Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/11/2022 17:53 (GMT+7)

Xem trực tiếp Fulham vs MU, 23h30 ngày 13/11, vòng 16 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp Fulham vs MU, diễn ra lúc 23h30 ngày 13/11, trong khuôn khổ vòng 16 giải bóng đá Ngoại hạng Anh phục vụ quý độc giả quan tâm.

Nhận định Fulham vs MU

Trận đấu giữa Fulham vs MU diễn ra lúc 23h30 ngày 13/11 trên sân vận động Craven Cottage. Ngày mới Online cập nhật link xem trực tiếp bóng đá phục vụ quý độc giả quan tâm.

Manchester United hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, những màn trình diễn của Quỷ đỏ cho thấy họ vẫn chưa hoàn toàn trở lại. Người hâm mộ vẫn có những hy vọng rồi lại bất ngờ tan vỡ như cách họ thể hiện trong 2 trận gặp Aston Villa vừa qua.

Trận đấu trước với Aston Villa, MU thua tan nát với tỉ số 1-3. Trận đấu hôm đó không có Bruno Fernandes và nhiều cầu thủ quan trọng khiến sức chiến đấu và ý tưởng tấn công của MU bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong trận tái đấu, Bruno đã trở lại và chơi một trận ấn tượng giúp MU trả lại món nợ thua muối mặt bằng chiến thắng 4-2 trước Aston Villa. Hôm nay hành quân tới Craven Cottage, chắc chắn Ten Hag và các học trò đã có thêm sự tự tin và hướng đến một chiến thắng trên sân Fullham.

Fulham vs MU chắc chắn là cơ hội để thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp tục lấy lại phong độ và niềm tin của người hâm mộ.

Xem trực tiếp Fulham vs MU, 23h30 ngày 13/11, vòng 16 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?
Xem trực tiếp Fulham vs MU, 23h30 ngày 13/11, vòng 16 Ngoại hạng Anh trên kênh nào?

Bên kia chiến tuyến, Fullham năm nay có sự thăng hoa của Mitrovic trên hàng công, đội bóng của huấn luyện viên Marcos Silva đã chơi một thứ bóng đá hiệu quả và tràn đầy sức sống.

Nhưng chấn thương đã khiến chân sút người Serbia không thể thi đấu, Fullham bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trận thua Man City mới đây là một minh chứng, Fullham đã tụt xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Thiếu vắng trụ cột, Fulham chắc chắn sẽ tìm cách để hướng tới 1 trận hòa trên sân nhà hơn là 3 điểm bởi MU dù thất thường nhưng cũng không phải yếu kém.

Trận đấu giữa Fulham vs MU sẽ được phát trực tiếp trên kênh K+SPORT 1.

Đội hình dự kiến:

- Fullham:

Leno; Robinson, Ream, Diop, Reid; Palinha, Harris, Wilson, Pereira, Willian; Vinicius.

- MU:

De Gea; Lindelof, Maguire , Martinez, Shaw; Casemiro, Eriksen, Garnacho; Fernandes, Rashford; Ronaldo.

Link xem trực tiếp Fulham vs MU:

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Fulham vs MU, các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới