Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/08/2023 16:03 (GMT+7)

Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp may mắn tràn đầy, tiền tài phất lên phơi phới

Theo dõi GĐ&PL trên

Bất chấp tháng 7 "cô hồn" tương truyền có nhiều vận xui rủi, 4 con giáp này vẫn ung dung đón nhận tài lộc, may mắn ngập tràn, tiền tài phất lên "như diều gặp gió".

Nhiều người quan niệm tháng 7 âm lịch đem đến nhiều vận xui rủi, nhưng 4 con giáp dưới đây "chấp" luôn cả tháng "cô hồn", vẫn nhận lộc trời thương, phúc đức dồi dào, gặp được quý nhân phù trợ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu bản tính vốn cần cù, chịu khó, làm gì cũng tận tâm tận lực, cho dù gặp phải khó khăn trở ngại nhưng vẫn kiên trì vượt qua và đạt được thành công. Nhờ nét tính cách đó, con giáp này nhận được lộc trời, dù khổ sở nhưng vẫn nhận được đền đáp xứng đáng.

Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp may mắn tràn đầy, tiền tài phất lên phơi phới Ảnh 1

Tuổi Sửu trong năm 2023 có 2 tài tinh là Thiên Tài và Thực Thần chiếu mệnh, bản mệnh có nhiều lộc lá thu về, kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt. Nhìn chung, các hoạt động kinh doanh buôn bán khá suôn sẻ, tốt đẹp, như ý. Thậm chí, tháng 7 âm lịch, tuổi Sửu còn có thể gặp tài vận mà "phất lên" bất ngờ. Khoảng thời gian này xung quanh người tuổi Sửu xuất hiện nhiều cơ hội kiếm tiền, nắm bắt lấy nó để đạt được lợi nhuận khủng.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn năm 2023 khá vất vả, tuy nhiên, tất cả đều được con giáp này giải quyết và xử lý êm đẹp. Sự nỗ lực và phấn đấu trong suốt nửa đầu năm của người tuổi Thìn sẽ giúp con đường tài lộc khởi sắc trong tương lai, cụ thể là tháng 7 âm lịch. Dù là tháng xui rủi của nhiều người, người Tuổi Thìn lại gặt được thành công và nhận được nhiều trợ giúp từ quý nhân.

Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp may mắn tràn đầy, tiền tài phất lên phơi phới Ảnh 2

Song, tuổi Thìn cũng không nên chủ quan, cần chú ý quản lý tài chính cá nhân cho hợp lý, không "vung tay quá trán", kẻo đến cuối tháng túi lại rỗng không.

Tuổi Mùi

Không chỉ tháng 7 âm lịch mà cho dù quanh năm 2023, người tuổi Mùi đều nhận được vượng khí dồi dào. Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ và nhiều cát tinh trợ mệnh, tuổi Mùi sẽ trải qua tháng 7 “cô hồn” với tiền bạc dư dả, cuộc sống viên mãn.

Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp may mắn tràn đầy, tiền tài phất lên phơi phới Ảnh 3

Thậm chí, sau rằm tháng 7, người tuổi Mùi còn có khả năng đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp và công việc. Nhờ vậy mà thu nhập, kinh tế dư dả, có nhiều nguồn thu mới đổ về.

Nếu người tuổi Sửu đang đầu tư thì đa số sẽ nhận được lợi nhuận lớn. Người kinh doanh được thụ hưởng lộc trời ban, bán buôn đắt đỏ, hanh thông.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tháng "cô hồn" gặp thuận lợi đủ đường, từ tiền tài, công danh, mối quan hệ cho đến sức khỏe, hay có quý nhân phù trợ. Nói chung, người tuổi Dậu trong tháng 7 âm lịch không cần phải lo lắng về mọi phương diện. Đặc biệt là tài chính, may mắn sẽ bất ngờ ập đến với người tuổi Dậu trong tháng này. Bạn có cơ hội thu được nhiều của cải, hướng đến cuộc sống giàu có lâu dài.

Bất chấp tháng cô hồn, 4 con giáp may mắn tràn đầy, tiền tài phất lên phơi phới Ảnh 4

Thậm chí, sang nửa cuối tháng 7, phúc khí của người tuổi Dậu còn chuyển tiếp sang cho cả người thân xung quanh. Bản thân người tuổi Dậu cũng vốn có năng lực, có khả năng bứt phá mạnh lên nếu biết nắm bắt thời cơ, tận dụng những lợi thế sẵn có thì rất dễ đón tài lộc vào thời điểm này.

(Thông tin mang tính chất tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.