Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 16:55 (GMT+7)

Phía Quang Lê lên tiếng về tin mâu thuẫn với ni cô Huyền Trân của Tịnh thất Bồng Lai

Theo dõi GĐ&PL trên

Phía ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ xoay quanh ồn ào trong quá khứ với Á quân Giọng Hát Việt Nhí 2014 Huyền Trân.

Những ngày vừa qua, sự việc Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận là con trai ruột ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai bóc trần nhiều hành vi sai trái của cha ruột trên sóng livestream của bà Phương Hằng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trong buổi livestream, CEO Đại Nam cũng réo tên Lê Thanh Huyền Trân - cô bé hát nhạc Trịnh từng tham gia Giọng Hát Việt Nhí 2014 và đạt giải Á quân chương trình. Thời điểm đó, hình ảnh một cô bé mới 12 tuổi trong bộ đồ tu xuất hiện trên sân khấu trình diễn ca khúc Còn Tuổi Nào Cho Em của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Phía Quang Lê lên tiếng về tin mâu thuẫn với ni cô Huyền Trân của Tịnh thất Bồng Lai Ảnh 1
Phía Quang Lê lên tiếng về tin mâu thuẫn với ni cô Huyền Trân của Tịnh thất Bồng Lai Ảnh 2

Với tài năng được ghi nhận tại The Voice Kids 2014, Huyền Trân đã được Quang Lê nhận làm con nuôi và đỡ đầu với lời hứa sẽ hỗ trợ việ đi hát cũng như học văn hoá. Tuy nhiên sau đó, Quang Lê hạn chế xuất hiện và đồng hành cùng Huyền Trân trong sự nghiệp nghệ thuật.

Đến năm 2016, khi chia sẻ với truyền thông, Huyền Trân cho biết mối quan hệ giữa cô và ba nuôi gặp trắc trở. Nữ ca sĩ nói Quang Lê bắt cô đội tóc giả, thậm chí là nuôi tóc thật. Điều đó khiến Huyền Trân không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn.

Phía Quang Lê lên tiếng về tin mâu thuẫn với ni cô Huyền Trân của Tịnh thất Bồng Lai Ảnh 3
Phía Quang Lê lên tiếng về tin mâu thuẫn với ni cô Huyền Trân của Tịnh thất Bồng Lai Ảnh 4

Nói về vấn đề này, mới đây phía ca sĩ Quang Lê tiết lộ trên báo Thanh Niên: “Thời gian đầu, chúng tôi cũng tạo điều kiện cho bé đi biểu diễn, giúp bé ra sản phẩm thu âm, làm nhạc… Bên đó muốn xây dựng hình ảnh theo ý của họ nên công ty không hợp tác nữa. Cuối cùng chúng tôi đành chấm dứt, không hợp tác nữa.

Từ xưa tới nay không có ca sĩ nào bước lên sân khấu mặc đồ tu hành lại hát nhạc trữ tình, làm như vậy sẽ gặp nhiều dư luận không hay và phản cảm. Khi không đi biểu diễn, bé có thể ăn mặc tùy ý, bên công ty không can thiệp. Chúng tôi cũng giải thích rất nhiều nhưng phía bé Huyền Trân và người thân không chịu. Hai bên đều không thống nhất và bất đồng quan điểm nên phía công ty Quang Lê đành chấm dứt hợp đồng”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).