi khám ADN. Trong này mấy thầy 30, 40, 50, 70 tuổi, có ai nói rằng họ là con của thầy đâu, có ai nói thầy là cha của họ đâu. Họ đâu có cần đâu? Thầy lấy tư cách gì biểu họ?", ông Tùng Vân nhắn nhủ nữ CEO Đại Nam.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?