Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 15:19 (GMT+7)

CEO Đại Nam tuyên bố cho người đứng đầu 'Tịnh Thất Bồng Lai' 20 tỷ để dưỡng già nếu người này trong sạch

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những lời phản pháo của người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai" vào ngày 25/10, mới đây, bà Phương Hằng đã tuyên bố: "Tôi sẽ cho xe đưa các bác sĩ về tận nơi để thử ADN cho ông (ý chỉ ông Lê Tùng Vân). Nếu ông trong sạch, tôi cho ông 20 tỷ dưỡng già".

Những ngày qua, vụ việc người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai" - ông Lê Tùng Vân bị anh Lê Thanh Minh Tùng (người tự xưng là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân) tố cáo ông Tùng Vân đã có những hành vi trái với luân thường đạo lý khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán.

CEO Đại Nam tuyên bố cho người đứng đầu 'Tịnh Thất Bồng Lai' 20 tỷ để dưỡng già nếu người này trong sạch Ảnh 1
Anh Lê Thanh Minh Tùng.

Trước lùm xùm này, mới đây, ông Lê Tùng Vân đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ ruột thịt với anh Lê Thanh Minh Tùng; đồng thời khẳng định bản thân là một thầy tu, không có vợ, không có con.

Ngoài ra, ông Lê Tùng Vân còn lên tiếng nhắn nhủ đến CEO Đại Nam - bà Nguyễn Phương Hằng. Sở dĩ nữ đại gia Bình Dương bị ông Lê Tùng Vân réo tên là bởi anh Lê Thanh Minh Tùng vào ngày 24/10 vừa qua đã xuất hiện trong livestream của bà để tố cáo cáo các hành vi của ông Vân.

"Phương Hằng con, con giúp thầy chứng minh theo lời của Lê Thanh Minh Tùng, chứng minh thầy là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng. Để làm chi, để thầy bù lại tội lỗi của thầy lúc còn trẻ.

Em gái thầy mất từ lâu rồi, bây giờ con làm sao chứng minh cho mọi người thấy được Lê Thanh Minh Tùng là con ruột của thầy và thầy là cha ruột của Minh Tùng", ông Lê Tùng Vân nhắn bà Phương Hằng.

CEO Đại Nam tuyên bố cho người đứng đầu 'Tịnh Thất Bồng Lai' 20 tỷ để dưỡng già nếu người này trong sạch Ảnh 2
Người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai" - ông Lê Tùng Vân.

Về phía CEO Đại Nam, sau khi nhận được thông tin phản pháo từ phía người đứng đầu "Tịnh Thất Bồng Lai", trưa 26/0, bà Nguyễn Phương Hằng đã tuyên bố: "Tôi sẽ cho xe đưa các bác sĩ về tận nơi để thử ADN cho ông (ý chỉ ông Lê Tùng Vân - PV). Nếu ông trong sạch, tôi cho ông 20 tỷ dưỡng già.

Tôi làm như vậy không phải để mỉa mai ai cả. Tôi chỉ muốn cứu mấy chục con người đang sinh sống ở đó thôi (ý nói những người đang sinh sống tại "Tịnh Thất Bồng Lai" - PV). Những ngày qua, tôi không ngủ được, cứ suy nghĩ mãi về việc này.

Ông Lê Tùng Vân, khi ông réo đến tên tôi, vậy ông hãy đứng ra chứng minh sự trong sạch của bản thân đi. Để cho những người c.hỉ trích ông suốt những năm tháng qua phải hối hận"

CEO Đại Nam tuyên bố cho người đứng đầu 'Tịnh Thất Bồng Lai' 20 tỷ để dưỡng già nếu người này trong sạch Ảnh 3
Bà Nguyễn Phương Hằng.

"Ông già rồi, ông không cần đi đâu, cứ hẹn ngày giờ tôi sẽ tới. Đây là ông kêu tôi giúp chứ tôi không vô duyên, xồng xộc vào nhà ông. Tiền bác sĩ tôi chịu hết. Và để đền bù danh dự cho ông, tôi sẽ đưa ngay 20 tỷ. Đừng nghĩ công ty đang nợ mà cá nhân tôi không có tiền. Tôi sẵn sàng hy sinh tiền riêng để bù đắp cho ông", bà Phương Hằng nói tiếp.

Nữ CEO Đại Nam còn đưa ra danh sách 10 người cần xét nghiệm ADN với ông Vân.

Ngoài ra, bà Phương Hằng cũng đưa ra hình ảnh sổ tiết kiệm riêng trị giá 20 tỷ, ngày 7/11 là ngày đáo hạn.

Cùng chuyên mục

Tin mới