Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/09/2023 08:07 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 4/9-10/9: Dậu có quý nhân chỉ đường, Thìn thăng trầm nhiều mặt

Theo dõi GĐ&PL trên

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này dễ được lãnh đạo ưu ái hơn, khi gặp khó khăn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người đi trước. Người tuổi Thìn trong lời nói và hành động tuần này đều cần chú ý hơn, thăng trầm nhiều phương diện.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý có xu hướng tốt hơn trong tuần này. Về mặt công việc, nửa đầu tuần bản mệnh có lợi cho việc chủ động nắm bắt cơ hội và lập thành tích. Khối lượng công việc có xu hướng tăng nên tuổi Tý cần sắp xếp công việc hợp lý hơn, tránh làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần.

Về tài lộc, chỉ số tài sản tổng thể vẫn ở mức cao trong tuần này, bản mệnh càng chăm chỉ sẽ càng gặp may mắn. Về tình cảm, tuần này người độc thân sẽ có nhiều tương tác nhưng hãy cẩn thận tránh người nửa vời.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh làm việc hiệu quả, tài lộc dồi dào, có thể chủ động tiếp xúc với một số cơ hội kinh doanh mới.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ hoặc khen ngợi từ quý nhân hay cấp trên.

Chủ Nhật: Vận may kém nhất, khó khăn trong việc giải quyết vấn đề công việc hoặc tình cảm.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 4/9-10/9: Dậu có quý nhân chỉ đường, Thìn thăng trầm nhiều mặt - 1

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu sẽ gặp khó khăn trong tuần này. Về công việc, bản mệnh rất có thể sẽ được cấp trên quan tâm hoặc gặp phải một số áp lực cạnh tranh trong công việc. Nhớ rằng, lúc này các mối quan hệ cá nhân có thể giúp bản mệnh có động lực để tiến về phía trước.

Về mặt tài lộc, thu nhập không ổn định, người tuổi Sửu chớ nhảy việc bốc đồng trong thời gian tới, tránh áp lực kinh tế gia tăng. Về tình cảm, đàn ông tuổi Sửu yếu đuối trong hôn nhân, phụ nữ tuổi Sửu có thể gặp được những điều tốt đẹp về mặt tình cảm.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể đạt được một số bước tiến trong việc kiếm tiền.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có thể mở ra mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ 7: Vận may kém nhất, có thể phải chịu áp lực lớn về mặt tinh thần, hãy chú ý điều chỉnh trạng thái cảm xúc.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần có xu hướng tương đối tốt trong tuần này. Về công việc, bản mệnh dễ gặp phải một số thay đổi hoặc kế hoạch ban đầu cần điều chỉnh, linh hoạt hơn.

Về tài lộc, bản mệnh có thể đạt được một số lợi ích từ việc hợp tác trong nửa đầu tuần, thu nhập tăng lên đáng kể. Về tình cảm, đàn ông tuổi Dần có mối quan hệ yêu đương bền chặt, phụ nữ không thuận lợi bằng; nhìn chung các cặp đôi cần chú ý điều chỉnh cách giao tiếp để tránh mâu thuẫn không đáng có.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể thu được một số lợi ích bất ngờ.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, hãy chủ động thể hiện thế mạnh của mình, điều này có thể giúp bản mệnh thu hút những người có cùng tần số.

Thứ 6: Vận may kém nhất, cần thận việc có liên quan đến giấy tờ, tránh để xảy ra sai sót.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mão tuần này không lý tưởng. Bản mệnh làm việc gì cũng dễ bị cản trở, một mặt cần duy trì các mối quan hệ cá nhân, mặt khác cần chú ý ngăn chặn người khác làm xáo trộn kết quả.

Về tài lộc, người tuổi Mão nên tập trung hơn vào việc tiết kiệm trong tuần này. Về tình cảm, không có nhiều bất ngờ trong tuần này, người tuổi Mão muốn phá vỡ hiện trạng cần phải chủ động hơn.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập từ hoạt động kinh doanh hoặc đầu tư.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có thể chủ động thể hiện sức hút của riêng mình.

Thứ 5: Vận may kém nhất, nên chú ý khiêm tốn, đồng thời đề phòng bị người khác đâm sau lưng.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 4/9-10/9: Dậu có quý nhân chỉ đường, Thìn thăng trầm nhiều mặt - 2

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình chung của người tuổi Thìn sẽ xấu đi, thăng trầm về mọi mặt. Tuần này, bản mệnh cần điều chỉnh lại tâm lý, giải tỏa áp lực trong cuộc sống, có thái độ tích cực hơn.

Về tài lộc, đây không phải là tuần lý tưởng với người tuổi Thìn, thu nhập giảm trong khi chi tiêu tăng. Về tình cảm, tuần này bản mệnh dễ rơi vào trạng thái tuyệt vọng, xảy ra cãi vã, không tốt cho mối quan hệ.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ được quý nhân chỉ lối dẫn đường.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, hãy giữ thái độ tích cực và giao tiếp với tinh thần cởi mở.

Thứ 5: Vận may kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ chán nản, đừng tự trách mình quá nhiều.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này nhìn chung vận trình ổn định, có thể dễ dàng đối phó với những biến động nhỏ. Về công việc, tuần này, bản mệnh có tư duy linh hoạt, có thể tập trung vào việc hiện thực hóa những gì mình muốn; cố gắng tránh xung đột với người khác.

Về tài lộc, vận trình tuần này khá hứa hẹn, tuổi Tỵ nên chú ý đến việc lập kế hoạch thu chi. Về tình cảm, tuần này thích hợp để bản mệnh chuẩn bị những điều bất ngờ nhằm hâm nóng mối quan hệ.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, thành tích xuất sắc trong công việc sẽ giúp bản mệnh tăng thu nhập, chăm chỉ làm việc sẽ được đền đáp.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, vợ chồng hòa hợp, nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ đối phương.

