Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 28/09/2024 10:17 (GMT+7)

B Trần thông báo tin tang sự, Huyền Lizzie và Quỳnh Nga gửi lời chia buồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Diễn viên B Trần đã đổi ảnh đại diện, thông báo một người thân trong gia đình đã qua đời.

Mới đây, diễn viên B Trần đã đổi hình ảnh đại diện, thông báo một người thân trong gia đình đã qua đời. Khi biết tin buồn này, nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn đến nam diễn viên và gia đình.

Huyền Lizzie viết: "Tớ xin chia buồn cùng ấy và gia đình!"

Quỳnh Nga chia buồn cùng Bê Trần: "Xin chia buồn cùng gia đình".

B Trần thông báo tin tang sự, Huyền Lizzie và Quỳnh Nga gửi lời chia buồn Ảnh 1
B Trần đổi ảnh đại diện, thông báo tin buồn.

Các sao Việt khác như Hoàng Anh Vũ, Việt Hoàng, Stylist Trịnh Tú Trung, Vương Anh Ole, nhạc sĩ Dương Trường Giang... cũng gửi lời chia buồn đến B Trần.

B Trần, tên thật Trần Quốc Anh, đã tham gia nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình như 100 Ngày Bên Em, Vệ Sĩ Sài Gòn, Cây Táo Nở Hoa, Trái Tim Quái Vật,... Anh gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Phan "lãng tử" trong sitcom 5s Online đã giúp anh để lại dấu ấn sâu đậm.

B Trần thông báo tin tang sự, Huyền Lizzie và Quỳnh Nga gửi lời chia buồn Ảnh 2
B Trần là nam diễn viên được khán giả yêu mến.

Năm 2024, nam diễn viên gốc Hà Nội đã trở lại với "ngôi nhà VFC" sau 10 năm, đảm nhận vai Phúc trong Món Quà Của cha và Tùng trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Trong khi đó, Quỳnh Kool là một gương mặt trẻ đầy triển vọng của phim truyền hình giờ vàng, nổi bật qua các vai chính và thứ chính trong Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu, Anh có phải đàn ông không, và Đừng làm mẹ cáu.

Trong quá trình quay phim, B Trần từng vướng tin "phim giả tình thật" với Quỳnh Kool. Trước thông tin này, B Trần cho biết: "Nếu mọi người xem phim nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc sẽ để ý ở hậu trường các diễn viên rất thân thiết với nhau nên chuyện bị đồn "phim giả tình thật" với B khá bình thường. Thật ra khi làm việc với nhau nhiều thì thời gian của mình bên bạn diễn sẽ nhiều hơn gia đình. Mình không chỉ nhập vai trên phim mà ngoài lề đó mình còn ăn uống cùng nhau, tâm sự chia sẻ rất nhiều việc trong cuộc sống.

B Trần thông báo tin tang sự, Huyền Lizzie và Quỳnh Nga gửi lời chia buồn Ảnh 3
B Trần từng Nam tiến, tham gia một số dự án điện ảnh nhưng không gây được nhiều tiếng vang.

B Trần từng Nam tiến, tham gia một số dự án điện ảnh nhưng không gây được nhiều tiếng vang. Nam diễn viên cho rằng đây là cơ hội để anh nhìn nhận lại bản thân.

B Trần nói trong bài phỏng vấn với Dân Việt: "Khoảng thời gian sinh sống trong Nam, tôi may mắn có cơ duyên chạm tới những dự án nổi bật cả về điện ảnh lẫn truyền hình.

Tôi có dịp được xuất hiện trong phim Cây táo nở hoa, hay phim điện ảnh Trái tim quái vật, nhưng khi nhìn lại bản thân, tôi mới thấy có thể mình chưa đủ tốt để tận dụng những cơ hội tới với mình. So với nhiều diễn viên khác, tôi thấy mình đã rất may mắn, chỉ là mình chưa tận dụng được thôi! Mong rằng khi trở lại "mái nhà xưa" tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam, tôi sẽ lại có thêm nhiều động lực hơn để cố gắng."

Cùng chuyên mục

Tin mới