Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/05/2021 10:20 (GMT+7)

Bà Phương Hằng tuyên bố 'thôi không livestream tối nay', ông Dũng 'lò vôi' bất ngờ đưa ra thông báo mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi tuyên bố không livestream tối 29/5, mới đây, đại gia Dũng 'lò vôi' - chồng bà Nguyễn Phương Hằng đã đưa ra thông báo đầy bất ngờ.

Ngày 29/5, bà Nguyễn Phương Hằng đã bất ngờ đưa ra thông báo không tổ chức livestream vào tối cùng ngày như lịch dự kiến trước đó do tình hình sức khỏe không đảm bảo. Điều này đã khiến nhiều khán giả hụt hẫng bởi trước đó, các buổi livestream của bà Phương Hằng thu hút tới hàng trăm nghìn lượt theo dõi trực tiếp.

Tuy nhiên các khán giả cũng không phải chờ đợi quá lâu khi sáng nay 30/5, chồng của bà Nguyễn Phương Hằng là đại gia Huỳnh Uy Dũng (hay thường gọi là Dũng "lò vôi") đã bất ngờ đưa ra thông báo mới.

Bà Phương Hằng tuyên bố 'thôi không livestream tối nay', ông Dũng 'lò vôi' bất ngờ đưa ra thông báo mới Ảnh 1
Vợ chồng Dũng "lôi vôi".

Cụ thể ông chủ của khu du lịch Đại Nam thông báo sẽ tổ chức livestream trên mạng xã hội vào 15 giờ chiều ngày 30/5. Tuy nhiên nội dung của buổi trực tiếp này là gì thì không được nêu cụ thể. 

Nguyên văn bài đăng mới đây của Dũng "lò vôi" như sau:

"Tôi chúc sức khoẻ quý vị và các bạn. Chúc quý vị và các bạn có một ngày cuối tuần bình an và hạnh phúc.

Quý bạn bè thân mến! Vào lúc 15h00 chiều ngày hôm nay, 30/5/2021, tôi sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị. Buổi chia sẻ sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ của tôi, trên kênh YouTube Trường Đua Đại Nam và kênh Youtube Nguyễn Phương Hằng.

Tôi trân trọng cảm ơn quý bạn bè đã luôn quan tâm những nội dung tôi chia sẻ. Huỳnh Uy Dũng".

Bà Phương Hằng tuyên bố 'thôi không livestream tối nay', ông Dũng 'lò vôi' bất ngờ đưa ra thông báo mới Ảnh 2
Thông báo tổ chức livestream của Dũng "lò vôi", chồng bà Nguyễn Phương Hằng.

Sau khi buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng bị hoãn thì động thái mới của vị đại gia này đã khiến dân tình tò mò bởi từ trước từ nay, ông Dũng rất ít khi tổ chức các buổi livestream, chỉ đứng ra bênh vực vợ mình hay nói về các vấn đề quan trọng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.