Thứ 3: Vận may kém nhất,dễ đi vào ngõ cụt hoặc rơi vào tình trạng cực đoan, cần khéo léo và một chút hài hước khi giải quyết các mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ vận trình nhìn chung tốt nhưng chú ý khắc phục tính kiêu ngạo, tự mãn. Về công việc, mọi việc tiến triển đều đặn, thuận lợi, bản mệnh có cơ hội phát huy tài năng của bản thân. Khi gặp vấn đề đừng quá nóng vội, hãy lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn, tránh bướng bỉnh.

Về tài lộc, vận trình tuần này ở mức tương đối trung bình, bản mệnh có khả năng xảy ra tổn thất. Về tình cảm, tuổi Ngọ nên cởi mở, bao dung và quan tâm hơn đến mối quan hệ hiện tại, người độc thân sẽ gặp thuận lợi hơn trong tình yêu.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, nên làm mọi việc một cách thực tế, chăm chỉ.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhận được sự trợ giúp khi tiếp xúc với người khác giới.

Thứ 7: Vận may kém nhất, có thể gặp rắc rối vì tiền bạc.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 4/9-10/9: Dậu có quý nhân chỉ đường, Thìn thăng trầm nhiều mặt - 3

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Mùi nên chú ý đến việc duy trì mối quan hệ cá nhân tại nơi làm việc. Đây là khoảng thời gian bản mệnh có thể phải di chuyển nhiều và tương đối bận rộn.

Về công việc, lời khuyên dành cho người tuổi Mùi là hãy tăng cường liên lạc với các đồng nghiệp, phân chia và hợp tác trong công việc hàng ngày, cùng nhau đạt được kết quả. Về tài lộc, tuần này không có thông tin tài lộc rõ ràng, khả năng cao bản mệnh chỉ giữ nguyên hiện trạng. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại tương đối bằng phẳng, người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, đặc biệt thích hợp để làm những việc liên quan đến kỹ thuật hoặc năng khiếu nghệ thuật.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người bạn độc thân thích hợp để giao lưu hoặc hẹn hò, có lợi cho sự phát triển các mối quan hệ.

Thứ 2: Vận may kém nhất, hãy bình tĩnh khi gặp vấn đề, hạn chế xích mích cãi vã không cần thiết.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân nên giữ im lặng trong tuần này, không nên thực hiện bất kỳ động thái hay thay đổi lớn nào. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp khó khăn, phải đối mặt với áp lực, nên tăng cường hợp tác với đồng nghiệp để cùng nhau đạt được thành tích.

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để bản mệnh tham gia vào đầu tư hay hợp tác vì dễ xảy ra thua lỗ. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân không có biến động đáng kể.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ dàng đạt được thành tựu trong công việc.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể được người lớn tuổi quan tâm và nhận lời giới thiệu.

Thứ 3: Vận may kém nhất, phải chú ý hơn đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Dậu tuần này tương đối suôn sẻ, có thể mở ra nhiều cơ hội, sự kiện vui vẻ. Về công việc, bản mệnh được lãnh đạo ưu ái hơn, khi gặp khó khăn có thể nhận được sự giúp đỡ từ người đi trước, hiệu suất làm việc tương đối tốt.

Về tài lộc, bản mệnh không nên đưa ra quyết định vội vàng về đầu tư hay hợp tác trong tuần này mà cần nghiên cứu kỹ lưỡng. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân sẽ gặp thuận lợi hơn trong tình yêu.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, công việc sẽ suôn sẻ, thoải mái, có thể gặt hái.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động để có tỷ lệ thành công cao.

Thứ 4: Vận may kém nhất. Hành động bốc đồng ngày hôm nay có thể gây ra những tổn thất không đáng có.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 4/9-10/9: Dậu có quý nhân chỉ đường, Thìn thăng trầm nhiều mặt - 4

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình người tuổi Tuất trong tuần này tương đối ổn định song chớ vì thế mà chủ quan. Về công việc, bản mệnh có áp lực cũng có động lực, nên tận dụng tốt những nguồn lực sẵn có để đạt được sự phát triển, chú ý đến sự cạnh tranh tiềm ẩn ở nơi làm việc.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh không có thông tin tài lộc rõ ràng, khả năng cao chỉ giữ nguyên hiện trạng. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại nhạt nhòa, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân là những người lớn tuổi, nếu chăm chỉ sẽ đạt được thành công.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người bạn độc thân có thể được người lớn tuổi hoặc lãnh đạo giới thiệu người phù hợp.

Thứ 5: Vận may kém nhất, hãy lắng nghe lời khuyên của người khác và đừng hành động bốc đồng.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 4/9-10/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi sẽ bận rộn hơn trong tuần này và dễ bị choáng ngợp bởi mọi thứ. Về công việc, bản mệnh có thể có những chuyến công tác hoặc phải làm thêm ngoài giờ, khá áp lực và khó khăn. Lúc này, người tuổi Hợi hãy chú ý lên kế hoạch và điều phối công việc cũng như thời gian nghỉ ngơi của mình.

Về tài lộc, vận trình tuần này sẽ tốt hơn, bản mệnh có thể thu hoạc được từ các khoản đầu tư. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định và ngọt ngào, người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, bản mệnh có thể dễ dàng đạt được thành công nếu hành động theo trực giác của mình.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người bạn độc thân thích hợp để tỏ tình, tỷ lệ thành công cao.

Thứ 6: Vận may kém nhất, dễ có chuyện phát sinh, đồng thời phải chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.