Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 18/08/2023 16:37 (GMT+7)

3 con giáp phất lên như diều gặp gió từ nửa cuối tuần này (18-20/8)

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù cho đang trong tháng 7 âm lịch (hay còn gọi là tháng cô hồn), 3 con giáp dưới đây vẫn nhận được rất nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp.

1. Tuổi Hợi

Theo Tử vi 12 con giáp, do được sao cát tinh chiếu mệnh nên thời gian từ ngày 17/8 đến ngày 20/8 là cơ hội để người tuổi Hợi đón nhận lộc phú quý.

Thời điểm này, tuổi Hợi có thể được đón nhận lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Có quý nhân phù trợ nên vận khí càng dồi dào.

3 con giáp phất lên như diều gặp gió từ nửa cuối tuần này (18-20/9) Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Chính vì thế, thay vì chần chừ do dự, tuổi Hợi hãy mạnh dạn nắm bắt. Có nhiều điều kiện giúp sức, thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên bản rất dễ được thăng chức, tăng lương, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió.

Đối với người làm ăn buôn bán, người tuổi Hợi được dự báo cuối tuần này công việc bán buôn rất tốt, dễ đạt đỉnh "cực phát". Những dự án đầu tư, “rót tiền” mở rộng kinh doanh sắp tới có khả năng thành công cao, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ nữa.

2. Tuổi Dậu

Nhờ sao Bách Việt độ mệnh, tuổi Dậu sẽ đón nhân nhiều tin vui tích cực. Ngoài ra, tài khí của tuổi Dậu sẽ vượng nhất vào cuối tuần (18 -20/8) nhờ cả Chính Tài và Thiên Tài tương trợ. Ở thời điểm này, cả thu nhập chính và thu nhập phụ cùng tăng.

3 con giáp phất lên như diều gặp gió từ nửa cuối tuần này (18-20/9) Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Đối với người làm ăn buôn bán sẽ càng được lợi, vừa mở rộng quy mô vừa gặp được nhiều quý nhân, hứa hẹn mức lợi nhuận dồi dào.

Có thể nói, thời gian từ 17/8 - 20/8 là thời gian mà đỉnh cao sự nghiệp nằm trong tầm tay người tuổi Dậu. Tuy vậy, đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy luôn giữ một cái đầu lạnh, không ngừng cố gắng và rèn luyện bản thân hơn nữa để tài lộc không bao giờ cạn.

3. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được Thiên Tài trợ giúp nên vượng phát, làm ăn tấn tới, thu về tiền vàng ngập két. Thời gian trôi càng đến nửa cuối tuần, tuổi Tỵ làm ăn tấn tới, thu về tiền vàng ngập két.

3 con giáp phất lên như diều gặp gió từ nửa cuối tuần này (18-20/9) Ảnh 3
Ảnh minh họa.

Người tuổi Tỵ vốn có cái tính muốn che chở, càng về cuối tuần, vận đỏ càng đầy ắp. Đối với người làm công ăn lương, độ chăm chỉ chịu khó của Tuổi Tỵ ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng lãnh đạo, có thể được nhận thưởng bất ngờ.

Đây cũng là thời điểm để bản mệnh này xây dựng và mở rộng các mối quan hệ trong công việc và làm ăn. Tạo tiền đề cho sự nghiệp trong tương lai sẽ diễn ra suôn sẻ, hài hòa bởi họ sẽ gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.