Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/03/2023 09:47 (GMT+7)

Xôn xao clip người đàn ông mặc đồng phục dân quân tự vệ cầm gậy vụt nam sinh gây bức xúc

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 29/3, một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nam sinh bị một người mặc đồng phục dân quân tự vệ dùng cây gậy đánh lên đầu khiến người dân bức xúc.

Thông tin trên Tiền Phong, vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Văn Khạ, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Theo đó, khoảng 11h30 ngày 28/3, nam học sinh đi xe máy chở theo một nữ sinh không đội mũ bảo hiểm di chuyển trên đường Nguyễn Văn Khạ thì bị một thanh niên mặc đồng phục dân quân tự vệ chạy bộ theo yêu cầu dừng lại.

Khi chiếc xe máy dừng, người mặc đồng phục dân quân tự vệ cầm cây gậy (nghi là công cụ hỗ trợ) đánh vào đầu nam học sinh. Tiếp đến, người này kéo nam sinh rời khỏi xe máy và kê gối lên vùng lưng.

Xôn xao clip người đàn ông mặc đồng phục dân quân tự vệ cầm gậy vụt nam sinh gây bức xúc Ảnh 1
Camera an ninh ghi lại cảnh thanh niên mặc đồng phục dân quân tự vệ hành hung nam học sinh

Diễn biến được camera an ninh ghi lại. Hình ảnh từ camera cũng cho thấy, một cảnh sát đi xe mô tô đến khi xảy ra vụ việc.

Cùng ngày, trao đổi với báo Thanh Niên, bà C.T.M.L (60 tuổi, ngụ huyện Củ chi) xác nhận người trong clip là cháu trai của bà, tên N. (17 tuổi, đang học lớp 11).

Khi nghe cháu trai bị đánh và xem đoạn clip trên mạng, bà L. bức xúc, chạy xe máy đến nơi xảy ra vụ việc, hỏi người dân xung quanh để nắm thông tin.

Phản ánh với chúng tôi, bà L. cho biết, thời điểm trên (trưa 28/3), cháu trai bà chạy xe máy chở theo một bạn nữ trên đường Nguyễn Văn Khạ (H.Củ Chi). Do bạn nữ này không đội mũ bảo hiểm nên khi thấy cơ quan chức năng, sợ bị bắt lại nên N. lái xe bỏ chạy và dẫn đến vụ việc nói trên.

Bà L. cho rằng, nếu N. vi phạm khi tham gia giao thông thì lực lượng chức năng có quyền lập biên bản xử phạt. Bà không đồng ý với hành động dùng gậy vụt vào người nam sinh như thế.

Liên quan vụ việc này, đại diện UBND TT.Củ Chi cho biết, đã nắm thông tin đoạn clip về nam sinh nói trên. Tuy nhiên theo vị này, cơ quan chức năng đang làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin.

Cùng chuyên mục

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.
“Ma trận” lừa đảo từ công nghệ
Tốc độ phát triển của công nghệ và mạng xã hội đang khiến một bộ phận người dùng bị lạc vào “ma trận” cập nhật. Nếu không đủ tỉnh táo và nhận thức để bắt kịp các xu hướng, nhiều người sẽ rất dễ trở thành nạn nhân của các hình thức lừa đảo trực tuyến.

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).