Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 11/10/2022 23:13 (GMT+7)

Xem trực tiếp PSG vs Benfica, 02h00 ngày 12/10, vòng bảng cúp C1 trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật kênh xem trực tiếp PSG vs Benfica diễn ra lúc 02h00 ngày 12/10, tại vòng bảng cúp C1 - Champions League phục vụ quý độc giả quan tâm.

Nhận định PSG vs Benfica

PSG vs Benfica là trận đấu diễn ra trên sân vận động Công viên các hoàng tử lúc 02h00 ngày 12/10.

PSG vừa để Reims - đội bóng đứng nửa dưới bảng xếp hạng Ligue 1 cầm hòa trong trận cầu không bàn thắng. Trận đấu hôm đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp thiếu vắng sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi. Sự thất vọng đã thể hiện trên khuôn mặt các cổ động viên PSG ngay tại đấu trường mà họ là bá chủ.

Tại vòng loại Cúp C1 hôm nay, PSG sẽ có trận tái đấu với Benfica trên sân nhà. Trước đó, hai đội hòa nhau trong trận lượt đi với tỉ số 1-1. Thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế cho đội bóng nước Pháp có thể tạo ra được một thế trận tốt hơn, ngay cả khi thiếu vắng nhạc trưởng người Argentina vì chấn thương.

Xem trực tiếp PSG vs Benfica, 02h00 ngày 12/10, vòng bảng cúp C1 trên kênh nào?

Benfica cũng đang có chuỗi trận ấn tượng tại giải đấu quốc nội. CLB đến từ Bồ Đào Nha cũng không phải đội dễ chơi. Tại cúp C1 năm nay, Benfica đang bằng điểm với PSG. Nhưng hôm nay họ không có được lực lượng tốt nhất khi hành quân đến nước Pháp. Hãy cùng chờ xem thầy trò HLV Roger Schmidt làm thế nào để có điểm trên sân của PSG?

Đội hình dự kiến

PSG:

Donnarumma; Ramos, Marquinhos, Danilo; Hakimi, Vitinha, Verratti, Bernat; Sarabia, Mbappe, Neymar

Benfica:

Vlachodimos; Bah, Silva, Otamendi, Grimaldo; Florentino, Fernandez; Neres, Rafa, Mario; Ramos

Cách xem trực tiếp PSG vs Benfica: Kênh xem trực tiếp

FPT Play

Link xem trực tiếp PSG vs Benfica:

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật kênh xem trực tiếp PSG vs Benfica, các trận đấu tại Cúp C1 - Champions League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.