Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/10/2022 11:53 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 6 hôm nay 19/10 trên VTV3

Theo dõi GĐ&PL trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 6, xem preview Hành trình công lý Tập 6 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 19/10/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lýtập 6

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/10/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 6

Đón xem phim Hành trình công lý tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 19/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 6

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 6 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 19/10/2022 trên các link dưới đây:

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 6

Tập 5 Hành trình công lý lên sóng tối thứ nay ngày 19/10, Phương (Hồng Diễm) được mời lên cơ quan điều tra để lấy lời khai về vụ án có liên quan đến Hoàng (Việt Anh). Phương nói đã từng gặp Hà trong bữa tiệc của công ty Việt (Tiến Lộc) - bạn của Hoàng và thấy Hà rất thân thiện. Phương kể thái độ của chồng với Hà rất lạnh lùng và khẳng định hai người không có mối quan hệ gì đặc biệt.

tm-img-alt
Viết miêu tả ảnh ở đây

Tuy nhiên từ đây Phương mới biết những bí mật trong quá khứ của chồng và Hà (Huyền Trang). Hóa ra họ đã từng có quan hệ thân thiết với nhau, thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc ở những dự án do Hoàng quản lý. Phương vẫn bảo vệ cho Hoàng: "Chồng tôi làm lãnh đạo, thường xuyên đi tiếp khách nên tôi nghĩ nếu cô ta ở đó cũng là điều bình thường". Tuy nhiên thông tin từ công an đã khiến Phương rất bất ngờ: "Theo tôi được biết chính anh Hoàng là người đã yêu cầu công ty Thành Công cho cô Hà vào làm".

tm-img-alt

Trong khi đó, Hoàng khai đúng là anh đã từng quan hệ với Hà nhưng chỉ một lần duy nhất và cũng lâu rồi. "Vì lúc đó tôi muốn giúp đỡ cô ta trong lúc khó khăn nên cô ta muốn trả ơn. Nhưng rồi sau này tôi thấy mối quan hệ này không ổn. Tôi thấy có lỗi với vợ mình nên tôi đã chủ động dừng lại. Mới đầu cô ta phản ứng mạnh lắm. Cô ta không chấp nhận nhưng vì tôi kiên quyết nên cô ta cũng đồng ý. Nếu các anh không tin các anh có thể điều tra. Tóm lại chúng tôi kết thúc trong hòa bình và có thống nhất với nhau không gặp gỡ, tránh làm phiền cho cả hai".

tm-img-alt

Dù mọi người có cố gắng giấu kín chuyện của Hoàng đến đâu thì bé Thư cuối cùng cũng biết. Cô bé rất buồn vì mẹ của bạn thân không cho con chơi với mình, nói bố Thư là người xấu bị bắt đi tù vì giết người và không muốn dính dáng đến gia đình cô bé. Đây quả là cú sốc lớn với bé gái đang bị bệnh tim.

tm-img-alt

Mẹ con Phương sẽ đối diện với sự thật về Hoàng ra sao? Diễn biến chi tiết tập 6Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 19/10 trên VTV3.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.