Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 09:40 (GMT+7)

Xúc động hình ảnh vợ Hùng Dũng té xe chưa lành vết thương, gượng cười động viên chồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Hơn 1h sáng nay (24/3), nàng WAGs Triệu Mộc Trinh đã có mặt tại bệnh viện (TPHCM) để chăm sóc Hùng Dũng bị gãy chân.

Theo thông tin của Saostar, Triệu Mộc Trinh đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa Sư Vạn Hạnh (TPHCM) vào lúc 1h sáng nay (24/3). Mộc Trinh biết tin Hùng Dũng bị gãy chân nên tức tốc ra sân bay từ lúc 21h (ngày 23/3) để bay vào TPHCM. Nàng WAGs của Hà Nội FC muốn ở bên chồng trong thời điểm khó khăn này.

Mộc Trinh đến bệnh viện trong nỗi buồn rất lớn. Nhưng trong thời khắc cần có sự tĩnh tâm và giúp cho Hùng Dũng lạc quan để lên bàn mổ, Mộc Trinh phải gượng cười nhìn chồng. Mộc Trinh nắm tay Hùng Dũng động viên khiến cho nhiều người rất xúc động.

Xúc động hình ảnh vợ Hùng Dũng té xe chưa lành vết thương, gượng cười động viên chồng Ảnh 1
Mộc Trinh gượng cười động viên Hùng Dũng bị gãy chân. Ảnh: Đại Cán/On Sports.

Một điều cần nhắc, Mộc Trinh đã bị té xe cách đây 1 tuần. Trên khuôn mặt của nàng WAGs vẫn còn vết thương chưa lành, bây giờ Mộc Trinh phải chứng kiến chồng nằm bệnh viện, chờ làm phẫu thuật do bị gãy chân.

Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương rất nặng trong trận đấu với TPHCM vào tối ngày 23/3. Anh lãnh trọn cú vào bóng của Hoàng Thịnh và phải lên xe cứu thương di chuyển thẳng đến bệnh viện.

Lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ với Saostar rằng: "Hùng Dũng đã bị gãy chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh. Chúng tôi đang hết sức lo lắng và Hùng Dũng sẽ phải làm phẫu thuật để chữa trị chấn thương cho kịp thời. Dự kiến Dũng lên bàn mổ vào ngày mai và có thể mất 1 năm để hồi phục".

Trong khi đó, Chủ tịch CLB TPHCM - Nguyễn Hữu Thắng nói trong nỗi buồn: "Đó thực sự là một tình huống đáng tiếc, tôi tin không ai mong muốn chuyện đó xảy ra với em Dũng. Tôi rất buồn khi biết thông tin Hùng Dũng bị chấn thương nặng. CLB TPHCM luôn đặt ra tiêu chí đá đẹp - đá fair play nên tôi tin Hoàng Thịnh không có ý đá xấu với Hùng Dũng. Chấn thương này là điều đáng tiếc cho cả hai cầu thủ. Nhưng chuyện đã xảy ra và CLB TPHCM sẽ có phải có trách nhiệm với sự việc này.

Chúng tôi đang dõi theo tình hình của Hùng Dũng và tôi sẽ trực tiếp đến bệnh viện để thăm em ấy vào ngày mai. Chúng tôi mong Hùng Dũng sẽ sớm khỏe mạnh trở lại để cống hiến cho bóng đá Việt Nam".

Xúc động hình ảnh vợ Hùng Dũng té xe chưa lành vết thương, gượng cười động viên chồng Ảnh 2
Hùng Dũng bị gãy chân nên chắc chắn nghỉ thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Cũng trong tối ngày 23/3, HLV Park Hang Seo đến tận bệnh viện động viên Hùng Dũng vào lúc 23h. Ông Park đang rất lo lắng cho cậu học trò khi chứng kiến cảnh anh bị gãy chân. Thời điểm Hùng Dũng gặp chấn thương thì HLV Park Hang Seo đã rời khu VIP để xuống tận sân trong khuôn mặt hốt hoảng. 

Bị gãy chân, Hùng Dũng chắc chắn vắng mặt trong các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đây là tổn thất rất lớn dành cho HLV Park Hang Seo.

Dự kiến trong hôm nay, Hùng Dũng tiến hành phẫu thuật, còn lãnh đạo CLB TPHCM sẽ đến bệnh viện động viên tiền vệ này. 

Cùng chuyên mục

Tin mới