Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 31/05/2021 06:08 (GMT+7)

Bà Phương Hằng bất ngờ xuất hiện trong livestream của chồng, kể chuyện con gái bị trầm cảm

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ mới nhất của vợ ông Dũng 'lò vôi' khiến nhiều người chú ý.

Đúng như thông báo trên trang cá nhân của ông Huỳnh Uy Dũng, chiều 30/5, ông Dũng đã có buổi livestream để chia sẻ tâm tình với cộng đồng mạng

Bà Phương Hằng bất ngờ xuất hiện trong livestream của chồng, kể chuyện con gái bị trầm cảm Ảnh 1
Đúng như lời hứa, ông Huỳnh Uy Dũng có buổi livestream vào 15h ngày 30/5.

Buổi livestream diễn ra hơn một tiếng thì bất ngờ, bà Phương Hằng xuất hiện, tham gia chung với chồng. Theo đó, trái ngược với hình ảnh đeo trang sức "lồng lộn", kim cương, vòng vàng tính bằng kí như trước đây, hôm nay, bà Phương Hằng chỉ đeo vòng cổ ngọc trai đơn giản. Đồng thời, nữ CEO Đại Nam chia sẻ câu chuyện con gái bị trầm cảm khi vô tình bị "xoáy" vào "cuộc chiến" của mình.

Bà Phương Hằng bất ngờ xuất hiện trong livestream của chồng, kể chuyện con gái bị trầm cảm Ảnh 2
Bà Phương Hằng bất ngờ xuất hiện trong livestream của chồng.

Cụ thể, bà Phương Hằng bày tỏ: 

"Gia đình của tôi bị tấn công đủ phía, đứa con gái 15 tuổi của tôi hiện nay bỏ học rồi, cháu bị trầm cảm. Cháu bị tổn thương, đó là điều khiến tôi đau lòng nhất. Nó trách móc, đóng cửa phòng và không tiếp xúc với tôi, nó có cảm giác mẹ không phải là người tốt, cuộc chiến nào cũng có thương tích". 

Bên cạnh đó, vợ ông Dũng "lò vôi" cũng nhấn mạnh sẽ quay lại với công chúng trong thời gian tới:

"Tôi sẽ trở lại chia sẻ với quý vị về cuộc sống, về hạnh phúc gia đình, giống như những talkshow tôi từng làm trước đây. Cuộc chiến đến đây nên dừng lại, tất cả để pháp luật giải quyết, chúng ta phải tin tưởng ở pháp luật, tôi xin gửi lời cám ơn đến quý vị thời gian qua đã quan tâm và ủng hộ Phương Hằng tôi".

Một tài khoản mạng xã hội bình luận: "Có lẽ mọi chuyện nên dừng lại ở đây là phương án tốt nhất cho tất cả, để tránh liên lụy đến những người không liên quan. Đồng thời, cũng cám ơn bà Phương Hằng đã đem câu chuyện ông Võ Hoàng Yên ra ánh sáng". 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.