Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/03/2023 07:50 (GMT+7)

Lộ clip Hoa hậu Thùy Tiên lội dưới dòng kênh đen nghịt ở TP HCM để gom rác

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục lan tỏa được những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng.

Thùy Tiên là một trong số Hoa hậu được đông đảo khán giả yêu quý với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip Hoa hậu Thùy Tiên lội giữa biển rác. Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Được biết, thời gian qua, một số bạn trẻ đã cùng nhau thành lập nhóm tình nguyện với mục đích lội bùn dọn rác dưới những dòng kênh đen ở Sài Gòn được nhiều người ủng hộ.

Lộ clip Hoa hậu Thùy Tiên lội dưới dòng kênh đen nghịt ở TP HCM để gom rác Ảnh 1
Thùy Tiên hào hứng khi làm việc thiện.
Lộ clip Hoa hậu Thùy Tiên lội dưới dòng kênh đen nghịt ở TP HCM để gom rác Ảnh 2
Hành động trên của nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Trong clip trên, Thùy Tiên cùng các bạn trẻ dọn rác tại quận Tân Bình. Có thể thấy, người đẹp không ngại khó khăn, khổ cực cùng chung tay làm sạch môi trường. Hành động trên của nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Cô bày tỏ cảm xúc "Cùng chờ đón những điều nhỏ xíu nhé".

Đoạn clip trên đã thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Phía dưới clip, dân tình để lại vô vàn lời khen ngợi tới Thùy Tiên như:

- Hoa hậu thân thiện, không ngại khó khăn để lăn xả vì một môi trường xanh sạch đẹp.

- Ngưỡng mộ hành động đẹp của Thùy Tiên. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

- Mấy ai được như Thùy Tiên, Hoa hậu tích cực làm việc thiện, mong rằng Thùy Tiên tham gia nhiều hành động thiện nguyện hơn nữa.

- Hành động đẹp, cảm ơn Thùy Tiên.

Lộ clip Hoa hậu Thùy Tiên lội dưới dòng kênh đen nghịt ở TP HCM để gom rác Ảnh 3
Thùy Tiên cùng các bạn trẻ dọn rác tại quận Tân Bình.

Đến thời điểm hiện tại, Thùy Tiên vẫn chăm chỉ làm từ thiện dù đã kết thúc nhiệm kỳ. Mới đây, trong một talkshow nàng Hậu cho biết từ thiện không phải chỉ riêng về vật chất mà còn cả về tinh thần. Cho dù bạn không có nhiều tiền thì vẫn có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác theo nhiều cách khác nhau. Trên kênh TikTok, Thùy Tiên đã cho ra mắt series "Những điều nhỏ xíu" để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Xem thêm clip:

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.